อาจมีภัยถึงชีวิต “พระจันทร์สีเลือด” ส่งผลแรงต่อ 2 ราศี

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชาวโซเชียลทุกคน วันนี้ก็พบกับเจ๊อ้อ บางพลีทีมงานข่าวของอัพยิ้มอีกเช่นเคยนะคะ วันนี้เจ๊ก็จะมาเตือนให้ระมัดระวังตัวในช่วงปรากฏการณ์ จันทรุปราคาเต็มดวง ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2561 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 15 ค่ำ เดือนสาม3 ปีระกา เรียกได้ว่างานนี้ทุกคนต้องตั้งสติให้ดี ยึดมั่นถือมั่นในความดีเข้าไว้ สิ่งร้ายๆจะแพ้ไปเอง อย่างไรก็ตามเรื่องแบบนี้ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เอาเป็นว่าเราไปเช็คกันเลยดีกว่าค่ะว่า 2 ราศีที่ได้รับผลกระทบกับปรากฏการณ์ จันทรุปราคาเต็มดวง จะมีราศีไหนบ้าง
เตือน 2 ราศีนี้

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) เรื่องแรกคือการเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ไม่ได้ห้ามไปไหน เพียงแต่ขอให้ใช้สติ ใช้ความระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น ในเรื่องของสุขภาพ ใครที่เจ็บป่วย มีโรคประจำตัว ต้องพยายามใกล้หมอใกล้ยาให้มาก สิ่งไหนที่เรา
ระวัง วางแผนและป้องกันไว้ เชื่อว่าเหตุร้าย ๆ จะไม่เกิดขึ้น ดวงแรง ๆ แบบนี้จะทำให้คุณเจอกับความวุ่นวายในชีวิตในหลายเรื่อง มีเรื่องจุกจิกเข้ามาเยอะ นั่นเป็นเพราะความแรงของดวงดาวในระยะสั้น พ้นจากเดือนนี้ไปทุกอย่างจะกลับสู่สภาวะปกติได้ไม่ยาก ดังนั้นแนะนำว่า การทำบุญรับปีใหม่ไม่ว่าจะเป็นการไหว้พระ ถวายสังฆทาน บริจาคเงินให้กับโรงพยาบาล มูลนิธิ ก็จะเป็นการแก้เคล็ดดวงดาวได้

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) ระมัดระวังในเรื่องของคดีความ การฟ้องร้องที่จะมีปัญหาเกิดขึ้นได้ง่าย รวมไปถึงการขับรถเดินทางยามดึกดื่นค่ำคืนก็ต้องระมัดระวัง เพราะราหูอมจันทร์คือภัยที่เกิดขึ้นในตอนกลางคืนนั่นเอง รวมไปถึงประเด็นของสุขภาพ โรคภัยไข้เจ็บ บางคนที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว ในเดือนนี้ต้องพยายามใกล้หมอให้มากยิ่งขึ้น หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่มีความเสี่ยง อะไรที่ดูหวาดเสียวโลดโผน แต่ข้อดีก็มีคือเวลาพระราหูแรง ๆ จะทำให้โชคหรืองานจากต่างประเทศมีโอ กาสได้รับความสำเร็จและได้รับข่าวดีเข้ามามากยิ่งขึ้นด้วยเช่นเดียวกัน

ระวังตัวด้วย

รีบทำบุญซะ

อย่าหาว่าไม่เตือนนะ

น่ากลัวมาก

เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ การดูดวงถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะ เมื่อเราดูดวงและทราบโชคชะตาแล้ว เราก็ต้องหมั่นทำบุญสร้างกุศล ให้กับชีวิตของเรานะคะ ขอให้ทุกท่านโชคดีค่ะ