สยองแทน!ช่างเสริมสวยใช้กาวตราช้างต่อขนตาให้ลูกค้า(คลิป)



สังคมออนไลน์แชร์ต่อกันเป็นจำนวนมากประเด็นความสวยความงามที่ผิดพลาดของผู้หญิงรายหนึ่ง ที่ไปต่อขนตา แล้วเจอช่างสุดแย่ใช้กาวตราช้างติดให้

อ.ฟาร่า ช่างเสริมสวย เจ้าของเฟซบุ๊ก Fara Beauty Salon ผู้ที่ต้องลงมือแก้ไขเอา"กาวตาช้างออกให้ลูกค้าสาวโชคร้ายรายนี้"เล่าว่า

"ลูกค้าสาวรายหนึ่งไปต่อขนตามาจากร้านอื่น และมาให้ทางร้านนี้ช่วยถอดให้ เคสนี้เป็นอะไรที่น่าตกใจมาก เพราะช่างใช้กาวตราช้างต่อขนตาให้กับลูกค้า แถมละเลงไปจนถึงโคนขนตาและเปลือกตาผลก็คือขนตาติดกันเป็นพืด เปลือกตาบวมแดง สร้างความเจ็บปวดระคายเคืองเป็นอย่างมาก และแทบจะทำให้ลูกค้าลืมตาไม่ขึ้น

อ.ฟาร่า เปิดเผยว่า เคสนี้เป็นเคสที่ยากที่สุด สภาพจนตาของลูกค้าแข็งมาก ต้องใช้น้ำยาตัวสลายให้กาวตราช้างนิ่มลง จึงจะสามารถถอดขนตาออกได้ แต่ผ่านไปแป๊บเดียวก็กลับมาแข็งเหมือนเดิมอีก ส่งผลให้กว่าจะดึงออกมาได้แต่ละเส้นใช้เวลานานมากปัญหาที่หนักกว่านั้นก็ คราบกาวแข็งๆ หนาๆ ที่เกาะอยู่บนโคนขนตา เอาออกยากยิ่งกว่าขนตาหลายเท่า

ขอเตือนภัยสาวๆ ทุกคน และฝากไปถึงช่างเสริมสวยคนอื่นๆ ที่คิดรับงานโดยไม่รู้วิธีหรือไม่เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะอะไรที่เกี่ยวกับตา เพราะการทำอย่างมักง่าย สามารถก่อให้เกิดอันตรายได้ และที่สำคัญไม่ควรเห็นแก่เงินจนไม่นึกถึงความปลอดภัยของลูกค้า"


ชมคลิป