5ราศี มีเกณฑ์ “ได้จับเงินก้อนโต”

มาแล้วจ้า! หมูน้อยอัพยิ้มมาแล้ว วันนี้ทางทีมงานอัพยิ้มก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาเช็คเกี่ยวกับดวงชะตาราศี จากคำทำนายที่ว่า 5ราศีต่อไปนี้ ดวงชะตาของคุณมีเกณฑ์เปลี่ยน ไปในทางที่ดีขึ้น ก้าวหน้าขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านการงาน-การเงิน หรือแม้กระทั่งคนที่เคยซวย ต่อไปนี้ ทุกๆอย่างที่เคยเลวร้ายมันจะค่อยๆดีขึ้นและหมดไปจากชีวิตของดวงชะตาทั้ง5ราศี ที่กำลังจะเห็นดังต่อไปนี้ เชื่อว่าตอนนี้เพื่อนๆทุกคนคงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะ งั้นหมูน้อยอัพยิ้มว่าเราไปดูพร้อมๆกันตอนนี้เลยจ้า
มาเช็คพร้อมๆกันเลยจ้า

เผย 5 ราศี มีเกฑณ์การเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงิน-การงานที่ดีขึ้นกว่าเดิม ดวงการเงิน โชคลาภ ดีเป็นพิเศษ รวมถึงเรื่องต้องระมัดระวังในเดือนมกราคม 2561 พร้อมทั้งเคล็ดลับเสริมดวงการเงินให้รุ่งพุ่งแรงมากกว่าเก่า ไปเช็คกันเลยจ้า

1.ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม – 15 มกราคม)

การเงิน : ในเดือนนี้การงานต่างถิ่นต่างประเทศ กิจการพ่อค้าแม่ขาย ไม่ว่าทางไกลทางใกล้เป็นผลบวกออกมาน่าพอใจ ช่วงต้นเดือนอาจจะวุ่นวายใจเล็ก ๆ และราบรื่นหนาแน่นคับคั่งไปด้วยรายได้รายรับเป็นกอบเป็นกำ ให้ชื่นอกชื่นใจเลยเชียว
ความโชคดี : เหมือนชีพจรลงเท้า เดินทางเคลื่อนไหวตลอด ที่สำคัญได้ผลดีทั้งการงานและได้เงินอีกด้วยจ้า ส่วนการเสี่ยงโชคสลากรางวัล เสี่ยงซื้อจากคนขายที่มาหยิบยื่นให้ ในขณะที่เราอยู่ในยวดยานพาหนะ ในลานจอดรถ เป็นโชคดีมีลุ้นมีรวย
ความเคราะห์ร้าย : จะทำสิ่งใดในช่วงนี้ต้องมีเวลา ต้องเป็นตัวของตัวเอง พึ่งพาบริวารญาติมิตร ไหว้วานร้องขอใคร ไม่ค่อยได้รับความสมปรารถนากลับมาเลยก็ว่าได้ คิดสิ่งใดจะทำการใด ๆ ก็พึ่งพาสติปัญญาตนเองดีที่สุด แล้วไม่ต้องมานั่งช้ำชอกใจ
เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีธนู เสริมสิริมงคลถวายสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยพระประจำวันเกิด และผ้าไตรจีวร พร้อมด้วยข้าวของเครื่องใช้ สมควรเหมาะแก่กำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนดวงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข
2.ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การเงิน : ในเดือนนี้โดดเด่นเรื่องการงาน ๆ บางเรื่องล่าช้า บางเรื่องเกิดปัญหาอุปสรรค ให้ต้องแก้ไข และแก้ไขผ่านบ้าง ไม่ประสบผลดังต้องการบ้าง ช่วงนี้ได้เวลาได้โอกาส เร่งรีบรวบรัดจัดการได้ทุกสิ่งอย่าง งานราบรื่นการเงินลื่นไหลตามมา
ความโชคดี : ช่วงนี้สำหรับท่านที่ชื่นชอบในเรื่องกิจกรรม สัมมนาวิชาการ หรือรวมกลุ่มจัดมีตติ้งสนุกสนานเพลิดเพลินชื่นใจไทยแลนด์ และลุ้นรับจับรางวัลรับโชคกลับมาได้ถ้วนหน้า หรือเสี่ยงซื้อสลากรางวัลกลับมาได้โชคอีกก็ชื่นใจไปอีกนาน
ความเคราะห์ร้าย : เนื้อเรื่องปัญหามักจะมาจากความเด่น ความเกินหน้าเกินตา เราคิดว่าเป็นปกติในการทำงานให้มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล แต่ก็ยังมีหลายคนที่มือไม่พายแต่เอาเท้าราน้ำ ย่อมมีคนคอยทิ่มแทงข้างหลังให้ปวดใจประมาณนั้น
เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีตุลย์ เสริมสิริมงคลถวายสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องเขียน สมุด ปากกา ดินสอร่วมกับชุดสังฆทาน จัดเตรียมเหมาะตามกำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนดวงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข
3.ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การเงิน : ในช่วงนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอีกระดับ ดีมากสำหรับท่านที่จะได้เริ่มงานใหม่ เริ่มธุรกิจที่ใหม่ ๆ เพิ่มรายรับรายได้การเงินใหม่ ๆ เข้ามาให้อบอุ่นใจ เหนื่อยไม่ว่ากันสู้อดทนทำได้ เพื่อรับทรัพย์รับเงินเต็มไม้เต็มมือปลาย ๆ เดือน
ความโชคดี : เป็นเวลาพอเหมาะพอดีที่จะได้ครอบครองหลักฐานหลักทรัพย์ที่มีความจำเป็น ไม่ว่า จะเป็นที่พักอาศัย ยวดยวนพาหนะ และเรื่องการมีโชคจากการเสี่ยงสลากรางวัล เลขทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถ ก็น่าเสี่ยงเป็นโชคดีรับทรัพย์กันไป
ความเคราะห์ร้าย : จะว่าไม่น่าเป็นเรื่อง แต่เวลาเป็นเรื่องแล้วเพลียใจเหนื่อยหัวใจทีเดียว ก็เรื่องของมีค่ามีราคาเครื่องประดับกาย เวลาใช้ใส่ไปงานก็สวยก็งาม เวลาถอดออกวางแล้วลืมนี่สิ ต้องเครียดกับการค้นหา ทั้งนึกทั้งคิดปวดสมองสิ้นดี
เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีกันย์ เสริมสิริมงคลถวายชุดสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยข้าวสาร อาหารแห้ง ข้าวของเครื่องใช้เหมาะสมกับสมณบริโภค เพิ่มเติมสิ่งใดตามสมควรเหมาะแก่กำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนดวงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข
4.ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 15 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การเงิน : ในเดือนนี้คล่องตัวดีกว่าที่ผ่านมา รายได้ รายรับ รับทรัพย์กันถ้วนหน้า เป็นการเงินใหม่ ๆ อีกต่างหากที่มีผลตอบรับ เข้ามาอย่างเกินคาดคิด และเป็นผลให้บริวารเพื่อนร่วมงาน หรือคนในครอบครัว อุดมสมบูรณ์ยิ้มแย้มแจ่มใสกันไปทั่วหน้า
ความโชคดี : ได้รับความร่วมไม้ร่วมมือ ช่วยเหลือในทุกสิ่งอย่างที่ขาด ที่บกพร่อง ให้ปะติดปะต่อเชื่อมประสานงานสัมฤทธิผลดี เสี่ยงโชคเสี่ยงสลากรางวัล รวบรวมเพื่อนที่ชื่นชอบ ลงทุนซื้อรางวัลมาแบ่งปันกัน เป็นโชคดีรวยร่วมกัน
ความเคราะห์ร้าย : ระมัดระวังเรื่องสุขภาพเกี่ยวกับระบบภายในท้อง ที่อาจจะมีสาเหตุมาจากกระเพาะเป็นแผล อาหารที่รับประทานเกิดเป็นพิษ กรดไหลย้อน หรือเครียดลงกระเพาะ คลื่นเหียนอาเจียน อ่อนเพลีย เป็นอาการที่เกิดขึ้นได้เฉียบพลัน
เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีพฤษภ เสริมสิริมงคลถวายชุดสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยหนังสือสวดมนต์ หนังสือธรรมะ ส่วนจะเพิ่มเติมสิ่งใดตามความเหมาะสมเหมาะแก่กำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนดวงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข
5.ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

