เลขมือถือเสริมดวง 0 – 9 แต่ละตัวมีความหมาย แม่นมาก

เลขมือถือเสริมดวง 0 – 9 แต่ละตัวมีความหมาย แม่นมาก

ตัวเลขแต่ละตัวนั้นมีความหมายในตัวของมันเอง แน่นอนว่าเลขแต่ละตัวนั้นมีความหมายไปในทางที่ดีแน่นอน หากคุณได้อ่านบทความนี้จบแล้วจะชอบเบอร์มือถือของตัวเองอย่างแน่นอน บางทีก็ไม่ต้องเหนื่อยหาเลขสวย เลขมงคลราคาแพง ๆ เลย เพราะว่าเลขมือถือที่เรามีอยู่นั้นก็ให้โชคอยู่แล้ว ตัวเลขเบอร์มือถือของแต่ละคนจะบอกถึงไลฟ์สไตล์และความชอบของบุคคลนั้น ๆ ได้เลยมาตรวจความหมายของแต่ละเลขกันเลย
ทำนาย เบอร์มือถือ
เพื่อความสบายใจในการอ่านบทความนี้ว่าเลขมือถือนั้นเป็นเลขดีแน่นอนทั้ง 0 – 9 ตัว มันไม่เคยเป็นเลขที่ทำs้ายใครเลย ไม่เคยทำให้ใครต้องเจ็บป่วย แต่ละตัวล้วนเป็นเลขนำโชคเป็นมงคลแน่นอนเอาล่ะมาไล่อ่านดูกันทีละตัวเลขกันเลย

หมายเลข 1 : จะพบเจอกับชัยชนะ

หากเบอร์มือถือของคุณมีเลข 1 อยู่และมีการแข่งขันอะไรสักอย่างคุณก็มักจะชนะเสมอ เป็นที่ 1 ได้แบบสบาย ๆ เลย คนที่ชอบเลขหนึ่งจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ และมีเรื่องโดดเด่นเป็นที่หนึ่งเสมอไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม

หมายเลข 2 : มีเพื่อนดี

หมายเลขสองนี้จะหมายถึงจะมีเพื่อนพ้อง มิตรภาพที่ดี เป็นคนสนุกสนานร่าเริง มีความเฮฮาเป็นธรรมดาที่จะมีเพื่อนเยอะหน่อยและทุกคนก็คงล้วนเป็นคนดี

หมายเลข 3 : มีทางเลือกที่ดีให้เลือกหลายทาง

สำหรับคนที่มีเบอร์มือถือเป็นเลขสามนี้จะเป็นคนอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ แถมในชีวิตก็มักจะมีทางเลือกมาให้เสมอแม้จะเลือกทางไหนก็ล้วนเป็นทางที่ดีทั้งนั้น

หมายเลข 4 : มีการเดินทางที่ดี

เลขนี้นั้นจะหมายถึงเจ้าของเบอร์จะเป็นคนที่ชอบการเดินทาง การท่องเที่ยว ท่องโลก หรือได้เดินทางบ่อย ๆ สำหรับใครที่มีเลขสี่อยู่ด้วยนั้นจะมีชีวิตติดอยู่กับการเดินทางแบบไม่เว้นเลย

หมายเลข 5 : ชีวิตจะมีแต่ความสุข

เลขนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่มีความสุข สนุกสนาน ใครที่ชอบเลขนี้มักเป็นคนที่มีรอยยิ้ม มีความสุข ไม่ชอบความเหงา ชอบสร้างความสุขให้กับคนรอบข้างได้หัวเราะกัน
ทำนาย เบอร์มือถือ

หมายเลข 6 : มีอำนาจบารมี

สำหรับใครที่มีเลขนี้ในหมายเลขโทรศัพท์มือถือคือจะเป็นคนที่ช่างคิด มีบารมี บริหารคนได้ดี เป็นคนมีอำนาจ และเป็นคนที่มีผู้นำสูงมาก

หมายเลข 7 : ทำอะไรก็ไม่ขาดทุน

เลขนี้อาจจะเหมาะกับคนที่ทำการค้าคาย เพราะเลข 7 จะทำให้ได้กำไร สมุนกับการทำมาค้าขายกันเลยคนที่ชอบเลขนี้เป็นคนที่ชอบคิด ชอบการค้าขาย มีความกล้าแสดงออก ไม่ว่าจะขายของหน้าร้านและขายออนไลน์ก็ล้วนแต่ขายดี

หมายเลข 8 : มีการเงินที่ดี

สำหรับคนที่ชอบเลขแปดนี้ในเบอร์โทรศัพท์ เป็นดวงดีเกี่ยวกับการเงิน เป็นคนที่บริหารการเงินเป็นอีกด้วยแถมยังจะมีเงินเข้ามาบริหารอีกเรื่อย ๆ เลย

หมายเลข 9 : มีความอดทนต่อแรงกดดันได้

สำหรับเลขเก้านี้ถือเป็นเลขที่ดีอยู่แล้ว สำหรับเลขนี้ใครมีในเบอร์มือถือก็แปลว่ามีความอดทนสูง เป็นคนที่อดทนต่อความกดดันได้เป็นอย่างดี จึงเป็นคนที่ก้าวหน้าได้ง่ายเนื่องจากความอดทนสูง

หมายเลข 0 : จะมีความเคลื่อนไหวในชีวิต

เลขนี้ถ้าเป็นเบอร์มือถือก็คงจะมีทุกคนอยู่แล้ว เลขนี้หมายถึงชีวิตที่มีความเคลื่อนไหวตลอด แต่ก็เป็นไปในทางที่ดี ทั้งด้านการเงิน และความสุขในการใช้ชีวิต
จะเห็นว่าตั้งแต่เลข 0 ถึง 9 ล้วนแต่เป็นหมายเลขที่ดีทั้งนั้น ในแบบที่เราไม่ต้องทิ้งเบอร์ที่ใช้อยู่แล้วเสียเงินกับเบอร์มงคลที่แพงมากโดยใช่เหตุ ลองทวนเบอร์มือถือของตัวเองดูว่ามีเลขอะไรบ้างและมีความมงคลโชคดีอะไรบ้าง บางคนอาจจะไม่เชื่อแต่มันก็ยังดีกว่าเราหมดเงินไปกับเบอร์ราคาแพงและเราก็ไม่ต้องมาโทษเบอร์มือถือเลยว่ามันไม่ดีอย่างนั้นอย่างนี้  ว่าแล้วก็ลองเช็คเบอร์ตัวเองกันได้เลย