แค่วันละ 2 เวลา เช้าเย็น น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง ให้หายขาดได้!

สวัสดีคุณผู้อ่านทุกท่าน กลับมาพบกับ “นายข้าวต้ม” เช่นเคยครับ ที่จะมาแชร์เรื่องราวดีๆ ให้คุณถึงหน้าจอ วันนี้นายข้าวต้มมีสูตรยารักษามะเร็งมาบอก จากคนที่เป็นมะเร็งและหายขาด สำหรับหลายคนที่ไม่มีทุนไปรักษาที่โรงพยาบาล ยารักษามะเร็งพื้นบ้านสูตรนี้ได้มาจากคนป่วยจริงชาวพม่าที่เป็นมะเร็งแล้วเขารักษาโดยใช้ น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็งได้สอบถามและได้พูดคุยด้วย เขาเป็นมะเร็ง ระยะ 4 แต่หายได้ เพราะทานใบมะละกอ และดอกมะละกอ

น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง

ใบมะละกอ คือ พืชพื้นบ้าน ที่หาง่ายๆแทบจะทุกบ้านจะปลูกไว้ เพราะมะละกอ คือ ผักผลไม้ ที่ยอดนิยม ของคนไทยและคนต่างชาติ และเราทุกคนตระหนักถึงประโยชน์ต่อสุขภาพของการกินมะละกอ แต่เมื่อเร็วๆนี้สารสกัดจากใบมะละกอได้รับความนิยมเนื่องจากการค้นพบคุณสมบัติของสมุนไพรและมันสามารถช่วยบรรเทาโรคร้ายแรง เช่น โรคไข้เลือดออก และโรคมะเร็งได้

สูตรใบมะละกอ รักษามะเร็งได้ แต่รสชาติ จะขมมากๆขมติดคอ แต่รักษาและฆ่ามะเร็งได้ผล

1.ใบละมะกอ ( ใบสดๆ )

วิธีทำ

1. ให้เราเด็ดเอาใบมะละกอที่เราปลูกไว้ มาหนึ่งก้านแล้วล้างให้สะอาด จากนั้นหั่นใบเป็นชิ้นๆ เอามาตำให้ละเอียด


น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง

2. จากนั้นเอามาผสมกับน้ำเล็กน้อย

น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง

3. แล้วคั่นเอาแต่น้ำใบมะละกอมาดื่ม

น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง

วิธีกิน

– ให้ดื่มก่อนอาหารเช้าและก่อนอาหารเย็น (วันละ 2 เวลา เช้าเย็นเท่านั้น)

2. ดอกมะละกอ ( ตัวผู้ )

– ให้เด็ดดอกมะละกอตัวผู้จากนั้นเอามาล้างให้สะอาด แล้วเคี้ยวๆกลืนได้เลยค่ะ หรือจะเอามาคั่น เอาน้ำดื่มได้เช่นกันค่ะ

น้ำใบมะละกอ รักษามะเร็ง

ประโยชน์ของน้ำใบมะละกอ

– โรคไข้เลือดออกเป็นโรคร้ายแรงที่เกิดจากไวรัสไข้เลือดออก โดยยุงลาย โรคนี้อาจถึงแก่ชีวิตได้ตลอดเวลา อาการของโรค เช่น ไข้ขึ้นสูง ปวดศรีษะ ปวดกล้ามเนื้ออย่างรุนแรง ปวดตามข้อ มีผื่นสีแดงบนร่างกาย ก่อให้เกิดอาการคัน และ ปริมาณของเกล็ดเลือดลดลง จนถึงขณะนี้ยังไม่มียาเฉพาะเจาะจงสำหรับโรคนี้ ยาแอสไพรินและไอบูโปรเฟน มีผลข้างเคียงในตัวมันเอง น้ำใบมะละกอเป็นวิธีรักษาตามธรรมชาติที่ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ในการวิจัยทางวิทยาศาสตร์และหลายกรณีศึกษาได้แสดงให้เห็นว่า น้ำใบมะละกอ มีเอนไซม์ ไชโมปาเปน และ ปาเปน ที่ช่วยเพิ่มเกล็ดเลือด หรือที่เรียกว่า เกล็ดเลือด และยังบรรเทาอาการของโรค บริษัทผลิตยาได้เตรียมการผลิตสารสกัดจากใบมะละกอ ในรูปแบบของแคปซูล และสูตรแบบเหลว สำหรับให้ได้ผลที่รวดเร็ว แพทย์แนะนำให้ดื่มน้ำใบมะละกอ 20-25มล.วันละสองครั้ง ใน 1อาทิตย์

