พนง.สาวแบงค์ “ถูกข่มขืน-ฆ่าหมกป่า”

สวัสดีจ้า ก็กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ วันนี้ทีมงานอัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคน มาดูข่าวที่น่าสลดใจยิ่งนักเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้สร้างความเคร้าเสียใจให้กับคนที่เห็นข่าวและญาติพี่น้องของผู้เสียชีวิตมาก เมื่อวันที่23 ม.ค.ที่ผ่านมาเป็นเวลาประมาณ 7 โมงกว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพ หญิงสาวคนหนึ่ง ภายหลังทราบมาว่าเธอเป็นพนักงานธนาคารแห่งหนึ่ง ใกล้กับบ่อเก็บน้ำ สภาพศพนอนเปลือย โดนมัดมือ แล้วมีกางเกงชั้นในยัดปากนอนเสียชีวิตอยู่ที่ป่า โดยทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเป็นเหยื่อของโจรใจบาป ที่พยายามปล้นชิงทรัพย์เธอ ก่อนจะลงมือข่มขืนเธอแล้วฆ่าทิ้ง วันนี้เราได้นำภาพที่น่าสลดใจที่ว่ามาให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยจ้า
สาเหตุการณ์เสียชีวิตของหญิงสาว

นับว่าเป็นเหตุสุดสลดและโหดเหี้ยมมาก กับการพบศพพนักงานแบงค์สาวชาวอินโดนีเซีย ในสภาพสุดโหด ถูกฆ่าข่มขืนอย่างทารุณ จับมัดมือมัดปาก เอากางเกงในยัด เสียชีวิตสลด

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้า เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพนางสาว Dera Dewanti พนักงานธนาคารสาวแห่งหนึ่งใกล้กับบ่อเก็บน้ำ เหตุการณ์นี้สร้างความโศกเศร้าเสียใจแก่ครอบครัวและเพื่อนฝูงมาก โดยแม่ของเธอเผยกับทางตำรวจและสื่อมวลชนว่า ตัวเธอและครอบครัวรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก ผู้ตายเป็นคนน่ารัก จิตใจดีงาม ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นที่รักและแรงสำคัญของคนในครอบครัว ไม่คิดว่าจะต้องมามีจุดจบที่โหดเหี้ยมอะไรแบบนี้ ซึ่งด้านเพื่อนร่วมงานที่ธนาคารของเธอก็ออกมาพูดเช่นกันว่า Dera เป็นเพื่อนที่น่ารักมาก ทุกคนที่ทำงานแฮปปี้ทุกครั้งที่ได้ทำงานร่วมกับเธอ พอมีข่าวเช่นนี้ออกมา ทำเอาพนักงานทั้งธนาคารพูดไม่ออก

เช่นเดียวกับนาย Heri พนักงานรักษาความปลอดภัยวัย 41 ปี ก็พูดเช่นกันว่าเธอเป็นคนดีมาก มีเมตตา ไม่เคยถือตัวเวลาเจอตน ปฏิบัติด้วยความเท่าเทียมอยู่เสมอ พอเขาทราบเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้นกับเธอ เขาถึงกับร้องไห้ออกมาด้วยความสงสารจับใจ นางสาว Dera Dewanti อาศัยอยู่ที่เมือง Semarang และย้ายมาอยู่ที่ Sawahan เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว เธอตกเป็นเหยื่อของโจรใจบาป ที่พยายามปล้นชิงทรัพย์เธอ ก่อนจะลงมือข่มขืนเธอแล้วฆ่าทิ้ง ซึ่งตำรวจสันนิษฐานกันว่าเธอน่าจะถูกข่มขืนแล้วฆ่ามาจากที่อื่นก่อนแล้ว แล้วคนร้ายค่อยนำศพมาทิ้งไว้ในบริเวณที่พบ สภาพศพของเธอเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ มือทั้งสองข้างถูกมัด รอบๆคอมีร่องรอยถูกมัดด้วยเชือก และยังพบกางเกงในของเธอถูกยัดใส่ปากเอาไว้ คาดว่าคนร้ายไม่อยากให้เธอส่งเสียงร้องออกมาได้ ในตอนนี้ทางตำรวจกำลังเร่งสืบหาตัวคนร้ายอย่างเต็มกำลัง ก็ขอแสดงความเสียใจต่อญาติผู้เสียชีวิตด้วยนะครับ นับเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้ายมาก ขอให้จับคนร้ายได้ภายในเร็ววัน…

ไม่น่าเลย

ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของผูเสียชีวิตด้วยนะคะ

สังคมเริ่มอยู่ยากขึ้นทุกวัน ยังให้ก็ระมัดระวังกันด้วยนะคะ โดยเฉพาะสาวๆ

เมื่อไหร่ปัญหานี้จะหมดไปจากสังคมสักที
เป็นยังไงกันบ้างคะทุกๆคน สำหรับข่าวที่ทางทีมงานของเราได้นำมาให้เพื่อนๆทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ นับว่าเป็นเหตุการณ์ๆหนึ่งที่น่าสลดใจและน่าเศร้าเสียใจมากๆเลยนะคะ จึงอยากเตือนสาวๆที่ทำงานเลิกตอนดึกๆให้ระมัดระวังเวลาเดินทางกลับบ้าน พยายามอย่ากลับคนเดียวหรือออกมาข้างนอกคนเดียว เพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่าโจรใจบาปมันจะมาตอนไหน ยังไงทางทีมงานอัพยิ้มก็ต้องขอ แสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วย