4 ราศีร้ายกลายเป็นดี “พระจันทร์สีเลือด”

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน วันนี้มาพบกับน้องน้องฮิปโปแอดมินประจำเพจอัพยิ้มคนสวยอีกตามเคยนะคะ หลายคนอาจจะทราบถึงเรื่องราวของปรากฏการณ์จันทรุปราคาเต็มดวงพระจันทร์สีเลือดกันดีใช่ไหมคะที่จะเกิดในวันที่ 31 ม.ค. 61 ตรงกับวันพุธ ขึ้น 15 ค่ำ เดือนสาม3 ปีระกา ซึ่งก็มีอยู่ 2 ราศีที่กำลังจะมีภัยร้ายในปรากฏการณ์พระจันทร์สีเลือดก็เตือนให้ระวังตัวกันด้วยนะคะ ล่าสุดทางหมอดูชื่อดังก็ได้ออกมาเผยถึง 4 ราศี ที่ชีวิตจะพุ่งรุ่งเรืองจากร้ายจะกลายเป็นดี เพื่อนๆคงอยากจะทราบกันแล้วใช่ไหมว่าจะมีราศีไหนงั้นเราไปเช็คพร้อมๆกันเลย
ราศีมังกร ช่วงเวลาเกิด (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) มีเกณฑ์เดินทางใกล้ไกล การงานขยับหลังจาก หมดไฟมาเกือบ 2ปี ถ้าหาหนทางลุยอีกครั้งคราวนี้ แรงงงยิ่งกว่า กินไวอากร้า ฟันธง

ราศีตุลย์ ช่วงเวลาเกิด (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) งานล้นมือ ชีวิตรุ่งโรจน์ ด้านการเงินจ่อๆรอใกล้หมดหนี้หมดสิน รวยยยยยฟันธง แต่ใครเป็นโสด เจอคนที่น่าสนแต่ยังคง โสดดดดต่อไป ฟันธง

ราศีกรกฏ ช่วงเวลาเกิด (16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) มีเกณฑ์ โยกย้ายเปลี่ยนแปลงชีวิตครั้งใหญ่ เรื่องใหม่ บ้าน ที่ดิน รถยนต์ ที่ทำงาน แต่เมีย(สามี)คนเก่าคนเดิม ฮาาาา ดวงชะตาได้ทั้งปทุมเกณฑ์และอัมพุเกณฑ์

ราศีเมษ ช่วงเวลาเกิด (13 เมษายน – 14 พฤษภาคม) การงานเริ่มขยับมีจังหวะที่เริ่มต้นสู่ความมั่นคง ความสำเร็จ ได้ ทั้งเกณฑ์ “จันทร์คุรุสุริยา”และ “ปัศวะเกณฑ์” ราศีเมษ ที่ตื่นรู้ตั้งเป้าหมาย ลงมือทำ จากนี้ รุ่งเรืองฟันธง แถมใครโสดจะได้เจอคู่แท้ และจะสมหวังลงเอยไม่เกินตุลาคมปีนี้ฟันธง

จันทรุปราคาเต็มดวง

ซุปเปอร์มูนสีเลือด

เป็นอย่างไรคะเพื่อนๆกับ 4 ราศีจากเรื่องร้ายๆก็จะกลายเป็นดีเรื่องนี้ก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะคะจะเชื่อไม่เชื่อก็ตามอีกอย่างเราก็ต้องหมั่นทำบุญกันด้วยนะคะ