ภาพถ่ายติดวิญญาณ คล้ายปลัดไอซ์

สวัสดีค่ะเพื่อนๆอัพยิ้มที่น่ารักทุกคน วันนี้แอดอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆไปดูเรื่องราวของปลัดไอซ์ หรือจ่าเอกณัฐวุฒิ เกษมศรี ซึ่งเสียชีวิต ถูกยิงที่ขมับขวา เป็นเรื่องราวสะเทือนใจคนทั้งประเทศกันเลยทีเดียว เพราะปลัดไอซ์อดีตเคยทำให้หน้าที่รั้วของชาติ จนปลดแล้วก็ได้ออกมาทำหน้าที่ดูแลประชาชนอย่างเต็มตัว ชาวบ้านหรือเพื่อนร่วมงานต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ปลัดไอซ์เป็นคนที่มีนิสัย น่ารัก อ่อนน้อมถ่อมตน ไม่น่ามีศัตรูที่ไหน จนวันที่เกิดเหตุได้มีครูคนหนึ่งขับรถผ่านบริเวณที่เกิดเหตุพอดี แต่คิดว่าเป็นแค่อุบัติเหตุธรรมดา จึงได้ถ่ายรูปแล้วก็โพสต์เตือนคน แต่ก็ต้องช็อกเพราะรูปถ่ายกลับมีชายคนหนึ่งแต่งตัวคล้ายปลัดไอซ์ยืนดูอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย เราไปชมเรื่องราวพร้อมๆกันเลยดีกว่าค่ะ

ปลัดไอซ์
เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2560  เวลาประมาณ 11.00 น.  ศูนย์วิทยุมูลนิธิสว่างคีรีธรรม  จ.เลย  ได้รับแจ้งมีเหตุคนเสียชีวิตด้วยอาวุธปืน จุดเกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 2138 ถนนเลย-นาด้วง  กม.21-22  ใกล้เคียงภูมะแว ต.นาดินดำ อ.เมืองเลย ออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีขาว ฮอนด้าซิตี้ ทะเบียน กฉ.4993 เลย ตกลงไปข้างถนนมุ่งหน้าไปทางจังหวัดเลย ช่วงลงเขามีรอยลงข้างทางยาวประมาณ 30 เมตร  ภายในรถมีคนนอนอยู่เบาะคู่หน้า เครื่องยนต์ดับสนิท ประตูรถถูกล็อค

เสียใจด้วยนะคะ
เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องมือทุบกระเพื่อเปิดประตูออก พบคนขับรถล้มฟุบไปที่นั่งด้านซ้ายเสียชีวิต ถูกยิงที่ขมับขวา กระสุนทะลุหลังคารถ ตรงกลางระหว่างขา พบอาวุธปืนก๊อก ขนาด 9 มม. ขึ้นลำกล้อง ตกอยู่ทราบชื่อต่อมาคือ จ่าเอกณัฐวุฒิ เกษมศรี หรือ ปลัดไอส์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2234/3103 ม. ตำบลสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ปัจจุบันเป็นปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเลย

น่ากลัวมาก
จากการสอบถามเพื่อร่วมงานที่อำเภอนาด้วง ทราบว่า ปลัดไอส์ นายณัฐวุฒิ เกษมศรี ย้ายมาดำรงตำแหน่งปลัดป้องกันอำเภอนาด้วง จังหวัดเมื่อเดือนเมษายน 2560 ที่ผ่านมา เป็นคนนิสัยดี วันเกิดเหตุ ได้ลาป่วยเพราะไข้หวัด  แล้วมาทราบว่าเกิดเหตุถูกยิง รถตกถนนเสียชีวิต  เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานของตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการตายต่อไป

ที่เกิดเหตุ
ขณะเกิดเหตุ ได้มีครูรายหนึ่งที่ขับรถผ่านมาเห็นเหตุการณ์ คิดว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา  จึงได้ถ่ายภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อเตือนให้ผู้ขับขี่รถผ่านไป-มาให้ระวัง  แต่ภาพดังกล่าวได้ปรากฎชายคนหนึ่ง แต่งชุด และหน้าตา รูปร่าง คล้ายกับจ่าเอกณัฐวุฒิ ศรีเกษม ยืนดูรถคันที่เกิดเหตุด้วย โดยใช้มือซ้ายจับที่ศรีษะ สีหน้ามีอาการเจ็บปวด ภาพนี้ได้สร้างความแปลกใจ และสะพรึงกลัวให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ภาพถ่ายคล้ายปลัดไอซ์

ไปสู่สุคตินะคะ

เสียใจด้วยนะคะ
เป็นเรื่องราวที่สะเทือนขวัญจริงๆเลยนะคะ ภาพถ่ายที่เห็นก็อาจจะแค่คนที่มาดูเหตุการณ์แล้วแต่งตัวคล้ายกับปลัดไอซ์พอดีก็ได้จ้า ควรใช้วิจารณญาณในการอ่านกันด้วยนะคะ ยังไงทางเพจอัพยิ้มก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของปลัดไอซ์ด้วยนะคะ