แค่ 9 ขวบ ก็มีเงินตั้ง “190 ล้านบาท” ในเวลาสั้นๆ อยู่บ้านหรู มีเงินเก็บจนใช้ไม่หมด!! สุดยอด

สวัสดีค่ะ ชาวเตือนสติทุกท่าน เชื่อว่าตอนเด็กๆ ใครหลายๆ คนคงมัวเรียนหนังสือหรือวิ่งเล่นตามประสาเด็กทั่วไปกันใช่ไหมละคะ แต่สำหรับเด็กหญิงคนนี้แล้ว เธอกลับทำงานหาเลี้ยงครอบครัวได้ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ และมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาทต่อเดือน แหมเก่งจริงๆ

ซึ่งหนูน้อยคนนี้ชื่อ “เซลีน แทม” (Celine Tam) เป็นชาวฮ่องกง และถึงแม้ว่าเธอจะมาอายุเพียงแค่ 9 ขวบแต่กลับมีรายได้มหาศาลและตอนนี้ได้กลายเป็นเศรษฐีตัวน้อยที่มีเงินมากมายจนใช้ไม่หมด เรื่องราวเกิดขึ้นจากการที่เธอไปออกรายการ “America’s Got Talent” แล้วผู้คนทั้งรายการก็อึ้งตาค้างถึงกับลุกขึ้นยืนปรบมือให้กับเสียงร้องของเธอ



เพราะเสียงร้องของเธอนั้นไม่ธรรมดา ไม่เหมือนกันเด็ก 9 ขวบทั่วไปจนคนทั้งฮอลล์ต้องลุกขึ้นปรบมือ คะแนนของเธอสูงสุดนับตั้งแต่มีนักร้อง Chinese Oversea มาแข่ง



ผู้คนต่างตั้งสมญานามให้เธอว่า “นักร้องปอดเหล็ก” เธอเคยผ่านผลงานการประกวดแข่งขันมาอย่างมากมายและคาดไม่ถึงว่าแค่บทเพลงเดียวบนเวลาต่างประเทศทำให้มีบริษัทดนตรีมากมายตามหาตัวเธอเพื่อเซ็นสัญญา



ตอนนี้เซลีนมีรายรับรวมกันไม่ต่ำกว่า 190 ล้านบาท สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้อย่างดี จากที่เคยอยู่ในบ้านเก่าๆ ก็สามารถย้ายเข้ามาอยู่ในแมนชั่นหรูหราบนเนินเขาที่มีค่าเช่าต่อเดือนถึง 390,000 บาท



แน่นอนว่าหลายๆ คนไม่พอใจพ่อแม่ของเซลีนเพราะคิดว่าเขาใช้แรงงานลูกซึ่งเป็นแค่เด็ก ปัจจุบันพ่อของเธอรับหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวรับผิดชอบเรื่องงานและค่าตัว ตอนนี้แค่เธอร้องเพลงเพียงแค่ 1-2 เพลงสามารถทำเงินได้ 390,000 บาท



เซลีนได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องกับบริษัทหนึ่งไปแล้ว ผลงานเพลงของเธอขายได้ 3.91 ล้านบาท นับว่าขึ้นถึงจุดสูงสุดได้ตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียว




แหล่งที่มา : kukelee