เพื่อนบ้านเผยวีรกรรม “เสี่ยอ้วน” เล่าเองว่าฆ่าคนตาย?! ตำรวจค้นบ้าน หาหลักฐานสังหาร “สปาย-ฟอร์ช” (คลิป)



จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ กระหน่ำยิง คู่รักหน้าเขาชีจรรย์ เป็นเหตุให้นายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ ฟอร์ช อายุ 20 ปีและน.ส.ปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ สปาย อายุ 20 ปี เสียชีวิตที่ลานจอดรถ สถานที่ท่องเที่ยวเขาชีจรรย์ ความคืบหน้า วันที่ 1 ส.ค.61 พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิกร ชูทอง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง และ ร.ต.วัฒนชัย คล่องประดิษฐ์ หัวหน้าชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารราบที่ 25 (ชป.รส.ร.25) ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ตั้งอยู่บนถนนพระเมตตารวมถึงที่พักบริเวณใกล้เคียงอีก 2 จุด ซึ่งนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน บางลา เช่าให้พนักงานสถานบันเทิงแห่งหนึ่งพักอาศัย แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย



หลังจากนั้น ได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักของนายปัญญา ยิ่งดัง หรือ "เสี่ยอ้วน" พบสภาพเป็นบ้านชั้นเดียว เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงพบว่ามีกุญแจปิดอยู่ จึงใช้เครื่องมือตัดกุญแจออก แล้วเปิดประตูเข้าไปตรวจสอบในบ้าน

จากการตรวจค้นภายในบ้านพัก พบว่า มีกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 155 นัด กระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 100 นัด กระสุนปืนขนาด .357 จำนวน 6 นัด สมุดบัญชีธนาคารจำนวนมาก ใบคู่มือจดทะเบียนรถจักรยานยนต์และยังพบใบอนุญาตให้มีและใช้อาวุธปืน (ป.4) 1 ฉบับ ระบุชื่อ นายปัญญา ยิ่งดัง เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานบางส่วนไว้ทำการตรวจสอบ











ด้าน นายจรัส (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เสี่ยอ้วนมาซื้อตึกทำหอพักได้ประมาณหนึ่งปีเศษ เพื่อให้พนักงานที่ทำงานที่บาร์ของตัวเองเช่าอยู่ โดยก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุยิงพ่อค้าขายไอศกรีมบนหอพักเสียชีวิต วันดังกล่าวเห็นตำรวจมุงอยู่จำนวนมาก และเสี่ยอ้วนยืนรอมอบตัว โดยไม่ทราบรายละเอียดอื่น ๆ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ยังคงใช้ชีวิตปกติ ซึ่งเท่าที่สัมผัสเสี่ยอ้วนเป็นคนธรรมดาไม่ได้มีอิทธิพล มักไปไหนมาไหนคนเดียวไม่มีลูกน้องตาม ซึ่งตนก็ทราบว่าเสี่ยอ้วนเป็นเจ้าของบาร์ในซอยบางลา และไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่เคยมีคนบอกว่ามีผู้หญิงเยอะ โดยตนก็เข้าใจว่าเสี่ยอ้วนทำงานกลางคืน น่าจะมีผู้หญิงมาติดพันหลายคน เมื่อทราบข่าวเรื่องการยิงที่เขาชีจรรย์ ทั้งยังมีชื่อเสี่ยอ้วนไปเกี่ยวข้อง ตนตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าเสี่ยอ้วนจะทำถึงขนาดนั้น และก่อนเกิดเหตุ 3-4 วัน ตนก็ยังเห็นเจ้าตัวอยู่ในละแวกหอพัก



ด้าน นางแอน (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า หลังจากเสี่ยอ้วนก่อเหตุยิงพ่อค้าขายไอศกรีม ได้เคยเล่าให้ตนฟังว่า อีกฝ่ายบุกรุกตอนกลางคืน โดยขึ้นไปถึงห้องพัก เจ้าตัวก็ได้โทรแจ้งตำรวจและรอมอบตัวจึงไม่ได้ติดคุก เพราะไม่ได้มีเจตนาหนี รวมทั้งได้จ่ายเงินค่าทำศพเป็นหลักล้าน แต่คดียังไม่จบ ซึ่งตนก็ไม่ทราบรายละเอียดมากนัก

ทั้งนี้ เท่าที่รู้จักเสี่ยอ้วนเป็นคนพูดจาดี ไม่มีนิสัยก้าวร้าว ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นพาผู้หญิงประมาณ 3 คน ไปนั่งกินข้าวละแวกหอพัก แต่ไม่แน่ใจว่าหนึ่งในนั้นมีน้องสปายด้วยหรือไม่ เพราะตนไม่รู้จักน้องสปาย แต่จำน้องฟอร์ชได้ ซึ่งน้องฟอร์ชจะดูตุ้งติ้ง เวลาพูดจาชอบกรี้ดกร๊าด ร่าเริง ดูเหมือนไม่ใช่ผู้ชาย เมื่อทราบข่าวว่าน้องถูกยิงก็ตกใจ และยิ่งตกใจมากเมื่อมีชื่อเสี่ยอ้วนเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย เพราะเสี่ยอ้วนดูสุภาพ ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดจากที่ฟังข่าว ทำให้ต้องเชื่อว่าเสี่ยอ้วนเป็นคนลงมือก่อเหตุจริง

ชมคลิปวิดิโอ



ที่มา amarintv