เปิดใจโค้ชเอกในถ้ำ ยังรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่กล้าสู้หน้าใครทั้งนั้น

ทำเอาดีใจกันทั้งประเทศเลยนะจ๊ะ สำหรับการหายตัวไปในถ้ำอย่างลึกลับของโค้ชและทีมนักเตะหมูป่าอะคาเดมี่13คน ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน ที่จ.เชียงราย ซึ่งหลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก มีหลายหน่วยงานเข้ามาช่วยเหลืออย่างเต็มที่ ทั้งหน่วยซีล นักประดาน้ำระดับโลกที่มาจากอังกฤษ ทหารและผู้เชี่ยวชาญเรื่องใต้น้ำ การปีนเขา ผู้เชี่ยวชาญเรื่องถ้ำต่างเดินทางเข้ามาให้ความช่วยเหลือจนพบโค้ชและเด็กทั้ง13คนแล้ว พวกเขาติดอยู่ในถ้ำนานกว่า 9วัน 5ชั่วโมง 41นาที 15วินาที ล่าสุดทางโค้ชเอกเอง เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเพจเฉือนได้เผยว่า โค้ชเอก “ตอนนี้ผมไม่กล้าสู้หน้าใครครับ แม้แต่กล้องจะถ่ายผม ผมก็ไม่กล้าสู้ ตอนนี้ผมยังไม่หิวครับ ไม่อยากกินอะไรทั้งนั้น อาหารของผมแบ่งให้น้องๆทานกันครับ น้องๆจะได้มีแรง ผมอดทนได้ครับ” ทางเราเองก็เป็นกำลังใจให้โค้ชนะคะ ไม่มีใครผิดหรือใครถูกทั้งนั้น สู้ๆจ้า