ลูกชายส่งข้อความถึง “เสก โลโซ” หลังถูกตำรวจจับ

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักของซาลาเปาแอดมินอัพยิ้ม วันนี้ก็ยังอยู่กับข่าวสารวงการบันเทิงเช่นเคย นั้นก็คือเรื่องราว ที่สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก จะนำมาอัพเดทให้ได้ชมกันกับกรณีที่ เสก โลโซ ยิงปืนขึ้นฟ้ากว่า 10 นัดแถมยิงลงพื้นอีก 1 นัด ทำให้เจ้าหน้าที่ออกหมายจับแต่ก็ไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เจ้าหน้าที่บุกจับเสกถึงบ้านแต่เจ้าตัวนั้นไม่ยอมออกมามอบตัวหลบอยู่ในห้องนอน ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเกลี้ยกล่อมอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่ออกมาแถมขู่ตำรวจใครเข้ามาจะยิง จนเจ้าหน้าที่ตัดสินใจใช้ค้อนที่เตรียมไว้ทุบประตูเข้าไป เมื่อเข้าไปพบเจอเสก พร้อมปืนที่ขึ้นลำรอไว้ แต่เมื่อเข้าไปเสก ก็พูดจาดี พร้อมยอมมอบอาวุธปืนให้เจ้าหน้าที่ ในเมื่อวานที่ผ่านมา และวันนี้ซาลาเปาก็เลยจะพาเพื่อนๆไปส่องข้อความของลูกชาย ของ เสก โลโซ กันว่าเขาส่งข้อความอะไรให้พ่อเขาบ้าง

ก่อนได้รับการปล่อยตัว กานต์ ได้โพสต์แช็ตไลน์ของลูกชายคนโต เสก ว่า ขออนุญาตนะลูก แม่แค่อยากให้คนที่มันชั่วช้า ขัดขวางแม่ไม่ให้เจอพ่อมันอ่าน เผื่อมันจะคิดได้บ้างถ้ามันไม่เลวไปมากกว่านี่ พวกปลิง เหลือบ ไร แต่มันเลวมีแต่จิตริษยาไม่รู้มันจะมากีดกันแม่เพื่ออะไร แม่ก็งง มันคงขาดความอบอุ่น คงไม่รู้หรอกว่าสายเลือดเค้าจะสะเทือนใจและเสียใจขนาดไหน เพื่อนๆตรองดูนะคะ

เผื่อจะเข้าใจลูกที่อยู่อเมริกา เค้าจะเจ็บปวดขนาดไหน นี่แหละคะที่กานต์ต้องมาศาลและไม่อยากให้เสกติดคุก รู้คะว่าเค้ามีพฤติกรรมแย่ แต่ทางเราก็ยืนยันหวังว่าให้เค้ารับการบำบัดด้วยเพื่อลูกๆทั้ง3ของเรา

โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า “เสือส่งนี่ให้พ่อได้ป่ะ ก่อนจะพิมพ์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษ ใจความว่า เสืออยากให้พ่อปลอดภัย อย่าห่วงอะไรเกี่ยวกับเสือ ผมจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เสพยา ไม่ดื่มหนัก ผมสบายดี ที่นี่มีเพื่อนที่ดี รักพ่อ”

ทั้งนี้ กานต์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงลูกชายว่า เมื่อคืนก่อนลูกชาย น้องเสือได้ไลน์มาสวัสดีปีใหม่ก่อนจะทักว่าพ่อเป็นอย่างไรบ้าง พ่อหนักอีกแล้วนะ ตนจึงถามน้องเสือกลับไปว่ารู้ได้อย่างไร น้องเสือบอกว่า เห็นพ่อจากในข่าว และอยากให้แม่กลับไปอยู่บ้าน

ซึ่งตนคิดว่าคงให้เรื่องต่างๆจบลงเสียก่อน น่าจะอีกประมาณ 5 เดือน แต่ก็กลับไปอยู่ในฐานะเพื่อน และน้องเสือยังบอกตนว่า ให้แม่มานอนห้องเสือก็ได้ และตนก็ยินดีที่จะกลับไปอยู่ เพราะถ้าตนอยู่ เสกก็ไม่เละเทะเหมือนแบบนี้

ลูกชายหล่อมากๆ

เท่สุดๆ

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเรื่องราวที่ซาลาเปานำมาฝากกันในวันนี้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาติดตามรับชม ไว้เจอกันใหม่ในครั้งต่อไป ตอนนี้ต้องขอตัวลาเพื่อนๆก่อนนะครับสวัสดีครับ