ณเดชน์ “เผย” หมดสัญญา “ไม่ขอต่อช่อง3”

มาแล้วจ้า หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานมาแล้ว ก่อนอื่นทางทีมงานของเราก็ต้องขอสวัสดีเพื่อนๆที่น่ารักทุกๆคนเลยนะคะ สำหรับวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาเพื่อนๆทุกคนมาส่องพระเอกสุดฮอตอย่าง  “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเราก็ได้เห็นความสามารถของหนุ่มคนนี้ว่าเขาไม่ใช่แค่หน้าตาหล่ออย่างเดียวนะคะ ความสามารถของเขาก็ไม่แพ้หน้าตาเลยจ้า ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า หนุ่ม ณเดชน์  ของเราหมดสัญญา ช่อง3แล้วจ้าเมื่อสื่อถามถึงเรื่องหมดสัญญา หนุ่ม ณเดชน์ ของเรากลับตอบ ออกมาว่า ไม่สนใจว่าจะหมดตอนไหน และไม่จำเป็นต้องต่อสัญญา อ้าว….แต่มันไม่ใช่อย่างที่ทุกคนคิดนะคะ งั้นเราไปดูกันเต็มๆเลยนะคะ ว่าสิ่งที่ ณเดชน์ พูดมานั้นมันแปลว่าอย่างไร
มาดูกันเลยจ้า
เป็นหนึ่งในนักแสดงสังกัดช่อง 3 ที่ไม่ค่อยออกมาพูดเรื่องสัญญาให้ได้ทราบกันสักเท่าไหร่ สำหรับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ ว่า
เรื่องสัญญากับทางช่อง 3 เป็นสัญญาใจ จำไม่ได้ว่าหมดเมื่อไหร่ ในความรู้สึกถ้าหมดแล้วไม่จำเป็นต้องต่อ ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ และไม่ได้ดูในเรื่องตัวเลข แต่ในสัญญาคงระบุไว้ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะกับช่องก็อยู่แบบครอบครัว ไม่ได้คิดเรื่องดึงว่าจะไม่ต่อหรืออัพค่าตัว ถ้าหมดลงขอเป็นนักแสดงช่อง 3 แบบนี้ตลอดไป  ว้าววววว ตอบได้ใจจริงๆ เลยจ้า
น่ารัก เหมือนกันเลยจ้า
ทั้งหล่อ ทั้งเก่ง
เป็นคู่ที่เหมาะสมมากๆเลยล่ะจ้า
ณเดชน์ เล่นบทนี้ได้ดีมากๆเลยล่ะจ้า ชอบๆ5555
อย่ามองหน้าเค้าแบบนี้ เค้ากลัว
เนียนเลย……….
เป็นคนง่าย น่ารักมาเลยจ้า สำหรับพระเอกซุปตาร์คนนี้
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวเรื่องการต่อสัญญาที่หนุ่ม ณเดชน์ บอกว่าไม่ต่อ สัญญากับทางช่อง3 ที่แท้ ก็เพราะ เขามีสัญญาใจกับทางช่อง3อยู่แล้วนี่เอง เฮ้ย!!!! ทำเอาแฟนๆช่อง3ใจหายเลย และเป็นคำตอบที่ได้ใจคนดูทั้งประเทศมากๆเลยจ้า สัญญาใจ นายหล่อมาก!! ยังไงทางทีมงานอัพยิ้มก็ฝากผลงานของพระเอกหนุ่มคนนี้ด้วยแล้วกันนะคะ