แห่แชร์กันรัวๆ! อันดิว เน็ตไอดอลวีระสตรีไก่ชน เจอตัวจริงหน้าสด..น่ารักฝุดๆไปเลย

ดังชั่วข้ามคืน อันดิว เน็ตไอดอลวีระสตรีไก่ชน เจอตัวจริงหน้าสด..โอ้โห้แทบจำไม่ได้เรียกว่ากลายเป็นคนดังชั่วข้ามคืนและเป็นเน็ตไอดอลคนใหม่ไปแล้วสำหรับน้องอันดิว เจ้าของฉายาวีระสตรีไก่ชน ที่เจ้าตัวมีความชื่นชอบชื่นชมในกีฬาไก่ชน

ซึ่งปกติก็ไม่ค่อยจะเห็นผู้หญิงคนไหนเขาชอบตีไก่ เพราะส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย แต่สำหรับน้องอันดิว เรียกว่าไก่ชนคืองานที่เธอรัก ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวลงรูปไก่ชนกำลังล้างหัวไก่ ก็มีคนแชร์ออกไปจำนวนมากพร้อมคนแห่มารุมคอมเม้นยกให้เธอเป็นวีระสตรีไก่ชนไปแล้ว

งานถนัดเลยล้างหัวไก่ ดูแลไก่ ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่กล้าทำแบบ แต่น้องอันดิว บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่เธอรัก มาดูลีลาน้องอันดิว ล้างหัวไก่ เช็ดไก่ชนตัวโปรดของเธอ

จริงๆแล้วไก่ชนปัจจุบันคนรุ่นใหม่หันมาทำอาชีพเลี้ยงไก่ชนเป็นจำนวนมากอย่างเน็ตไอดอลคนดังคนหนึ่งน้องอัน ชนาธิป จงอยู่ดื ก็เป็นเน็ตไอดอลคนตามเป็นล้านที่มีฟาร์มไก่เป็นของตัวเองหลายร้อยตัวและทำรายได้เป็นกอบเป็นกำเรียกได้ว่าเป็นเซียนไก่ชนคนหนึ่ง

ไม่ใช่แค่ตีไก่ชนเก่ง น่องอันดิว ยังมีความน่ารัก ผิวขาวสวยใส ทำให้หนุ่มๆชอบเข้ามารุมคอมเม้นจีบเธอ กลายเป็นเน็ตไอดอลสายตีไก่ทีกำลังมีกระแสแรงมากที่สุดในตอนนี้ เลี้ยงไก่ ดูแลไก่ชน เหมือนผู้ชาย จะมีผู้หญิงสักกี่คนที่รักงานแบบนี้

แต่สำหรับน้องอันดิว ยิ่งเห็นไก่ที่ตัวดูแลตีไก่แล้วชนะมันยิ่งปลุกไฟในตัวเธอให้เป็นนักสู้ในสังเวียนไก่ชนกำลังชื่นชมในความน่ารัก จู่ๆก็มีการสกัดดาวรุ่งบอกว่าตัวจริง น่องอันดิว ไม่ได่ขาวเหมือนในรูปนะจ้ะ

มีรูปมายืนยันว่านางนั้นหน้าสดเจอตัวจริงนั้นแทบจำไม่ได้ ว้ายยยยตายแล้ว จริงหรือยะ ไม่นะ คุณหลอกดาว ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวกระแสดังของเน็ตไอดอลน้องซัน ที่มีคนตามเป็นล้านว่า ตัวจริงกับรูปที่อยู่ในเฟสนั้นแตกต่างกันหนักมาก

ถึงจะมีภาพออกมาแฉว่าตัวจริงหน้าตายังไงแต่หลายคนก็แอบหลงรักหลงชอบและขอเป็นแฟนคลับน้องอันดิวไปเรียบร้อยแล้วและเปิดวาร์ปภาพน่่ารักในอีกมุมที่ไม่ได้อยู่กับไก่ มาส่องกันบ้างว่าน่องอันดิว เน็ตไอดอลวีระสตรีไก่ชนคนนี้น่ารักแค่ไหน

ไปส่องเฟสนางกันเลยจ้าน่ารักมุ้งมิ้ง แค่มีกล้องฟรุ้งฟริ้งติดตัวก็เปลี่ยนทุกอย่างให้ออกมาดูดีอย่างเหลือเชื่อกรี๊ดน่ารักมากกก เห็นแล้วหนุ่มใจะละลายกับความน่ารักของสาวมัธยมปลาย สวยใสสไตล์สาวมัธยม

.

.

.

.