9 ทรงผม “บอกนิสัย” ว่าคุณเป็น “คนแบบไหน” บอกเลยว่าตรงสุดๆ

วันนี้เราได้นำเรื่องราวดีๆเกี่ยวกับทรงผมมาฝาก เป็นนิสัยจากทรงผม ซึ่งแต่ละคนจะมีสไตล์ทรงผมที่แตกต่างกันไป แล้วแต่ความชอบและไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนด้วย ลองมาเช็คดูกันว่ามันจะตรงขนาดไหน

1.มัดผม รวบผม

2.ผมยาวประบ่า

3.ผมสั้นดัดลอน

4.ผมยาวเลยบ่า เล็กน้อย

5.ผมยาวมาก

6.ผมซอยสั้น

7.ผมยาวดัดลอน

8.ผมรวบขึ้น / เกล้าผม

9.เปลี่ยนทรงตามแฟชั่น

 

ที่มา Sistacafepage