– ใบมะละกอมีคุณสมบัติป้องกันโรคมาลาเรียได้เป็นอย่างดี ในบางประเทศใช้น้ำใบมะละกอในการป้องกันและรักษาโรคมาลาเรีย

– คุณสมบัติต้านมะเร็งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของมะละกอมีความเข้มข้นในสารสกัดจากใบ ตามการวิจัยที่จัดทำโดยวารสาร enthnopharmacology พบว่าน้ำในใบมะละกอมีเอนไซม์บางอย่างที่มีคุณสมบัติในการต่อต้านโรคมะเร็งได้อย่างน่าทึ่ง และเนื้องอกชนิดต่างๆ ที่มีผลต่อร่างกาย เช่น มะเร็งลำคอ มะเร็งเต้านม มะเร็งตับ มะเร็งปอด และมะเร็งตับอ่อน ปราศจากสารพิษต่อร่างกาย, ในบางประเทศใช้น้ำใบมะระกอเป็นตัวทำเคมีบำบัด โดยการควบคุม ที-เซลล์ และสารสกัดจากใบมะละกอยังเพิ่มการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันโรคมะเร็ง

– ใบมะระกอมีสารอาหารที่สำคัญ เช่น วิตามิน A, B1, C และ E แคลอรี่ โปรตีน คาร์โบไฮเดรต แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก และน้ำใบมีเอนไซม์ ที่สำคัญเรียกว่า ปาเปน ที่ช่วยย่อยอาหารโดยการสลายโปรตีนธรรมชาติ

– น้ำใบมะละกอ มี สารออกฤทธิ์มากว่า 50 ส่วนผสม รวมทั้งสาร karpain ที่ยับยั้งจุลินทรีย์ อาทิ เชื้อรา หนอนปรสิต แบคทีเรีย เช่นเดียวกันกับรูปแบบของเซลล์มะเร็ง มักจะใช้ยาสมุนไพรเพื่อขับพยาธิ เนื่องจากทีแทนนินที่ปกป้องลำไส้จากการติดเชื้อจากากรฟอกโปรตีนในเยื่อบุของผนังลำไส้ ด้วยวิธีนี้ พยาธิไม่สามารถแนบตัวเอง ดังนั้นจึงมีประสิทธิภาพในการยับยั้งสาเหตุของไข้ไทฟอยด์

– อีกประโยชน์ที่น่าตื่นใจของน้ำใบมะละกอ คือความสามารถในการต่อสู้กับการติดเชื้อไวรัสไข้หวัด มันเป็นวิธีธรรมชาติในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดขาวและเกล็ดเลือด ใบมะละกอมีมากกว่า 50 ส่วนผสมรวมถึงวิตามิน A,C และ E ที่เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย

– ใบมะละกอสดต้มกับส้มสไลด์บางๆช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพราะน้ำมะละกอเป็นตัวที่ช่วยลดได้ดีที่สุด

– น้ำใบมะละกอมีประสิทธิภาพในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ในกรณีนี้ ; ใบมะละกอ 1ใบ ,มะขาม และเกลือ ผสมเข้ากันกับน้ำ แล้วนำไปต้ม, แล้วดื่มหลังจากที่เย็นแล้ว เพื่อบรรเทาอาการปวด

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : adchips / เรียบเรียงโดย : Naykhaotom