เปิด 10 อันดับ “ซุปตาร์หัวร้อน”

สวัสดีครับเพื่อนๆทุกคนวันนี้ก็มาเจอกันกับซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้ซาลาเปาก็มีเรื่่องราวจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดูกัน วันนี้จะพาเพื่อนๆไปจัดอันดับเหล่าซุปตาร์สายโหด ชอบใช้ความรุนแรง จนโดนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ และจะมีใครบ้างนั้นเดี๋ยวเราไปติดตามพร้อมๆกันครับ วันนี้ซาลาเปาก็เลยนำเอามาจัดอันดับเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าครับว่ามีใครบ้าง และแต่ละคนหัวร้อนแบบไหนไปชมกันครับ
1.กันต์ กันตถาวร

เกิดเหตุโดนรถเก๋งของคู่กรณีเฉี่ยวจนรถจักรยานไถลไปข้างทาง แต่คู่กรณีไม่ทราบว่าเฉี่ยวโดน หนุ่มกันต์ถึงกับขี่จักรยานตามไปถึงบ้านตบหน้า1 ครั้ง แล้วเอากุญแจรถคู่กรณีไปด้วยกัน

2.สุรชัย สมบัติเจริญ

บุกเข้าทำร้ายร่างกายดีเจวาสุถึงสถานีวิทยุ เพราะมีปัญหากันเรื่องสปอร์ตโฆษณาที่ตกลงขายกันไว้แต่ไม่เป็นไปตามแผนสุรชัย

3.แพท ณปภา

เหตุตบกันสนั่น สาเหตุมาจากหลาน ที่โกรธแทนแพทที่โดนหนุ่มรุ่นน้องสวมเขามานาน เลยด่าคู่กรณีจนเกิดการนัดเจอกันตบกันยับเลยทีเดียวแพท ณปภา

4.น็อต อัครณัฐ

เหตุเกิดจากมีโดนมอไซค์เฉี่ยวชนรถมินิจนเป็นรอย เจ้าตัวเกิดบันดาลโทสะเดินไปลากคอคู่กรณีมาต่อยจนดั้งหัก พร้อมทั้งยังสั่งให้กราบรถ จนกลายเป็นวลีเด็ด

5. เป๊ก สัญชัย

เคยถูกหมอพายแจ้งจับข้อหาทำร้ายร่างกายและพยายามฆ่า จากกรณีมีเรื่องที่งานเเต่งงานถึงขั้นเป๊กลงไม้ลงมือตบหน้าหมอพาย

6. น้ำ รพีพัฒน์

เคยยกพวกไปรุมเรืออากาศตรี เพราะเขม่นกันเรื่องผู้หญิง แต่หนุ่มน้ำก็ได้ออกมาแก้ต่างพร้อมยอมยกมือขอโทษ

7.เสก โลโซ

เกิดเหตุระเบิดอารมณ์ใส่กันต่อยกันกลางเวทีกับน้อย วงพรู ที่นิวยอร์ก ต่อมา น้อย วงพรู ได้ให้เหตุผลว่า ไม่พอใจที่เสกมาพูดจาไม่สุภาพ ตนจึงปารองเท้าลงพื้นไม่ได้ตั้งใจให้โดนใคร แต่มันดันเฉี่ยวโดนเสก หนุ่มเสกถึงกับฟิวขาด เกิดเหตุนั้นขึ้น

8.เต๋า สมชาย

เคยบุกเข้าไปทำร้ายร่างกายเสี่ยโกตา เจ้าของร้านขายของชำที่เชียงใหม่ สู้คดีกันถึง 2 ปีกว่า จนโดนตัดสินจำคุก 15 วันเต๋า

9.ดีเจเก่ง เกียร์อาร์

เหตุการณ์โด่งดังมากๆ สำหรับการถอยรถกระบะของดีเจเก่งชนหน้ารถคู่กรณีอย่างตั้งใจถึง 2 ครั้ง จากนั้นลงจากรถด้วยท่าทางที่กร่างสุดๆ ด้วยเหตุผลที่โมโหโดนรถเก๋งของคู่กรณีปาดหน้าดีเจเก่ง

10.พีท ทองเจือ

หนุ่มพีทเคยขับรถไปชนรถเมล์ จากนั้นก็ลงไปตกลงกับคนขับรถเมล์ เเต่ตกลงกันไม่ได้จนเกิดเหตุชกต่อยกัน

เป็นอย่างไรบ้างครับกับเรื่องราวนี้ที่ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มเอามาฝากกันในวันนี้ เอาเป็นว่าอย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับเดี๋ยวคราวหน้าจะหาเรื่องราวดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกนะครับ ไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป สำหรับตอนนี้สวัสดีครับ