3 วันเกิดนี้!!! จะมีโชค บ้านรถใหม่สะที หลังจากผ่านมรสุมชีวิตมากเยอะ

เมษท่านได้ลาภจากญาติมิตร พฤษภกิจการเจริญก้าวหน้า มิถุนเกิดความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน กรกฎท่านมีบริวารมาช่วยเหลือกิจการงานเพิ่มขึ้น สิงห์ยังไม่ควรเปลี่ยนความเป็นเพื่อนเป็นความรัก กันย์เพื่อนบ้านจะรุกล้ำอาณาเขตของท่าน ตุลท่านได้ลาภจากพี่น้องที่เป็นผู้ชาย พิจิกมีการติดต่อกับแพทย์อย่างใกล้ชิด มีค่าใช้จ่ายในการซื้อยาหรือรักษาพยาบาล ธนูได้ทราบข่าวดีเกี่ยวแก่รายได้และการเงิน มังกรการเที่ยวกลางคืนมีภัย กุมภ์ท่านโชคดีในเรื่องความรักและการเงิน มีนไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีเรื่องโกรธเคืองกัน

อีกไม่นานก็จะเข้าสู่ปีใหม่ ปี พ.ศ. 2561 หรือ ปีจอ บางคนปีนี้ก็พบแต่เรื่องของความสุข มีเงินทองเหลือใช้ แต่ในขณะที่หลายๆ คนอาจเจอบททดสอบเข้ามาชีวิตทำให้เกิดความลำบาก ในบางครั้งเรื่องของโชคชะตาก็เป็นหนึ่งในตัวกำหนดชีวิตของเรา แต่สำหรับคนที่มีเกณฑ์ดวงเฮงส่งท้ายปี 2560 มีโอกาสเงินพุ่ง งานรุ่ง ความรักเฉิดฉาย ได้แก่คนที่เกิด 3 วันต่อไปนี้ วันเกิดที่ดวงเฮงส่งท้ายปี 2560 ดวงโคตรเฮงส่งท้ายปี!! คนเกิด 3 วันต่อไปนี้ มีโอกาสเงินพุ่ง งานรุ่ง ความรักเฉิดฉาย เป็นเศรษฐีทิ้งท้ายปี 2560!!

1. คนที่เกิดเสาร์

คนเกิดวันเสาร์มักมีดวงชะตาแข็ง แม้ช่วงใดดวงเสียต้องตกยากหรือพบอุปสรรคที่หนักหนา กลับสามารถยืนหยัดต่อสู้ และผ่านไปได้ด้วยดี แม้แต่ใครคิดร้ายก็ต้องพ่ายแพ้ไปในที่สุด มีลักษณะความเป็นผู้นำ หนักแน่น รักเกียรติ ถือศักดิ์ศรีของตน และไม่เคยคิดเอาเปรียบใคร และเป็นคนตรงไปตรงมา มีความขยัน อดทน ทำงานเก่ง ส่วนใหญ่มักจะได้รับราชการ และได้ทำอาชีพที่มั่นคง และลักษณะเด่นเป็นคนดวงแข็งมาก ในจำนวนปีเกิดทั้ง 7 วัน ข้อเสียของคนเกิดวันนี้จะเสียตรงที่คำพูดคือ พูดแล้วคิดที่หลัง

2. คนที่เกิดวันอาทิตย์

คนเกิดวันอาทิตย์มักมีวาสนา ดี จึงมักมีดวงชะตาที่ดี มีบุญมีวาสนา ดีดวงส่วนใหญ่แล้วจะมียศมีศักดิ์ ฐานะดี มีทรัพย์มีบริวารมาก แต่เป็นคนทำคุณใครไม่ขึ้นอย่างดีก็เสมอตัว แต่ทำดีแล้วเป็นบุญ เพราะคนเกิดวันอาทิตย์ ดวงชะตาตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ มักมีคนเกื้อกูลส่งเสริมเสมอ

3. คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

คนเกิดวันพฤหัสบดีนี้เป็นคน มีบุญ มีดวงชะตาดี มีเกียรติ มีคนเคารพนับถือมาก แต่มักมีปัญหาเรื่องคู่ครอง หรือไม่ก็อาภัพคู่ เป็นคนเจ้าระเบียบ เป็นคนเข้มงวด มีจิตใจเอื้ออาทรต่อคนรอบข้าง รักสงบ ชอบความมั่นคง ยึกถือความถูกต้อง เที่ยงธรรม เด็ดเดี่ยว แต่กลัวการเปลี่ยนแปลง ช่างคิดช่างระแวง แต่ทำอะไรรอบครอบ

ส่วน 7 ราศีบุญเก่าที่เคยสร้างมากำลังจะหล่นทับ ทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นเป็นเท่าทวี ชีวิตนี้จะมีแต่รวยกับรวย

รถคันใหม่ บ้านใหม่

ราศีเมษ เกิดตั้งแต่ 13 เม.ย.-14 พ.ค.

