หมอดูชื่อดังเผย!! การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนปัง-ราศีไหนพัง ประจำเดือนมิถุนายน 61

ราศีไหนปัง-ราศีไหนพัง ตามมาเช็กคำตอบพร้อมกัน

    กับ อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ที่ได้เปิดคำทำนาย ดวงชะตาการงาน การเงิน ความรัก ของชาว 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2561 พร้อมกับเผยเคล็ดลับการดำเนินชีวิตของคนแต่ละราศีให้ดีขึ้นทุกด้าน ดังนี้!!

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)

มีเกณฑ์โดดเด่น การงานประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ได้เงินจากงานใหม่ๆ แถมมีโชคแบบฟลุคๆ ด้วย (ช่วงขาขึ้น) ด้านความรัก คนโสดจะได้แฟนเด็กกว่าเยอะ ใครที่มีคู่แล้วก็จะรู้สึกเหมือนจีบกันใหม่ๆ สุขภาพช่วงนี้ไม่ค่อยดี ให้หลีกเลี่ยงที่อับชื้นกันการเป็นปอดบวม


ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)

รู้สึกอยากมีสัก 10 มือ เพราะช่วงนี้งานเยอะจนไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนหรือหลังดี ยังโชคดีที่มีลูกน้องและเพื่อนร่วมงานที่มีประสิทธิภาพมาคอยช่วยเหลือ การเงินก็เรียกว่ามีเงินเข้ามาแล้วต้องหมุนไปหมุนมา ไม่ถึงกับติดขัด เป็นช่วงที่ไม่มีเวลาให้นึกถึงเรื่องคู่ครองคนรัก

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)

ระวังการถูกแทงข้างหลังหรือมีคนเลื่อยขาเก้าอี้ แถมมีอุบัติเหตุไม่คาดคิด เช่น เดินๆ อยู่ถูกหมากัด ช่วงนี้ไม่มีโชค พยายามอย่าเสี่ยง หากอยากได้โชคต้องเดินทาง ความรักมีเกณฑ์พลัดพราก ผิดคำสัญญา ถึงขั้นอาจเลิกรากันไป ขณะที่คนโสดก็ยังไม่สมหวังดังหมาย เรื่องสุขภาพนั้น ควรดูแลเกี่ยวกับสายตาที่อาจล้าและอาการเวียนหัว

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)

คนรักเก่าจะหวนกลับมา บรรยากาศภาพรวมมีแต่ความสุข ธุรกิจการค้าจะมีหุ้นส่วนมาช่วยด้านการเงินให้คล่องตัว หากทำการค้ากับต่างประเทศ ส่งออก-นำเข้า งานที่เดินทางไปมาระหว่างประเทศ และบริษัททัวร์ จะดีมาก เรียกว่ารับทรัพย์เต็มๆ ทั้งนี้ควรระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับรถ เช่น รถเสีย ด้านสุขภาพก็ไม่มีอะไรมากเพียงแต่ให้ระวังโรคเก๊าท์ (สำหรับคนที่เคยเป็นอยู่แล้ว)

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)


รู้สึกเครียด ทำงานแบบต้องใช้ความคิดตลอดเวลา แถมมีเรื่องจุกจิกที่เริ่มมาจากเรื่องเล็กๆ แล้วอาจบานปลายสูงถ้าไปรีบแก้ไขก่อนจำเป็น ทั้งยังมีแต่รายจ่ายใหญ่ๆ เช่น ค่าซ่อมรถ มีโอกาสเดินทางบ่อยขึ้น ด้านความรัก คนโสดจะเลือกมาก (เลือกต่อไป) ขณะที่คนที่มีคู่แล้วจะมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ ควรระวังแมลงสัตว์กัดต่อยหรือป่วยถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)

มีเกณฑ์เดินทางไปต่างประเทศทั้งจากการงานและท่องเที่ยว มีโอกาสได้พักผ่อนช่วงสั้นๆ แล้วกลับมาลุยงานต่อ การเงินนั้นอาจต้องจ่ายแหลกในช่วงนี้ หลัง 18 พ.ย.เป็นต้นไปจะได้เงินก้อนโตจากการทำงาน เรื่องความรักอาจจะต้องพลัดพรากจากคนรักหรืออยู่กันแบบจืดชืด มีความขัดแย้ง

ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)

เป็นช่วงที่มีช่องทาง อยากจะทำอะไรให้รีบทำ จะมีโอกาสเก็บเกี่ยวกำไร เหมาะกับการลงทุนเพิ่มแต่ไม่ควรมีหุ้นส่วนเพราะจะมีปัญหาขัดแย้งหรือการโกงเกิดขึ้นได้ หลังกลางเดือนไปแล้วการเงินจะดีขึ้นมีเข้ามาเรื่อยๆ ระวังคนใกล้ชิดเจ็บป่วยหรือต้องผ่าตัด ความรักเรียกได้ว่าง่อนแง่น คนรักชอบพูดจาชวนทะเลาะ

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)

ชีพจรลงเท้า มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องเดินทาง มีเกณฑ์ซื้อรถใหม่ คนโสดระวังจะตกเป็นน้อยของคนอื่น คนที่มีคู่แล้วระวังจะมีมือที่สาม เรื่องสุขภาพก็ให้ระวังเรื่องความดัน เบาหวาน และโรคเกี่ยวกับหัวใจ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. – 19 ก.พ.)

ปัญหาจะมีเข้ามาไม่จบซักที จนรู้สึกท้อแท้เหนื่อยหน่ายเหลือเกิน มีเหตุให้ต้องเดินทางต่างประเทศเรื่องงาน ด้านการเงินยังไม่มีข่าวดี ส่วนสุขภาพ ให้ระวังโรคผิวหนังอักเสบ เจ็บตาหรือมีอุบัติเหตุที่ดวงตา ความรักยังมีเรื่องลับๆ ต่อกัน ไม่เปิดเผย

ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)

รู้สึกใจร้อนเหมือนน้ำเดือดตลอดเวลา การงานจะมีอุปสรรค ยังไม่สำเร็จง่ายๆ ต้องอดทนรอให้พ้น 22 มี.ค.ไปก่อน แล้วทุกอย่างจะค่อยๆคลี่คลาย ด้านการเงินหลัง 7 มี.ค.เป็นต้นไป รายรับที่ล่าช้าจะเริ่มมีเข้ามา ด้านคนโสดมีโอกาสได้คู่แก่กว่าเยอะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)

การเงินค่อนข้างได้มาง่ายๆ จะมีโชคลาภเข้ามา การงานก็จะราบรื่น อุปสรรคเริ่มคลี่คลายอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ระวังอาจขัดแย้งกับเพื่อนหรือญาติสนิทถึงขั้นลงไม้ลงมือหากระงับอารมณ์ไม่ทัน (ควรตั้งสติดีๆ) ช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์ได้เดินทางไกล

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)

มีเกณฑ์มีปัญหาหนี้สินหรือเกี่ยวข้องกับคุกตาราง ควรระวังงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ใครทำด้านส่งออกต่างประเทศจะได้ผลลัพธ์ที่ดี การเงินมาจากการเจรจาและความเชื่อใจ หลังจาก 17 พ.ค.ให้ระมัดระวังการล้มป่วยเฉียบพลัน ด้านความรัก คนโสดจะมีเพื่อนชักนำคนดีๆ มาให้รู้จักกัน

ขอขอบคุณที่มาจาก : sanook