มือดี ใช้ชื่อ “ณเดชน์” ส่งข้อความถึง “ญาญ่า”

มาแล้วจ้า!! หมูน้อยอัพยิ้มและทางทีมงานทีุกคนมาแล้ว พูดถึงคู่รักในวงการบ้านเราก็มีมากมายนะคะ แต่ก็มีหลายคู่เหมือนกันที่เลิกกันไปแล้ว ทำให้แฟนคลับของหลายคู่ใจหายเหมือนกัน วันนี้ก็เช่นเดียวกันเลยจ้า ทำเอาแฟนคลับของ ณเดชน์ กับ ญาญ่าใจหายไปเลยแหละ ก็ไม่ให้ใจหายได้ยังไงล่ะคะ ก็อยู่ๆหนุ่มณเดชน์ ส่งข้อความมาขอโทษพร้อม บอกเลิก สาว ญาญ่า โดยที่สาวญาญ่าไม่ทันตั้งตัวเลยทีเดียว!! อ้าว… วันก่อนยังรักกันดีๆอยู่เลยอ่ะ เป็นไปได้เหรอที่หนุ่มณเดชน์ จะทำแบบนั้นจริงๆ ล่าสุดหนุ่มณเดชน์ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ใช่ความจริงจ้า มีคนแอบอ้างเอาชื่อ และรูปตนไปใช้  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น และข้อความที่มือดีส่งมาให้ ญาญ่านั้นจะเขียนว่าอย่างไรบ้างวันนี้เราไปดูพร้อมๆกันเลยนะคะไปดูกันเลยจ้า
ทำเอาแฟนๆ ตกใจหมดเลยจ้า

“ณเดชน์ คูกิมิยะ” ถูกมือดีเล่นแรง ปลอมแอคเค้าท์ทวิตเตอร์ประกาศจะเลิก “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แถมยังมีญาญ่าตัวปลอมทวีตตอบโต้กันไปอีก จนทำแฟนคลับพากันตกอกตกใจ ล่าสุด ฝ่ายชายได้เปิดใจกับทีมขาว EFM ว่า เรื่องดังกล่าวไม่จริง
“อันนี้ไม่ทราบเหมือนกันครับ คงสนุกเขาแต่ไม่สนุกเรา แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ ตัวผมก็เฉยๆ อย่าไปโจมตีหรืออย่าไปให้คุณค่าอะไรเลย แต่ถ้าเกิดมีการหลอกให้คนโอนเงินจนมีผู้เสียหายก็คงต้องแจ้งความดำเนินคดี เรื่องทะเลาะไม่มีแน่นอนครับ เพราะเกิดเป็นผมจริงๆ คงไม่ไปทะเลาะให้ใครเห็น”

นี่ล่ะจ้า….. ข้อความที่ว่า ทั้งขอโทษ ทั้งบอกเลิก

ยังรักกันดี

ไม่มีอะไรมาแยกเราทั้ง2คนไปจากกันได้หรอก

โอ้ย!!! ตามองตา หวานขนาดนี้เลิกกันได้เหรอคะ  น่ารักมากๆเลยคู่นี้

เดี๋ยวเค้าป้อนตัวเองนะ  อาหารจานนี้คงหวานน่าดูเลยนะคะ ทุกคนว่าไหม?

555 ทั้งคู่เข้ากัน มีนิสัยคล้ายกันมากๆ เป็นทั้งเพื่อน พี่น้อง และก็สุดที่รักเลยจ้า

งง!! สิคะ 555
โห…. เล่นกันแบบนี้เลยเหรอคะ เล่นเอาแฟนคลับของทั้ง2คนตกใจกันยกใหญ่เลยนะคะเนี่ย!! แต่เราก็สบายใจแล้วแหละที่หนุ่มณเดชน์ ออกมาชี้แจงแล้วว่าข้อความที่เห็นไม่ใช่ของตัวเองแน่นอน เย้… ยังรักกันเหมือนเดิม ว่าแต่ว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีกับเขาสักทีคะคู่นี้ แฟนคลับทั้งประเทศรอฟังข่าวดีของทั้ง2อยู่นะ อิอิ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของทั้งคนนี้ด้วยนะคะ สวัสดีจ้า