6 ปีนักษัตรที่ถูกขนานนามว่า “กลัวเมีย” มากที่สุด มาดูกันว่าคุณติดอันดับไหน?

6 ปีนักษัตรที่ถูกขนานนามว่า “กลัวเมีย” มากที่สุด มาดูกันว่าคุณติดอันดับไหน?

คนเราบางครั้งพอรักใครมากๆ เราจะเกิดความกลัวขึ้นมาซะทุกอย่างครับ กลัวเค้าโกรธ กลัวเค้าเสียใจ กลัวเค้าไม่รัก หลายๆอย่างเช่นที่เห็นในมุกไม่กลัวดึกเพราะกลัวเมียด่า นั่นส่วนนึงคือกลัวเมียจะเสียใจครับ

มันไม่ใช่กลัวแบบ หวาดกลัวในอำนาจของเมีย แต่เป็นความกลัวจากความเกรงใจและเคารพเมียนั่นแหละ

วันนี้เราขอนำ Top 6 อันดับนักษัตร ที่ดูเหมือนว่าจะ “กลัวเมีย” มากที่สุด มาให้ดูกัน ไม่รู้ว่าใครติด 6 อันดับนี้หรือไม่ไปดูกันเลย!!

อันดับที่ 1 คือ ปีเถาะ
หลายคนคงรู้ว่าผู้ชายราศีนี้เป็นคนรักบ้าน รักครอบครัว ผู้ชายราศีนี้ส่วนใหญ่หลังแต่งงานก็จะให้การตัดสินใจเรื่องครอบครัวให้กับคู่ครอง ตนเองจะเป็นคนรับฟังการตัดสินและการวางแผน และรองรับสนับสนุนคู่ครอง มีความอดทนต่อนิสัยของคู่ครอง เอาใจใส่คู่ครอง บุคคลภายนอกมองแล้วอาจเหมือน 「กลัวเมีย」 แต่ที่จริงแล้วผู้ชายราศีนี้ไม่ชอบที่จะให้คนอื่นพูดแบบนี้ พวกเขาก็แค่รักภรรยามาก ทำให้แสดงออกมาอย่างนั้น เขาชอบครอบครัวในลักษณะแบบนี้ก็เท่านั้น

อันที่ 2 ปีกุน
ผู้ชายที่เกิดปีกุน รักง่าย สบายๆ ขอแค่ไม่ล่วงล้ำขอบเขตจนเกินไปก็เป็นอันรับได้ โดยส่วนใหญ่ก็จะตามใจคู่ครองภรรยา ผู้ชายปีนี้ชอบทำแกล้งทำเป็นซื่อๆ ดูไม่ฉลาด ในการรักษาความสามัคคีนในครอบครัว พวกเขาสามารถแกล้งทำเป็นไม่ทันเล่ห์เหลี่ยม ถึงแม้ว่าจะโดนภรรยารังแก พวกเขาก็จะมองว่านี่คือความสุขเล็กๆน้อยๆในชีวิต แน่นอนนี่คือ รูปแบบของคนดีในยุคใหม่ เข้าอกเข้าใจสามีและภรรยา เป็นผู้ชายที่ดี

อันดับที่ 3 ปีชวด
ผู้ชายราศีนี้เป็นคนกล้า มีความสามารถ แต่พวกเขาจะไม่เอาเรื่องการงานและสังคมไปเกี่ยวข้องกับชีวิตในครอบครัวเด็ดขาด ผู้ชายราศีนี้เป็นคน “กลัวเมียมาก” ขอเพียงแค่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ก็จะยอมและหลีกทางให้ ไม่ว่าการตัดสินใจอะไรก็จะถามภรรยาก่อนถึงจะลงมือทำ เคารพภรรยาเป็นอย่างมาก พวกเขาเคารพให้เกียรติภรรยามากถึงมากที่สุด บ้านไหนมีผู้ชายแบบนี้ถือว่าน่าอิจฉามาก

อันดับที่ 4 ปีมะเมีย
ผู้ชายราศีนี้มีบุคลิกภาพที่เป็นเชิงบวกและกล้าหาญ เป็นความเบิกบานของเพื่อนฝูงในกลุ่ม เป็นคนร่าเริงแต่กำเนิด มีเมตตา ชอบช่วยเหลือคนอื่น ดีกับเพื่อนฝูงมาก และยิ่งกว่านั้นเป็นคนดีกับครอบครัวมาก พวกเขามีความอดทน เอาใจใส่ต่อคู่ครองของตนเองมาก ทำให้คู่ครองหรือภรรยายิ่งรักเขามากขึ้น ทำให้เกิดความเชื่อใจยอมบอกทุกสิ่งที่อย่าง ไม่มีความลับต่อกัน ในสายตาของคนรอบข้างบอกว่า ผู้ชายราศีนี้ “กลัวเมีย” แต่จริงๆแล้วผู้ชายราศีนี้มีครอบครัวและชีวิตที่สมบรูณ์มากๆ

อันที่ 5 ปีมะเส็ง
ผู้ชายราศีนี้เป็นนักวางแผน ฉลาดหลักแหลม ขี้สงสัย ระแวงเก่ง มีความรู้สึกไวต่อสิ่งแวดล้อมรอบข้างมาก สามารถตรวจจับการเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมโดยรอบและแนวโน้มของเวลาได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นธรุกิจหลายด้านจึงต้องการคนราศีนี้
ผู้ชายราศีนี้มีความใฝ่ฝันที่สูงมาก ดังนั้นพวกเขาจึงทุ่มเท่ทำงานหนักเมื่ออยู่ข้างนอก แต่พอเข้าบ้านก็จะถอดคราบเหล่านั้นออก และเชื่อฟังภรรยา คนอื่นอาจมองว่าเป็นคน “กลัวเมีย” แต่ในความเป็นจริงคือ “รักภรรยา” มากกว่า

อันดับที่ 6 ปีมะแม
ผู้ชายราศีนี้เป็นคนที่อ่อนโยน อบอุ่น พวกเขามีความเห็นอกเห็นใจ ไม่เป็นคนเจ้าอารมณ์ ไม่ชอบการทะเลาะวิวาท ชีวิตในครอบครัวส่วนใหญ่จะให้ภรรยา คู่ครองเป็นใหญ่ และแน่นอนว่าผู้ชายราศีนี้ก็รักและให้ความอบอุ่นแก่คู่ครองเป็นอย่างดี ใครได้สามีแบบนี้โชคดีมาก

ผู้ชายราศีนี้เป็นคนอดทนสูง ทำงานหนักได้ เป็นคนเข้มงวดในชีวิต แม้ว่าความสามารถของพวกเขาจะไม่ดีมากนัก แต่ขอเพียงแค่เป็นคนจริงจัง พยายาม สุดท้ายก็จะได้รับผลที่งดงาม

บทความนี้จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน!!

ขอขอบคุณ : Chakeaw