การเงิน : ในเดือนนี้เหมาะกับการขยับขยายกิจการงานให้เติบโต หรือจับมือเพื่อน ๆ ร่วมลงทุนธุรกิจใหม่ ๆ ทิศทางไปได้สวย และด้านการเงินก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุนหรือหมุนเงินได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การเงินใหม่ก็พอได้
ความโชคดี : ต้องเรียกว่าการงานเป็นโชคลาภ ไม่ต้องปรุงแต่งมาก จับงานไหนได้ผลดีเป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ยงสลากรางวัล โชคดีอยู่หน้าไซต์งานหรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขายสลากหยิบยื่นเรียกขานก็ซื้อเสี่ยงไว้เป็นโชคดี
ความเคราะห์ร้าย : จะมาจากต้นเหตุ จากคนคนเดียวที่ไม่สบอารมณ์ต่อกัน และมักจะหาเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องเสี้ยมให้คนรอบข้าง เข้าใจไขว้เขวไปในทางลบ ให้เสียความรู้สึกที่ระอาใจกับพฤติกรรมเยี่ยงนี้ ถึงแม้จะเข้าใจว่ามันไร้สาระ แต่มันเบื่อมันรำคาญ
เคล็ดลับเสริมดวง : ชาวราศีเมษ เสริมสิริมงคลถวายชุดสังฆทาน ให้บุญหนุนนำทางเป็นโชคดีปีใหม่ ด้วยผ้าไตรจีวร หรือบาตรพระ ส่วนจะเพิ่มเติมสิ่งใดตามความเหมาะสมเหมาะแก่กำลังศรัทธาก็เป็นมหาบุญหนุนดวงให้โชคดีร่มเย็นเป็นสุข

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับ 5 ราศีที่ทางทีมงานได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ มีใครบ้างเอ่ยที่ตรงกับ5ราศีที่ว่านี้บ้าง ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับทุกๆคนด้วยนะคะ แต่หมูน้อยอัพยิ้มเชื่อว่า ถ้าเราคิดดี ทำดี อะไรดีๆที่ว่านั้นมันก็จะกลับมาหาเราเอง ยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