“อัพเดทปัจจุบัน” มาดามโบวี่ หลังแต่งงานกับเศรษฐี

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รักทุกคนวันนี้แอดมินอัพยิ้มจะพามาอัพเดทล่าสุด มาดามโบวี่ ที่เคยเป็นข่าว สาวท้องในคุก ที่แต่งงานกับเศรษฐี หลังพ้นโทษ จากนั้น เธอก็ได้ใช้ชีวิตราวกับเจ้าหญิง ในตอนนั้นเรื่องราวนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่โด่งดังมากที่สุดเลยก็ว่าได้ วันนี้ซาลาเปาแอดมินอัพยิ้มก็เลย จะพาเพื่อนๆ มาส่องชีวิตปัจจุบันของเธอ ที่มีข่าวว่า เธอแต่ง งานใหม่ กับสามีคนใหม่ ที่หล่อและรวยกว่าเดิมมาก ไม่รอช้าครับ ไปติดตามเรื่องราวชีวิตเธอกันต่อด้านล่างได้เลยครับ

ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนๆ ข่าว “สาวท้องในคุก”เคยเลือกเส้นทางผิด เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดสุดท้ายต้องติดคุกซ้ำเธอยังท้องในคุกอีกด้วยซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวสะเทือนใจจริงๆ หลังพ้นจากโทษเธอได้กลับใจเริ่มชีวิตใหม่ เเละยังได้มาเจอหนุ่มนักธุรกิจชาวไนจีเรียขอเธอแต่งงานชีวิตเธอพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเธอมีชีวิตที่ดีขึ้นมาก

ชีวิตที่ดำมืดมองไม่เห็นทาง อาการร่อแร่หนี้สินพะรุงพะรังกำลังจะดิ่งลงเหวแต่เหมือนสวรรค์เริ่มเห็นใจ ให้ชีวิตใหม่ เหมือนหนูตกถังข้าวสารกลายเป็นนางซินเดอเรลล่า เหมือนในละครหลังข่าว เมื่อ โบ ได้มาเจอหนุ่มนักธุรกิจชาวไนจีเรียขอแต่งงาน ให้ทุนก้อนใหญ่มาลงทำธุรกิจ เค้าสอน แนะนำจนเติบโตแบบเร็วมากแถมได้รับการตอบรับดีเกินคาด จากผู้หญิงที่ชีวิตมีแต่ความมืด พอได้สามีเศรษฐี ชีวิตของโบ กลับสว่างขึ้นมามีชีวิตใหม่

จนใครๆ ต้องพากันอิจฉาไม่มากก็น้อย “ได้ทุนจากสามี แปลงโฉมศัลยกรรมหลักล้าน ตั้งแต่ศรีษะจรดปรายเท้า ทำทั้งตัวเลยครับเค้าบอกถ้าเป็นความสุขของเราก็ทำไป แต่ก่อนไม่สวยทั้งอ้วน ทั้งดำ หน้าเป็นฝ้า ขี้เหล่มาก ผู้ชายทิ้งประจำ เดี๋ยวนี้มั่นใจขึ้นเยอะ happy มากไปไหน ทั้งชายไทย ชายต่างประเทศมองตาม ชีวิตสมบูรณ์สุดๆ

จากนั้นใช้ชีวิตด้วยกันมาได้สักระยะสุดท้ายไปกันไม่รอดเพราะต่างฝ่ายต่างไม่มีเวลาให้กัน มัวยุ่งกับธุรกิจในต่างประเทศ ในขณะที่มาดามโบวี่ เองก็ยุ่งกับเรื่องธุรกิจในเมืองไทยที่กำลังไปได้สวยทำให้ความรักเริ่มเหินห่างสุดท้ายแยกทางจบกันด้วยดีไม่มีดราม่า “เราเองไม่ได้มีปัญหาอะไนกันเลยแต่เพราะต่างคนอยู่ในช่วงที่ธุรกิจยุ่งมาก สามีเขาก็เดินทางบ่อยเราเองก็ทำงานหนักเพราะเราไม่มีใครให้คำปรึกษา เขาจะทิ้งกิจการมาหาเราคนเดียวมันก็ใช่เรื่อง พอต่างคนต่างทำงานความสัมพันธ์มันเริ่มหายไป เราลองคุยกันว่าจะเอาไงกับชีวิตสุดท้ายเราเลือกให้ความสำคัญกับงาน เลยตัดสินใจถอยคนละก้าว เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเราเดินไปในจุดที่เป็นของตัวเราเอง”

ล่าสุดได้ข่าวว่าได้เจอคนใหม่แล้วก็เป็นหนุ่มผิวสีเหมือนเดิม ที่สำคัญรวยกว่าคนก่อนเลยโดนกระแสดราม่าว่าเลือกผู้ชายเพราะฐานะหรือเปล่า “ไม่เลย อยากบอกว่าคนใหม่ที่คบกันเนี่ยเราดันทำธุรกิจที่เรารักคล้ายๆ กัน เหมือนคุยกันถูกคอรู้เรื่องในขณะที่งานการเราก็ดำเนินควบคู่กันไป แต่กับคนที่ผ่านมาเราต้องเลือกระหว่างงานหรือความรัก

แต่กับคนนี้คือเขาเป็นเจ้าของธุรกิจเสื้อผ้าสิ่งทอรายใหญ่ในจีน แล้วตัวเราเองก็มีธุรกิจเสื้อผ้าในแบรนด์ว่า กูอวบ ซึ่งเป็นแบรนด์สำหรับคนอวบคนอ้วนสาวเจ้าเนื้ออะไรแบบนี้ แล้วแฟนใหม่เขาก็วางแผนขยายธุรกิจมาเมืองไทยเพื่อเปิดตลาดสิ่งทอที่นี่ โบรู้สึกว่ามันไปกันได้ เลยตัดสินใจคบกัน ไม่ได้มองว่าเขาจะรวยกว่าคนที่ผ่านมาเลย”

กว่าจะฝ่าฝันเจอมรสุมชีวิต ต้องเลี้ยงลูกผัวก็เลิกรากันไป “ลำบากมากคะชีวิตนั่งรถเมล์ ต่อด้วยวินมอเตอร์ไซค์ ขึ้นสองแถวไปทำงาน ยิ่งหน้าฝนลำบากมาก ยืนรอรถเมล์เป็นชั่วโมงตัว

เปียกรองเท้าเปื่อยหมด ติดหนี้อาบัง ติดหนี้เงินกู้นอกระบบ ทนกินข้าวแกง 10 บาท นอนห้องเช่าเดือนละพัน แม้แต่ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์ยังโดนยึดจนต้องติดแบล็คลิส รู้เลยว่าชีวิตจากนี้ไปมันไม่ได้ง่าย ยิ่งคนมาดูถูกตราหน้าว่าผู้หญิงขี้คุกด้วย โอกาสทางสังคมมันคือศูนย์ แต่โบ ก็เดินหน้าต่อทำดีไป เป็นแม่ที่ดีของลูกต่อไปด้วยอาชีพสุจริต ถึงมันจะจนกัดก้อนเกลือกิน แต่ก็จะไม่ไปทำร้ายใครอีก”

เป็นยังไงกันบ้างครับกับเรื่องราวของ มาดามโบวี่ ต้องบอกเลยครับว่า เป็นอะไรที่สุดๆเลย ต้องติดคุก เพราะหลงผิดเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ทั้งตั้งท้องในคุกอีกด้วย เธอต้องฝ่าฟันมาเท่าไหร่ๆจนจะมาถึงวันนี้ ก็เป็นกำลังใจให้กับคนสู้ชีวิตอีกต่อไปครับ