เผยหลักฐาน เจมส์จิ กับ น้องโฟม ชาวเน็ตลั่นอยู่ด้วยกันนานแล้ว

กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ตอนนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อจู่ๆ ก็มีอินสตาแกรมปริศนา Jirafoam117.199 ผุดขึ้นมา คล้ายว่าจะเป็นเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของซุปตาร์หนุ่มหล่อ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข กับสาวสวยนอกวงการ นามว่าโฟม พร้อมกับติดแฮชแท็ก #Jirafoam เพื่อเป็นการตอกย้ำความสนิทสนมของทั้งคู่ไปอีก

โดย ภาพส่วนใหญ่ในอินสตาแกรมดังกล่าว ล้วนแต่เผยภาพจากกิจกรรมที่ทั้งคู่อาจจะไปด้วยกัน ไม่เว้นแม้แต่ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ของทั้งคู่มาเปรียบเทียบ ไม่ว่าจะเป็นภาพของ กำไลข้อมือที่ทั้งคู่ใส่ ไปจนถึงภาพการรับประทานอาหาร ที่ผู้ชายที่นั่งหันหลังใส่หมวกลายเดียวกันจิด้วย หรือจะเป็น หนังที่ดู และการไปเที่ยวกับเพื่อนๆกลุ่มเดียวกัน

ล่าสุดไอจีปริศนา โพสต์เบาะแสเพิ่มอีก คือรูป โฟมนั้น อยู่ในฟิตเน็ต ซึ่งมีชาวเน็ตคนนึงได้บอกว่า นี่คือฟิตเน็ตในคอนโด

ฟิตเนสที่คอนโดเดียวกัน

โพสต์ดังกล่าว

อยู่ด้วยกันนานแล้ว

ไปเที่ยวด้วยกัน

ข้อมือแบบเดียวกัน

ขอขอบคุณ siamnews

หลังวันก่อนรายการดังแห่งหนึ่งเม้ามอยและบอกใบ้มาว่าแฟนสาวผู้ลึกลับของพระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุนั้น มีชื่อที่แปลได้ว่าเป็นวัตถุที่เบาๆมีสีขาวจนเหล่าชาวเน็ตพากันไปคาดเดาว่า เธอคนนั้นน่าจะชื่อว่า น้องปุยนุ่น จนทำให้ชาวเน็ตพากันแชร์ต่อกันให้ว่อน

น้องปุยนุ่น

สวย

ชาวเน็ตลือ

ล่าสุดก็มีข้อมูลใหม่ออกมาอีกแล้วโดยคราวนี้คนแฉก็คือไอจีปริศนา ที่ชื่อว่าjirafoam117.199 ซึ่งเปิดเผยข้อมูลและภาพของ สาวสวยน่าตาน่ารัก รายหนึ่ง ซึ่งระบุว่า เธอมีชื่อวื่า น้องโฟม อายุ 29 ปี เป็นแฟนสาวของหนุ่มเจมส์ ที่คบหากันมาตั้งแต่ปี2558 จนถึงปัจจุบันนี้ก็ 3 ปีแล้ว

ภาพจาก jirafoam117.199

ภาพจาก jirafoam117.199

ภาพจาก jirafoam117.199

โดยในInstagram นั้น มีทั้งภาพไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ และ ภาพแอบถ่าย ตอนที่หนุ่มเจมส์ควงสาวรายนี้ไปกินข้าวด้วยกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆของหนุ่มเจมส์ทั้งไทย ทั้งเทศ ถึงกับฮือฮา ออกมาคร่ำครวญในโซเชียลกันใหญ่ว่า มันปวดใจสุดๆ บางรายก็วิจารณ์ไปถึงรูปร่างหน้าตาของฝ่ายหญิงว่าไม่สวย ไม่เหมาะสมกับเจมส์ กลายเป็นประเด็นดราม่าซ้ำเข้าไปใหญ่

โป๊ะแตก

ขอขอบคุณ jirafoam117.199 / สยามวาไรตี้