วิธีเสริม “ดวงการเงิน” ให้รับทรัพย์ตลอดปี 2562 ให้มีกินมีใช้ เงินทองไม่ขาดมือ

วิธีเสริม “ดวงการเงิน” ให้รับทรัพย์ตลอดปี 2562 ให้มีกินมีใช้ เงินทองไม่ขาดมือ

อย่างไรให้ปี 2562 นี้ถึงจะมีเงินไหลเข้ามา วันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ ที่ง่ายแสนง่ายมาฝากกัน ส่วนใครจะทำตามได้หมดทุกข้อหรือไม่หมดก็ไม่เป็นไร ทำได้เพียงข้อใดข้อหนึ่งก็นับว่าดีไม่น้อยแล้ว ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนจะเกี่ยวกับการทำความดี ทำบุญ ทำทาน ให้มาก ๆ เอาล่ะมาดูกันได้เลยว่ามีอะไรบ้างในการเสริมดวงในปีหมูนี้
วิธีเสริม ดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ตลอด
ในแต่ละข้อที่จะกล่าวมานี้เป็นการเสริมดวงให้ดีตลอดปี 2562 นี้ เป็นการหนุนดวงชะตาให้ดีขึ้น มีเงินทองไหลมาเทมาตลอดทั้งปี ทำให้กระเป๋าเรียกทรัพย์ตลอดปีจะมีอะไรบ้างมีดังนี้
1. การถือศีล 5 ให้ครบทุกข้อ ชาวพุทธนั้นล้วนเข้าใจถึงศีล 5 ข้อเป็นอย่างดี หากทำดีถือศีลครบก็เป็นกุศลดีไม่น้อยที่จะทำให้ได้รับโชคดีตลอดทั้งปี ไม่มีเคราะห์ใด ๆ การไม่เบียดเบียนใครไม่ว่าจะทางใดก็ตามเป็นการดี
2.การถือศีล 8 จะเพิ่มจากข้อแรกมาอีก 3 ข้อเป็นการลด ละ การทานเนื้อสัตว์แบบจริงจัง หากทำได้ครบสัก 7 วัน หรือทุกวันพระก็จะดีมาก โดยเราไม่ต้องถือศีล 8 ไปตลอดก็ได้เอาตามความสะดวกและสบายใจ
วิธีเสริม ดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ตลอด
3.การกินเจ  สำหรับการลดละการทานเนื้อสัตว์นั้นได้บุญยิ่งนัก และทานให้ได้ติดต่อกันสัก 7 วัน หรือทำเดือนละ 3 วันก็ได้ จะเป็นการทำอานิสงส์บุญที่ดีมาก
4.การไหว้พระถวายดอกไม้ธูปเทียน ว่าง ๆ หาเวลาไปวัดไหว้พระ ทำบุญ ถวายดอกไม้ ทองคำเปลว เครื่องหอมต่าง ๆ บ้าง เพราะจะทำให้ชีวิตพบกับความเจริญรุ่งเรือง รวมถึงการถวานน้ำมันตะเกียง
วิธีเสริม ดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ตลอด
5.การถวายสังฆทาน หากจะให้ดีควรเลือกถังสังฆทานให้ดีหรือจัดทำเองเลยจะดีกว่า พยายามอย่าซื้อถังสังฆทานเวียนเพราะจะไม่ค่อยได้ประโยชน์อะไรเลย การถวายสังฆทานจะทำให้ชีวิตไม่ขัดสน
6.ให้ทาน จะเป็นการหยิบยื่นทานให้ผู้ใดก็ตามที่ให้ด้วยความเต็มใจย่อมได้รับบุญไม่น้อย เพราะในโลกนี้มีทั้งมนุษย์และสัตว์ที่ยากไร้และต้องการความช่วยเหลืออย่างมาก ส่วนจะทำทานแบบไหนก็ตามแต่ความสะดวกของแต่ละคน
วิธีเสริม ดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ตลอด
7.ปล่อยสัตว์ เวลาปล่อยสัตว์ก็เป็นการช่วยชีวิตเหมือนกันให้ไปหาเลือกซื้อสัตว์ต่าง ๆ ที่มีวางขายตามตลาดสด ที่มีวางขายเพื่อการบริโภคเอามาปล่อยเราจะได้บุญมาก หรือจะเป็นการช่วยไถ่ชีวิตสัตว์น้อยใหญ่ต่าง ๆ ตามกำลังของตัวเองพอที่จะช่วยได้จะทำให้ชีวิตพบแต่ความสุข ไม่มีภัย
8.ทำบุญบริจาคโลง จะเป็นการซื้อโลงมาบริจาคหรือร่วมกันบริจาคก็ได้ จะทำให้ได้บุญเยอะ ดวงชะตาแข็งแกร่ง พ้นเคราะห์อะไรที่มันหนักก็จะเบาลงมา
วิธีเสริม ดวงการเงิน ให้รับทรัพย์ตลอด
9.ทำบุญร่วมกับผู้อื่น จะทำให้มีดวงชะตาร่วมกัน เกื้อกูลกันดี เป็นมิตรดี คู่ครองดี
ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตเพื่อเสริมดวงของตัวเอง ให้มีดวงดี รับโชค เรียกทรัพย์ตลอดทั้งปี การทำบุญ ทำทาน ทำความดีด้วยใจที่จริงจังล้วนส่งผลให้ผู้ทำนั้นพบเจอแต่ความสุขความเจริญ มีกิน มีใช้อยู่ตลอด เริ่มต้นปี 2562 นี้ มาทำความดีกันเถอะเพื่อหนุนชะตาชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไป อ่านแล้วดี แชร์เก็บไว้นะ เป็นกุศล เผื่อเพื่อนๆของท่านจะได้อ่านไปด้วย ขอให้ท่านประสบพบเจอแต่สิ่งดีๆในชีวิต โชคลาภมากมายด้วยเทอญ สาธุ
1 แชร์ เท่ากับ 1 ธรรมทาน