เผย 6 ราศีมีแวว การงานรุ่ง ประสบความสำเร็จ ดีเกินคาด มีมีเกณฑ์รวยส่งท้ายปี

เผลอแป๊ปแปปก็จะถึงสิ้นปีแล้ว แต่วันนี้เราจึงจะพามาเปิด 6 ราศีที่มีแวว การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จ ดีเกินคาด มีมีเกณฑ์รวยส่งท้ายปี ว่าแต่จะมีราศีใดบ้างนั้นตามไปเช็กพร้อมๆ กันเลยจ้า

ราศีกุมภ์ Aquarius (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

สำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ คุณได้ไพ่แบบเดียวกับราศีกันย์ และราศีธนูอีกด้วยแน่ะ ในปี 2561 นี้ หากคุณมีราศีกุมภ์-ลัคนาธนู หรือราศีกุมภ์-ลัคนากันย์ หรือจะเป็นลัคนากุมภ์-ราศีธนู ลัคนากุมภ์-ราศีกันย์ และร่วมมือร่วมงานกับสองราศีดังกล่าว คุณจะไปกันได้ดีมากถึงมากที่สุด โดยเฉพาะกับชาวราศีกันย์ จะทำให้คุณไม่พลาดในจุดสำคัญ งานจะออกมาดีและประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แม้จะล่าช้าไปบ้างก็ตาม และปีนี้ ถ้าคุณคิดอยากทำอะไรทำไปเถอะ เพราะคุณฉลาดเฉลียวและจะมีต้นทุนเพียงพอ ถึงไม่พอคุณก็จะหาเข้ามาเติมจนได้ หากต้องการจะสมัครงานใหม่คุณจะได้งานในที่ที่เหมาะสมกับชีวิตจากนี้ไป

ราศีพฤษภ Taurus (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

สำหรับชาวราศีพฤษภ นั้นคุณจะได้ไพ่หมายเลข 3 สัมพันธ์ถึงความก้าวหน้าในระดับหนึ่ง การแสวงหาความร่วมมือ หรือได้รับโชคลาภจากสิ่งที่กำลังดำเนินไป คีย์เวิร์ดสำคัญของไพ่ใบนี้คือ การวางแผน โชคดี และการมีความคิดสร้างสรรค์ด้วย ขณะที่ไพ่ใบหลักของคุณเตือนถึงสิ่งที่ค้างคาคาราคาซัง แต่ในเรื่องการงานนั้นเป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสในการส่งเสริมให้คุณมองหาช่องทางในอนาคตเข้ามาเช่นกัน

ราศีกรกฎ Cancer (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ไพ่ใบนี้นั้น เป็นไพ่ที่สัมพันธ์กับธาตุไฟ และเกี่ยวพันกับความคิดสร้างสรรค์ โชคลาภ การวางแผน ความก้าวหน้า ความร่วมมือ และคุณได้ไพ่ใบเดียวกับชาวราศีพฤษภและราศีมังกรในปีนี้ สำหรับอนาคต อยู่ระหว่างการทำงาน การเตรียมความพร้อม และการรอคอย ในจังหวะเหล่านี้สิ่งที่จำเป็นคือความคิดสร้างสรรค์ เพื่อนมิตร หุ้นส่วนคู่ค้าดี ๆ และการมองไปข้างหน้า มากกว่าจะหมกมุ่นอยู่กับอดีตอยู่ตลอดเวลา

ราศีสิงห์ Leo (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

สำหรับไพ่การงานนั้น คุณได้ไพ่ใบเดียวกับชาวราศีตุลย์ ซึ่งเป็นราศีของดาวศุกร์ และเป็นราศีธาตุลม ทิศทางการงานของคุณในปีนี้ ต้องถือว่าค่อนข้างเด่นทีเดียวล่ะ และจะสัมพันธ์ถึงการมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ การได้ทำในสิ่งที่ตนเองชอบพอ-พึงพอใจ การร่วมมือร่วมงานกับญาติพี่น้องครอบครัวด้วย และคุณก็จะละเอียดอ่อนพอที่จะสังเกตทุกอย่างได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ปรับตัวได้เป็นอย่างดี สิ่งที่คุณต้องระวังในปีนี้ เพื่อนร่วมงานที่ไม่มีผลงานเท่าเทียมคุณได้ ประเด็นมักอยู่ที่การถูกอิจฉาริษยา มองว่าคุณมีแบ็คอัพพิเศษ มีเส้นสาย ทั้งที่จริง ๆ แล้วคุณเติบโตได้ด้วยตัวเองจริง ๆ

ราศีกันย์ Virgo (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คุณได้ไพ่การงานแบบเดียวกับราศีธนูและราศีกุมภ์ หากคุณกำลังร่วมงานกับสองราศีนี้ ถือว่าจะมีทิศทางที่วิเศษมาก จะได้ร่วมแรงร่วมใจไปกันได้ดี และสิ่งที่ทำจะมั่นคงก้าวหน้าอีกมากมาย คนราศีนี้จะมีลักษณะเด่นในคนที่ทำงานกับครอบครัว ธุรกิจกงสี งานจะไปด้วยดี ญาติพี่น้องที่ทำงานด้วยกันจะราบรื่นมาก คุณจะกระตุ้นแรงบันดาลใจให้กันและกัน ทุกฝ่ายจะช่วยกันอย่างจริงจังตั้งใจ นำมาซึ่งผลประโยชน์เต็มค่า นับว่าจะเป็นปีที่ดีของคุณทีเดียว

ราศีตุลย์ Libra (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

คุณได้ไพ่แบบเดียวกับราศีกันย์ และราศีธนูอีกด้วยแน่ะ ในปี 2561 นี้ หากคุณมีราศีกุมภ์-ลัคนาธนู หรือราศีกุมภ์-ลัคนากันย์ หรือจะเป็นลัคนากุมภ์-ราศีธนู ลัคนากุมภ์-ราศีกันย์ และร่วมมือร่วมงานกับสองราศีดังกล่าว คุณจะไปกันได้ดีมากถึงมากที่สุด และสำหรับคนที่เกิดราศีนี้นั้น ารเข้าทำงานในองค์กรที่มั่นคง การอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ดี และมีอิสระพอในการแสดงออก หากคุณทำงานร่วมกับใคร จะได้การตอบรับที่ดีมากกว่าการต่อต้าน และคุณมักจะมีความสามารถพิเศษในการแสวงหาความร่วมมืออีกด้วย คำแนะนำสำหรับการงาน ปีนี้ ถ้าคุณคิดอยากทำอะไรทำไปเถอะ เพราะคุณฉลาดเฉลียวและจะมีต้นทุนเพียงพอ ถึงไม่พอคุณก็จะหาเข้ามาเติมจนได้ หากต้องการจะสมัครงานใหม่คุณจะได้งานในที่ที่เหมาะสมกับชีวิตจากนี้ไป

ขอบคุณ : allwaypost | KN News