5 อันดับ “ครีมกันแดด” ขั้นเทพ! สำหรับ “คนเป็นสิว” คือมันดีมากจริงๆ

ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเมืองร้อน ออกไปไหนก็ต้องใช้ครีมกันแดด แต่สำหรับบางคนนั้น ทากันแดดเมื่อไหร่ เป็นหน้าต้องเยิ้ม มันแผลบ แล้วสิวก็ตามมา จนถึงกับหยุดใช้กันเลยทีเดียว แล้วมีครีมกันแดดตัวไหนบ้างล่ะ ที่เหมาะกัยคนผิวแพ้ง่าย วันนี้เราจะพาไปดูกัน

5. spectraban sensitive spf30

ครีมกันแดด spectraban sensitive spf30 ใช้ตัวนี้มาหลายหลอดมากค่ะ เพราะตัวนี้เหมาะกับผิวหน้าแพ้ง่าย มีปัญหาสิว อย่างแน่นอน เนื้อครีมบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบเร็ว ป้องกันได้ทั้งริ้วรอย ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำและควบคุมความมันอีกด้วย แถมราคาเอื้อมถึงชัวร์ สาวงบน้อยต้องเลือกตัวนี้เลย !!
ซื้อได้ที่ : watsons ราคา: 270 บาท

 

4. La Roche-Posay Anthelios XL

เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักเจ้ายี่ห้อดี เพราะนางโด่งดังเรื่องผลิตภัณณ์สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ชื่อเต็มๆของนาง ก็คือ La Roche-Posay Anthelios XL Gel-Cream Dry Touch SPF 50+ เนื้อกันแดดซึมซาบซาบเร็ว เนื้อครีมออกเหนียวๆ แต่ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หน้าไม่มันเยิ้ม ติดทนกับผิวหน้าตลอดวัน กันแดดและกันน้ำได้ดี เริ่ดดด ถึงแม้นางจะแอบราคาแพง แต่เชื่อสิ นางดีสุดๆสมราคามากๆค่า
ซื้อได้ที่: watsons , boots ราคา : 1,000 บาท

 

3. Cetaphil UVA/UVB Defence SPF50+

เราจะรู้จักยี่ห้อนี้มาจากโฟมล้างหน้าของนาง ซึ่งโด่งดังมาก แต่ใครจะรู้ครีมกันแดด cetaphil นางก็เริ่ดไม่แพ้กันจ้า แบรนด์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน มาพร้อมกับป้องกันผิวจากรังสี UVA และ UVB ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่อุดตันผิวหรือแพ้ระคายเคือง ป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ไม่แพ้ ไม่กลัวแดด อีกต่อไป!
ซื้อได้ที่ : ร้านเวชสำอาง , watsons ราคา: 760 บาท

 

2. Cancer Council

สำหรับเจ้าตัวนี้ Cancer Council Sensitive Moisturising Sunscreen SPF50+ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย นอกจากนางจะมีสารป้องกันแดด นางยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ วิตามินอี และส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ช่วยฟื้นบำรุง ลดอาการผิวไหม้จากแดด กันน้ำ ไม่มีสารกันและน้ำหอมอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งกันแดด แล้วผิวยังสวยอีกด้วย น่าสนใจใช่ม่ะๆ?
ซื้อได้ที่ : boots , bigC , watsons
ราคา : 300-400 บาท

 

1.Eucerin Sun Creme Face SPF50+

มาที่อันดับ 1 ได้แก่ กันแดดยูเซอรีน ซันครีม เฟส เอสพีเอฟ50 นางโด่งดัง และเป็นแบรนด์ที่ใครๆก็รู้จัก ตัวนี้มีเนื้อบางเบา เนื้อละเอียด นอกจากนี้ยังกันน้ำได้ดี ปราศจากสีและน้ำหอม ช่วยชะลอริ้วรอย ให้ความรู้สึกแห้งสบายผิว และอ่อนโยน แต่ราคาแอบแพง แต่เมื่อแลกกับคุณภาพที่ได้ ต้องยอมเลยจ้า
ซื้อได้ที่ : tesco lotus, watsons
ราคา : 900-1,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : gangbeauty