5คำอธิษฐานห้ามขอ เชื่อ “จะย้อนกลับมาทำร้ายคนที่ขอ”

เชื่อว่าเวลาที่เราทุกข์ใจและไม่สบายใจสิ่งแรกที่เราจะนึกถึงนั่นก็คือ การทำบุญ และการทำบุญและหลังธรรมบุญทุกครั้งเราก็ต้องขอพรหรืออธิษฐานสิ่งต่างๆที่เราคิดหรือกำลังไม่สบายใจอยู่นั้นซึ่งการขอสิ่งเหล่านี้มันก็ไม่ใช่สิ่งที่ผิดแต่มันก็มีความเชื่อที่ว่าสิ่งที่เราขอนั้นมันอาจจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเราเองก็ได้ดังนั้นวันนี้เราจะพาทุกท่านไปดู5อธิษฐานที่เชื่อว่าห้ามขอ เพราะมันจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง เราไปดูกันเลยนะคะว่า5ข้อที่ว่ามาคุณเคยขอหรือเปล่า


1.ขอให้เป็นคู่กันทุกภพทุกชาติ การที่เราอธิฐานเช่นนี้มันจะกลายเป็นการผูกมัดซึ่งไม่มีใครรู้ได้ว่าภาคภพหน้าทั้งคู่อาจจะเกิดมาต่างเชื้อชาติศาสนา หรือถ้าเรากับเขาเกิดมามีเพศเดียวกันในสังคมไม่ยอมรับ เรื่องแบบนี้ ชีวิตรักของคุณก็จะไม่มีความสุขรักกันจริงแต่ก็ต้องหลบๆซ่อนๆและมันอาจเป็นความทรมานทั้งชีวิต

2.ขอให้มีคนรักมีคนเมตตามาก ๆ คำอธิษฐานแบบนี้สามารถส่งผลให้เรามีคนรัก คนเมตตา และพยายามทำดีกับเราหลายคน จนอาจทำให้เราไขว้เขว หรือทำให้คู่รักของเราไม่พอใจ ซึ่งจะทำให้ความรักที่ดีอยู่แล้วพังทลายลงได้ หรือถ้าเรากับเขามาเจอกันในตอนที่ต่างก็มีคู่ครองอยู่แล้ว คำอธิษฐานที่เคยตั้งเอาไว้ก็จะส่งผลให้หักห้ามใจไม่ได้ แล้วกลายเป็นชู้รัก

3.ขออย่าให้เจอกันอีกเลย เป็นการอธิษฐานที่ตั้งอยู่บนจิตที่มีโทสะแฝงอยู่ หรือพูดได้ว่าเป็นจิตที่ผูกความโกรธเอาไว้ ซึ่งจะไม่ได้ทำให้เราห่างไกลจากคนคนนั้น ตรงกันข้าม จิตแบบนั้นจะยิ่งทำให้เราผูกติดกับเขา และมีโอกาสพบเจอเขาในชาติต่อ ๆ ไปอีก

4.ขอให้ทำอะไรก็ร่ำรวย ประสบความสำเร็จ อาจทำให้เราหลงผิดไปทำอาชีพที่ผิดกฎหมาย หรืออาชีพที่ได้บาปซึ่งคำอธิษฐานนั้นก็ส่งผลให้เราประสบความสำเร็จอย่างมากมายในอาชีพที่ผิดกฎหมาย ทำให้เราได้บาปมากมายมหาศาล เช่น มหาเศรษฐีบางคนที่ประสบความสำเร็จในอาชีพที่ได้บาป เพราะเขามีบุญ แต่เลือกอาชีพผิด

5.ขอให้ศัตรูพ่ายแพ้และพินาศ ความโกรธอาฆาต อยากให้ผู้อื่นฉิบหายล่มจม ถือเป็นจิตอกุศล กลายเป็นบาปติดตัว และการอธิษฐานเช่นนี้ไม่ต่างจากการสาปแช่งผู้อื่น ซึ่งมันจะส่งผลให้เราเป็นคนพ่ายแพ้และพินาศซะเอง