แฉเสี่ยอ้วน! บังคับขายตัว ข่มขืน โพสต์เย้ย วางแผน “ล่า” เตรียมหนีเป็นเดือน!



จากกรณีคนร้ายขับรถเก๋งสีขาว ไม่ทราบทะเบียนมาดักซุ่มยิง "น้องสปาย-น้องฟอส" เสียชีวิตคาลานจอดรถ ฝั่งตรงข้ามหน้าพระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ หลังเดินทางมาเที่ยวพัทยาฉลองวันเกิดกับเพื่อนรวม 4 คน โดยหลังเกิดเหตุตำรวจภาค 2 ได้ระดมทีมสืบสวนไล่ล่าแก๊งคนร้าย ตั้งปมชู้สาว มีเสี่ยภูเก็ตที่มาติดพันน้องสปายตกเป็นผู้ต้องสงสัย จนนำไปสู่การออกหมายจับ 3 ผู้ต้องหา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น



ล่าสุด เพจ "ล่า" ได้นำเสนอเรื่องราว ซึ่งระบุว่า ได้รับการส่งอินบ้อกมาจากคนที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ โดยระบุว่า "รบกวนจี้คดีไอ้ (..คำหยาบ..) อ้วนที่ยิงน้องสปายด้วยนะคะ โพสต์บ่อยๆ เดี๋ยวคนป่าตองจะช่วยแชร์ เรื่องความ (..คำหยาบ..)ของมันมีเยอะ คนในพื้นที่จะรู้ว่ามัน (..คำหยาบ..) ยังไง เกลียดมากค่ะ เคยทำงานที่บาร์มันสปายเป็นน้องที่ทำงานด้วยกัน เราลาออกเพราะไอ้อ้วนมันออกกฎบังคับให้เด็กไปกับลูกค้าอย่างน้อย อาทิตย์ 2 ครั้ง ถ้าใครไม่ไปโดนหักตังค์ครั้งละ 1,500"



"ปีที่แล้วมันพยายามข่มขืนน้องอีกคนในร้าน แต่น้องไม่ยอมมันทำร้ายร่างกาย พออีกวันมันไล่น้องออกจากงาน 2 ปีที่แล้วมันโกงเงินค่าโมเดลลิ่งที่ส่งเด็กไปทำงาน ไม่ยอมจ่ายเงิน แถมต่อยผู้หญิงแม่โมเราคิ้วแตกต้องเย็บ 5 เข็ม เรื่องทำอนาจารเด็กในร้านก็ใช่ย่อย เดินผ่านหน้ามัน มันก็จับนมบ้าง ปลดเสื้อในบ้าง จับตูดบ้าง เด็กๆ โดนกันทุกคน ใครทนได้ก็ทนอยู่เพราะต้องทำงานเลี้ยงครอบครัว ใครทนไม่ไหวก็ทยอยออกกันไป รูปพาสปอร์ตที่โพสว่าเจอกันเดือนหน้าออสซี่ มันโพส 30 พ.ค"



"บาร์ที่สปายทำงานคือปุ้มปุ้ยบาร์ค่ะ มันมีหลายบาร์แต่ตัวไอ้อ้วนจะมาเฝ้าร้านปุ้มปุ้ยประจำ เพราะเป็นบาร์ใหญ่ บาร์อื่นก็มี ...(สงวนชื่อ)... ได้ยินว่าเปิดร้านอาหารในตัวเมืองภูเก็ตด้วยแต่ไม่รู้จักชื่อร้าน มีบาร์ผู้ชายโชว์อีก ชื่อ ...(สงวนชื่อ).. เพื่อนที่เคยอยู่บาร์ปุ้มปุ้ยเขาเล่าให้ฟังว่า ไอ้อ้วนเคยเอาปืนออกมาขู่น้องด้วย น้องถึงกลัวแล้วหนีไป"

"คือน้องน่ารักอยู่แบบน่ารัก นิสัยดี ไม่ค่อยพูดอ่ะค่ะ ยิ้มอย่างเกียวฟังเพื่อนๆ คุยกัน สปายนางจะเป็นแบบนี้ เลยไม่ค่อยรู้เรื่องส่วนตัวน้องลึกเท่าไหร่"


จากข้อมูลย้ายหนีจากภูเก็ตมาทำงานสถานบริการที่นครปฐม ขอร้องเจ้าของร้าน อย่าติดรูปหน้าร้านกลัว "เสี่ยอ้วน" ตามหาจนเจอ ไม่รอดแน่ๆ