ท่านได้ลาภจากญาติ มิตรและบริวาร การหมุนเงินและการลงทุนเป็นผลดีต่อท่านโดยตลอด เพื่อนนำความลับมาบอกหรือชี้แนะแนวทางในการทำงานใหม่ๆ ในการงานแก่ท่าน ไม่ควรท่องเที่ยวทางไกลโดยไม่จำเป็น

ราศีพฤษภ เกิดตั้งแต่ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ท่านได้ลาภอันเป็นสิ่ง ที่หายาก มีความคิดเห็นใหม่ๆ ที่นำมาทำประโยชน์ในทางอาชีพ ได้วัตถุมงคลหรือสิ่งเคารพบูชา มีกิจการที่ต้องกระทำเพิ่มขึ้น พบความรักอันสดชื่น กิจการเจริญก้าวหน้า

ราศีมิถุน เกิดตั้งแต่ 15 มิ.ย.-15 ก.ค.

ท่านมีกิจการใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตประจำวัน เช่น มีการติดตลาดนัดหน้าบ้านท่าน มีการสร้างสะพาน ญาติมิตรนำลาภมาให้ถึงบ้าน การเดินทาง มีอุปสรรคเล็กน้อย เกิดความขัดแย้งกับ ผู้ร่วมงาน

ราศีกรกฎ เกิดตั้งแต่ 16 ก.ค.-16 ส.ค.

ท่านมีบริวารมาช่วยเหลือกิจการงานเพิ่มขึ้น ส่วนมากเป็นผู้มีความชำนาญงานอยู่แล้ว แม้จะเป็นวันหยุดก็ได้รับเงินสดก้อนหนึ่ง มีการตกแต่งต่อเติมบ้านเรือน ให้บำเหน็จรางวัล แก่บริวารที่ทำงานแข็งแรง

ราศีสิงห์ เกิดตั้งแต่ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

ท่านได้รับความสุขสบายในวันพักผ่อนนี้ตามสมควร ได้รับของขวัญของรางวัลจากความดีที่ทำไว้แล้ว มีผู้แสดงไมตรีจิตมิตรภาพแก่ท่านอย่างอบอุ่น ยังไม่ควรเปลี่ยนความเป็นเพื่อนเป็นความรัก

ราศีกันย์ เกิดตั้งแต่ 17 ก.ย.-16 ต.ค.

ท่านได้รับข่าวดีหรือเรื่องราวที่เป็นประโยชน์ต่างๆ อย่างมาก งานด้านเอกสารหนังสือหรือข้อมูลต่างๆ มีความคล่องตัวอย่างสูง ไม่ควรเล่นแข่งขันว่ายน้ำหรือแข่งเรือ เพื่อนบ้านจะรุกล้ำอาณาเขตของท่าน

ราศีตุล เกิดตั้งแต่ 17 ต.ค.-15 พ.ย.

ท่านได้ลาภจากพี่น้องที่เป็นผู้ชาย จะมีบ้านเรือนเป็นปึกแผ่นแน่นหนายิ่งขึ้น ความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักราบรื่นดี แต่ควรเป็นไปด้วยความสำรวม ไม่ควรทำอะไรที่เป็นการเสี่ยงอันตราย หรือเล่นการพนัน

ราศีพิจิก เกิดตั้งแต่ 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

ท่านสนใจในการดูแลบำรุงรักษาร่างกาย มีการติดต่อกับแพทย์อย่างใกล้ชิด มีค่าใช้จ่ายในการซื้อยาหรือรักษาพยาบาล ไม่ควรอภิปรายใดๆ ที่เป็นการขัดแย้ง อาจหกล้มในที่ลื่นชื้นแฉะ มีอันตรายตามสะพานต่างๆ

ราศีธนู เกิดตั้งแต่ 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

ท่านอาจแพ้อาหารอากาศและสิ่งต่างๆ ได้เป็นอย่างมาก เกิดอาการหนาวสะท้านคล้ายจะมีไข้ ได้ทราบข่าวดีเกี่ยวแก่รายได้และการเงิน หรือตำแหน่งหน้าที่การงาน ได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงาน

ราศีมังกร เกิดตั้งแต่ 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ท่านใกล้ชิดกับผู้ใหญ่นายจ้างหรือผู้บังคับบัญชา อาจจะต้องไปนั่งฟังโอวาทเป็นเวลานานๆ ได้เงินสดก้อนหนึ่งในฐานะลาภลอย หรือรางวัลที่ไม่มีข้อแลกเปลี่ยน การเที่ยวกลางคืนมีภัย

ราศีกุมภ์ เกิดตั้งแต่ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

ท่านโชคดีในเรื่องความรักและการเงิน ซึ่งเป็นโอกาสที่หาได้ยากในระยะนี้ แต่มักจะมองข้ามความสำคัญของผู้ใหญ่ ทำอะไรเอาแต่ใจตนเองเกินไป ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับ ผลประโยชน์ของผู้อื่น บริวารดื้อดึง

ราศีมีน เกิดตั้งแต่ 15 มี.ค.-12 เม.ย.

ท่านอาจมีการเดินทางไกลโดยไม่เต็มใจ เหตุการณ์ต่างๆ ที่คาดหมายไว้ไม่เป็นไปตามนั้น จะพบผู้ที่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีเรื่องโกรธเคืองกัน จะมีคนมานินทากันให้ฟัง

**หมายเหตุ ในบางกรณี เป็นสื่อกลางในการรวบรวมบทความ และนำเสนอข้อมูลที่มีอยู่แล้วในสื่อต่างๆ โดยเราจะอ้างอิง ให้เครดิต ถึงแหล่งที่มาในทุกๆ ครั้งไป