5 อันดับ “ไฮโซสาว” ที่ “เซ็กซี่” ขยี้ใจหนุ่มๆ ที่สุด

เป็นถึงไฮโซสาวสวยแต่ละคนเรียกได้ว่าสวยสง่า ราศีเจิดจรัสระดับเจ้าหญิงกันเลยก็ว่าได้ นอกจากจะสวยเช้งโดดเด้งวิ้งวับแล้ว พวกเธอยังมีความสามารถสูง เก่งในหลายๆ ด้านอีกด้วย และอีกอย่างพวกเธอยังมีความสวยความเซ็กซี่ที่พอได้เห็นเป็นต้องตาค้างเลยทีเดียว ตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีใครบ้าง

5. จินนี่ เขริกา


ไฮโซสาวสวย จินนี่ เขริกา ฉายาจินนี่เวอร์ซาเช่ อดีตนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปค่ายกามิกาเซ่ สังกัดอาร์เอส แต่ตอนนี้เธอเป็นไฮโซสาวสวยที่มีคนพูดถึงเยอะมากในเรื่องของความรวยและบ้านที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เวอร์ซาเช่แบบยกชุด ไม่รวยจริงนี่ทำไม่ได้นะจ๊ะ สวยความสวยและความเซ็กซี่ของเธอไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอดูตรงไหนเพอร์เฟคไปหมด อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป ขาว สวย หุ่นดี ไฮโซตั้งแต่เกิด

 

4. ม่านฟ้า อรปภัตร


ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา หรือ ไฮโซม่านฟ้า ว่าที่ ดร.อรปภัตร จันทรสาขา นางงามร้อยเวที เศรษฐีนีพันล้าน โดยเจ้าตัวเผยว่า แท้จริงเป็นลูกคุณหนูตั้งแต่เกิด อยู่บนกองเงินกองทอง แต่ชอบเวทีนางงามจนได้ฉายาว่านางงามร้อยเวที เรื่องความเซ็กซี่ของเธอไม่ต้องพูดถึง เธอมักจะโพสภาพเซ็กซี่ของเธอให้เห็นบ่อยๆ เผ็ดมั้ยละ ชุดออกงานแต่ละทีนี่แย่งซีนมาก หน้านิ่งก็เซ็กซี่ได้

 

3. แพร วทานิกา


ดีไซเนอร์ไฮโซสาวสวยแพร วทานิกา ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่พูดถึงกับวลีเด็ด”สาจ๋า”กับกระแสของรายการเรียลลิตี้โชว์ This Is Me Vatanika กำลังมาแรงสุด ๆ ในโลกโซเชียล เพราะแค่เพียงออนแอร์ทางยูทูบไปไม่กี่ตอน ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม เป็นอีกคนที่ดูยังไงก็ดูเซ็กซี่และเพอร์เฟคไปซะทุกอย่าง สาวสวยที่มีพร้อมทุกอย่างเรียกว่า เพอร์เฟคได้เลยจ้า ดีไซเนอร์ไฮโซสาวสวย เจ้าของคำพูด #สาจ๋า

 

2. เอย ธัญวรรณ


เอย ธัญวรรณ เทพหัสดิน ณ อยุธยา เป็นลูกสาวคนสวยของ “ม.ล.อัญชลี-ธนันต์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” โดยเอยมีดีกรีความสวยจนได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน 6 สาวเดบูตองส์ รุ่น 6 ของเมืองไทย ไฮโซสาวทีมีความสวย หรู แอบเซ็กซี่เบาๆ และดูแพงแบบสุดๆ งดงามในแบบเจ้าหญิงที่แท้จริงเลยล่ะค่ะ แอบเซ็กซี่เล็กน้อย ดูยังไงก็สวยสง่า น่ารักมากๆ

 

1. น้ำหวาน วรพรรณ


ไฮโซ น้ำหวาน วรพรรณ เพชรนันทวงศ์ ลูกสาวคนเล็กของ ดร.วรชาติ และคุณอำไพพรรณ พันธุ์คงชื่น เจ้าของโรงแรม เชียงใหม่ เรสสิเด้นท์ และ แฟบริคผับ จ.เชียงใหม่ ครั้งหนึ่งไฮโซน้ำหวานเคยมีข่าวกับหนิง ปณิตา ถึงคันขึ้น-ลงศาลกันเลยทีเดียว แต่ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ไปแล้ว สาวน้ำหวานก็กลับมาใช้ชีวิตส่วนตัวของเธอและครอบครัวอย่างมีความสุขอีกครั้ง กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง เซ็กซี่สุดๆ เที่ยวทะเลแบบสบายใจ

ที่มา : armasecrettt.com/energy-today