“ราศี” ที่อาภัพคู่ มีเกณฑ์ขึ้นคานยาว

มาพบกันอีกเเล้วเช่นเคยกับน้องตะมุตะมิสาวสวยเเห่งเพจอัพยิ้ม วันนี้ก็เป็นฤกษ์งามยามดีเราจะมาพูดถึงดวงชะตาของชาว(ราศีมีน 14 มี.ค. – 12 เม.ย.)ถ้าพูดถึงดวงความรัก บางคนมีความรัก แต่มักผิดหวัง รักเขาแต่เขาไม่รักตอบ เขาก็รักแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน หรืออยู่กันไม่ยืด บางคนต้องอยู่โดดเดี่ยวอ้างว้างเพราะไม่พบเจอความรักเลยเป็นเวลานานหลายปีที่หมอดูชื่อดังได้ทายทักไว้ว่า“ราศีมีน” มีเกณฑ์ขึ้นคานยาวอาภัพคู่ งานนี้ชาวราศีมีนอย่าพึ่งตกใจไป เรานำคลิปหมอดูชื่อดังมาให้ลูกเพจที่น่ารักทุกคนมาดูดวงทำนายโชคชะตา(สำหรับราศีมีนนะคะ) ไปดูกันเลยดีกว่า…

ระวังเป็นโสด

ชาวราศีมีน

วิธีแก้เคล็ด
1. ถวายสิ่งของเป็นคู่ที่วัด เช่น แจกันคู่ เชิงเทียน เทียนคู่ (9 คู่) ธงคู่ ผ้าคู่ หมอนคู่ เป็นต้น หรือบริจาคของเป็นคู่แก่คนอื่น
2. ร่วมเป็นเจ้าภาพทำบุญเลี้ยงพระให้คู่บ่าวสาวในวันแต่งงาน ร่วมพิธีเลี้ยงพระตอนเช้า
3. ถวายพวงมาลัยดอกรัก และดอกมะลิ ไหว้พระ บูชาพระ เป็นประจำ
4. หาต้นรักไปปลูกลงดินในบริเวณวัด (อย่าปลูกไว้บริเวณบ้านเด็ดขาด)
5. ถือพรหมวิหาร 4 คือ เมตตา กรุณา มุทิตา อุเบกขา เรียกง่ายๆ ว่าจงมีความเมตตา กรุณาต่อผู้อื่น ยินดีเมื่อผู้อื่นได้ดี และเมื่อเห็นผู้อื่นมีทุกข์ก็ไม่ควรซ้ำเติมเขา
6. ปลูกไม้ดอกหอม และว่านต่างๆ เช่น เสน่ห์จันทร์ เป็นต้น
ลองทำตามดูได้นะคะ น่าจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่มีดวงอาภัพคู่ได้
ไร้คู่นะจ๊ะ

ใช้ชีวิตอยู่คนเดียว

ตำรา12ราศี

ความเชื่อ…
1. โชคชะตา กับ พรหมลิขิต เป็นคนละเรื่องกัน ขอตอบเพียงเรื่องโชคชะตา ซึ่งจะจำกัดความลงเพียง ดวงชะตาของบุคคล ตามทัศนะของผู้ตอบ ดวงชะตานั้นคือแผนที่ของกรรม วันเดือนปีเวลาเกิดเป็นปัจจัยในการหาแผนที่ดังกล่าว เมื่อหาพบก็สามารถจะพยากรณ์ อดีต ปัจจุบัน อนาคต ได้ (ซึ่งขออธิบายให้ละเอียดว่า อดีต ปัจจุบัน อนาคต นั้นนับจากเกิดจนถึงหมดอายุขัย มิได้หมายถึงภพชาติอื่นๆนะครับ)
2. คำทำนายอนาคตนั้นหากทำนายถูกต้อง จะไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะกระทำอย่างไรก็ตาม เพราะถ้าเปลี่ยนแปลงได้ คำทำนายนั้นก็ผิด เพราะทำนายไว้วว่าจะเป็นอย่างหนึ่ง แล้วเจ้าชะตาไปทำอะไรก็ตาม ทำให้ผลไม่เป็นไปตามคำพยากรณ์นั้น มันไม่มีทางแปลไปได้อย่างอื่นนอกจาก พยากรณ์ผิดเท่านั้นเอง

3. เปลี่ยนนิสัยได้ หรือไม่ได้ ดวงชะตานั้นบอกได้ ในโลกนี้คนที่เปลี่ยนนิสัยได้มีมากมาย และที่เปลี่ยนไม่ได้เลยก็มีมากมาย เราไม่สามารถใช้ตรรกะมาคาดเดาได้ว่า เปลี่ยนนิสัยแล้ว คำพยากรณ์ดวงชะตาหรือคำทำนายลายมือจะเปลี่ยนได้หรือไม่ มันเป็นคำถามที่หาคำตอบไม่ได้
โหราศาสตร์นั้นไม่มีคำตอบที่สอง มีเพียงคำตอบเดียว เมื่อพยากรณ์ไปแล้วก็มีแต่ถูกกับผิด และเมื่อเหตุการณ์ผ่านพ้นไปแล้วก็ไม่มีใครสามารถย้อนอดีตกลับมาลองได้อีกครั้ง ขอยกตัวอย่างเป็นเรืองที่เล่ากันมาในวงการโหราศาสตร์ว่า

ทั้งนี้อาจจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลด้วย โปรดใช้วิจารณญาณในการรับฟัง อย่างมงายจนเกินไปฟังเพื่อเป็นแนวทางในการดำรงชีวิตประจำวันนะคะ… น้องตะมุตะมิขอลาเเล้วเราจะกลับมาพบกันใหม่นะคะ…