เผยสาเหตุที่สาวรอเซลฟี่ กับตูน แต่ไม่โดนดราม่า

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่านจ้าาา วันนี้ก็กลับมาพบกับเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มอีกเช่นเคย วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับโครงการ ก้าวคนละก้าว ของ ‘ตูน บอดี้สแลม’ เพื่อรับบริจาคเงินช่วยโรงพยาบาล 11 แห่งทั่วประเทศ เส้นทางเบตง-แม่สาย  โดยมีเป้าหมาย 700ล้าน จากเวลาที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่า มีผู้คนหลายๆท่าน รวมถึงดารา บริจาคเงินให้พี่ตูนเพื่อสมทบทุน จนเมื่อไม่นานมานี้เป้าทะลุไปได้ถึง 900ล้านบาทแล้วจ้า และพี่ตูนก็ใกล้ที่จะถึงจุดหมายปลายทางแล้วด้วย ตอนนี้หนุ่มตูนก็อยู่ที่จังหวัดลำปาง กำลังจะพิชิตโค้งสุดท้าย ที่แสนทรหด เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ แม่สาย เชียงราย และทำภารกิจสำเร็จ วันนี้เจ๊ซาวบาทออัพยิ้มขอมาเผยผู้หญิงที่แอบดักรอพี่ตูน เพื่อถ่ายรูป แต่ไม่มีการเกิดการดราม่าแต่อย่างไร เพราะเธอเป็นโรคมะเร็ง งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่น้ำตาไหลและน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ตามเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มมาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรกันบ้าง

เธอคนนี้มาดักรอขอเซลฟี่กับ “พี่ตูน” พร้อมพูดประโยคที่ทำเอาน้ำตาไหล?
และดูเหมือนเป้าหมายจะทะลุไปไกลเกินที่คาดไว้มากแล้ว เมื่อล่าสุดทางเพจ ก้าว ได้ออกมาอัพเดตยอดบริจาคล่าสุด ซึ่งพุ่งไปถึง 901,258,112.94บาท!!! ซึ่งระยะทาง ณ ตอนนี้ที่ก้าวไป เท่ากับ 1,943.03 กิโลเมตร ใช้เวลารวมทั้งหมด 340:43:56 ชั่วโมง ภายในเวลา 50 วัน ซึ่งแปลว่าเหลือเวลาอีกเพียง 5 วันเท่านั้น โครงการก้าวคนละก้าว ก็จะถึงจุดมุ่งหมายและประสบความสำเร็จเป้าหมายที่ตั้งไว้

“ไปดักขอถ่ายรูปกับ พี่ตูนที่set3ของวันที่19 ธค ณ.ป่ารกร้างของ อ.เกาะคา ยื่นโทรศัทพ์ให้พี่ตูน บอกว่า”ขอถ่ายรูปด้วยได้ไหมคะ”ป่วยเป็นมะเร็งอยากได้กำลังใจจากพี่ตูนคะ”เหรอคับ รักษาถึงไหนแล้วคับ”กำลังคีโมคะ “ออกกำลังกายป่าวคับ” ออกเดินคะ “ดีคับ” จากนั้นพี่ตูนก้อกอดไหล่แล้วพยายามเชลฟี่รูปให้เราแต่มันย้อนแสง พี่ตูนแกจับเราหมุนรอบตัวเอง จนได้ภาพที่ชัดเจนสุดยอด ก่อนจะคืนโทรศัทพ์คืน พร้อมชูมือให้เราแตะมือ แล้วบอกว่า “สู้ๆผมเป็นกำลังใจให้นะคับ” ขอบคุณกำลังใจนะคะ ขอบคุณพี่ตูนที่แบ่งปันกำลังใจให้คะ มันรับรู้ได้จากแววตาและน้ำเสียงที่อ่อนโยน จนกลั่นน้ำตาไม่อยู่น้ำตาไหลเลย มีพลังให้ก้าวต่อไป ขอบคุณพี่ก้อยด้วยที่รับรู้รับฟังและยังชูมือให้สู้ๆนะคะ น่ารักมากคู่นี้พี่ก้อยพี่ตูน #ก้าวคนละก้าว #ก้าว #safeพี่ตูน cr:Sornwut Tubtawee ที่ผลักดันจนได้เจอพี่ตูน”
พี่ตูนชั่งจิตใจดีมากๆจริงๆ
พร้อมให้กำลังใจมาก
น่าประทับใจมากจริงๆ
นี่สิคะ คนที่คู่ควรแก่น่ายกย่องมากที่สุด เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มเชื่อว่าคนอย่างพี่ตูนต้องเป็นแบบอย่างที่ดีแก่เยาวชนของเราให้ได้อย่างแน่นอนเลย ไม่มีการบ่นแต่อย่างใดเลย พร้อมกับให้กำลังใจด้วย