เปิดภาพน้องเนย เด็ก ป.6 ที่โดนรุ่นพี่เขม่น

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็ได้มานำเสนอข่าวสารที่น่าสนใจอย่าง ข่าวของน้องเนย เด็ก ป. 6 ที่หลายๆคนคงได้เห็นผลงานของเธอบ้าง และที่สำคัญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเธอนั้นได้ไปสอบพรีเทส ทำให้มีตากล้องถ่ายรูปของเธอในแว็บโรงเรียน ทำให้รูปภาพของเธอนั้นโดนเเชร์ และมีรุ่นพี่กล่าวว่าในทางที่เสีย ๆ หายๆ เพื่อนอยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างงั้นเราไปอ่านรายละเอียดพร้อมๆ กันเลยจ้า
บอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่แปลกมากในสังคมไทยจริง ๆ ค่ะคุณขาาาา เมื่อ น้องเนย เด็ก ป.6 น่ารักคนนี้ ที่หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาผ่านผลงานต่าง ๆ ของเธอ ตามมา เปิดภาพชีวิตจริง! น้องเนย เด็ก ป.6 ที่ดังมากในตอนนี้กันเลยค่ะ
เรื่องที่ทำให้ น้องเนย โด่งดังจนทำให้เราต้องตามมา เปิดภาพชีวิตจริง! น้องเนย เด็ก ป.6 น่ารักคนนี้ก็เป็นเพราะว่าความน่ารักของ น้องเนย ทำให้มี รุ่นพี่ บางคนเขม่นเธอ และใช้ถ้อยคำที่แย่มาก! จน แม่น้องเนย นำเรื่องราวมาแชร์ให้ได้ชมกันค่ะ “น้องเนยไปสอบพรีเทสมาคะ เพื่อลองข้อสอบในการสอบเข้า จริงๆก็ไม่ได้มีอะไรมาก แต่!! ประเด็น คือ เพจ รร.เอารูปน้องไปลง บรรยากาศในการสอบ แล้วโพสต่างๆก็ตามมา ลองอ่านดูคะ นี่คือ ธรรมเนียมรับน้องหรอค่ะ??? แล้วใครอยากจะให้ลูกหลานเข้าเรียน ถ้าเจอแบบนี้** ปล. ถ้าใครเป็นเพื่อน หรือรู้จัก ก็ฝากเตือนด้วยคะ เสียชื่อเสียงหมด ไม่ดีเลย ขนาดรู้ว่าผู้ปกครองเล่นก็ไม่สนคะ ลองอ่านดู *** ปล. สถาบันเค้าดีคะ ถึงให้น้องเนยไปสอบ กรณีนี้รายบุคคลนะค่ะ ไม่ได้ว่าสถาบัน”

ไม่ถูกชะตาแค่มอง

แค่น้องยิ้ม

น้องทำไรให้

สวยมาก

น่ารักสมวัย

ให้กำลังใจพี่ตูน
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ การที่รุ่นพี่ทำแบบนี้ เป็นเรื่องที่ไม่ดีเลยสำหรับโรงเรียน หรือรุ่นน้องที่กำลังเข้ามา เพราะถ้ามีเกิดขึ้นแบบนี้เรื่อย ๆ ก็จะทำให้ โรงเรียนนั้นเสียชื่อเสียงได้ สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า