หลายคนไม่เคยรู้ว่า..ยาสีฟันทำอะไรได้บ้าง บอกเลยรู้แล้วจะอึ้ง!! คุณรู้ไหมว่ายาสีฟันทำอะไรได้บ้าง

หลายคนไม่เคยรู้ว่า..ยาสีฟันทำอะไรได้บ้าง บอกเลยรู้แล้วจะอึ้ง!! คุณรู้ไหมว่ายาสีฟันทำอะไรได้บ้าง

เรามักเคยได้ยินเรื่องของเหล่าคนดังเกี่ยวกับการไปผ่าตัดจมูกหรือริมฝีปากของพวกเขา การผ่าตัดเหล่านี้จะมีราคาแพงเกินไปสำหรับคนธรรมดาทั่วไป และหากคุณไม่ได้ทำกับผู้เชี่ยวชาญก็มีโอกาสที่การผ่าตัดอาจออกมาไม่สวยงามไม่เป็นตามที่คุณต้องการและเรายังไม่ได้พูดถึงภาวะแทรกซ้อนที่อาจจะตามมาอีกเช่นกัน

มีสาวๆ หลายคนไม่พอใจกับรูปทรงและขนาดของจมูกของพวกเธอ และพวกเธอจะยิ่งรู้สึกไม่มั่นใจหากมีจมูกที่มีรูปทรงที่ใหญ่ สาวๆ ต่างอยากมีจมูกที่เรียวเล็กได้รูปสวยงามจึงยอมที่จะเสียเงินเป็นจำนวนมากสำหรับเข้ารับการผ่าตัด

แต่ตอนนี้เรามีวิธีโฮมเมดที่หาทางออกไว้สำหรับทุกคนในต้องการแก้ปัญหานี้ อีกทั้งคุณยังไม่จำเป็นต้องเสียเงินจำนวนมากสำหรับการรักษาด้วยวิธีนี้ และสิ่งที่ยอดที่สุดคือมันจะไม่ก่อให้เกิดอาการเจ็บปวดใดๆ ขึ้นกับคุณเลย

นี่คือสิ่งที่คุณต้องเตรียม:

ยาสีฟัน 1 ช้อนชา

ขิงสดบด 1 ช้อนชา

น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์ 1 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำและวิธีใช้

ผสมส่วนผสมทั้งหมดในชามจนเหนียวข้นดี

จากนั้นใช้แปรงป้ายส่วนผสมนี้ไว้บนจมูกของคุณ

ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมง

หลังจากครึ่งชั่วโมงล้างหน้าด้วยน้ำเย็น หรือคุณจะใช้น้ำแอปเปิ้ลไซเดอร์สำหรับทำความสะอาดจมูกของคุณก่อนและค่อยล้างด้วยน้ำเย็นในภายหลังก็ได้

ใช้วิธีนี้กับจมูกของคุณทุกวันจนกว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์ตามที่คุณต้องการ และส่วนใหญ่เราจะเห็นความเปลี่ยนแปลงภายใน 10 วัน ในตอนแรกคุณอาจจะรู้สึกแสบจมูกของคุณ ซึ่งนั้นเกิดจากความแสบร้อนของขิงและคุณไม่ต้องเป็นกังวลใดๆ

อ้างอิง : healthmaintaining24-7.com แปลข้อมูลโดย : www.rak-sukapap.com