6 ราศีต่อไปนี้ ดวงหนุนหลังกรรมซัดร่วม 10 ปี จะมีเงินบ้านรถและรับโชคลาภใหญ่

“6 ราศี”ที่เราจะพูดถึงในวันนี้ คำทำนายว่าไว้หลังจากรับเคราะห์กรรม มาร่วม 10 ปี จากนี้จะเป็นที ของพวกเขา ปากจะพารวยเมื่อพ้นเดือนธันวาคมไปแล้ว ฟ้าจะแจ้งแจ่มชัด อยากได้บ้านก็จะได้ อยากมีรถก็จะมี มีเกณฑ์เป็นเศรษฐี ด้วยลาภลอย ตามไปดูกันสิว่าคุณเป็นหนึ่ง ในนั้นหรือไม่

คนเกิดราศีตุลย์

เป็นราศีที่ดวงรุ่งพุ่งแรง ที่สุดในรอบปี 2561 โดยเฉพาะเมื่อพ้นเดือนธันวาคมไปแล้ว มีเกณฑ์รวยแน่นอนชาวราศีตุลย์มีโอกาสรวย เพราะปาก มีปากเป็นเอก สิ่งที่คิดฝันไว้อยากทำอะไร จะได้ทำคนเจ็บคนป่วย สุขภาพจะดีขึ้น ใครการเงินขัดสน ก็จะเริ่มจับจ่ายใช้คล่อง ใครจิตตกไม่มีความสุขจะเริ่มแปรเปลี่ยนไป ในทางที่ดีขึ้น จะพบความสุขความเจริญ พบเจอสิ่งดีงาม มีโอกาสทาง การงานที่ดีเข้ามา

การเงินจะพุ่งสูงขึ้น รถคันใหม่ก็ไม่ยากเกิน ความสามารถ แต่ขอให้หมั่นทำบุญเสริม ดวงเอาไว้ด้วยจะช่วยนำพาให้ชีวิตดียิ่ง ๆ ขึ้นไป อ่านแล้วดี แชร์เก็บขอให้พบเจอ สิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ สาธุ ๆ

คนเกิดราศีพฤษภ

หลังผ่านพ้นในช่วงเดือน ธันวาคมเป็นต้นไป ดวงการงานจะ ขยับขยายดีขึ้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบ กับงานที่ท้าทาย และคุณจะสามารถ ทำมันออกมาได้ดี ผ่านพ้นไปได้อย่างงดงาม ใครที่รู้สึกว่าดวงไม่ดี ทำอะไรติดขัดอยู่ แนะนำว่าให้ไหว้พระทำบุญบ้าง กรวดน้ำทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรอาทิตย์ละครั้งก็ยังดี ผลบุญจะช่วยพยุง และ หนุนนำพาคุณไปพบเจอสิ่งดี ๆ ดวงชะตาจะช่วยบุก เบิกเปิดทาง หลายสิ่งหลายอย่างกำลังดีขึ้น ในเรื่องของการงานจะมีเพศตรงข้ามเข้ามาอุปถัมภ์ การเงินกระเตื่องขึ้นจากเมื่อก่อน

มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน รวมไปถึงมีโอกาสได้รับโชคจากการเสี่ยงโชคอาจได้บ้าน หรือถอยรถใหม่ก็เป็นได้ อ่านแล้วดีแชร์เก็บขอให้ พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหล มาเทมาด้วย

คนเกิดราศีสิงห์

ดวงมีดวงชะตาที่ลำบาก มาตั้งแต่เล็กแต่น้อย เจอเรื่องที่ไม่ดีมาเยอะ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ ก็เจอมาเยอะ ผิดหวังมาก็มากมาย แต่จะได้ตั้งตัวเมื่อถึงเดือนธันวาคม เป็นต้นไป หากคิดการทำสิ่งใดก็มีโอกาสที่จะได้พบเจอ กับเส้นทางที่ถูกต้อง มีโอกาสประสบความสำเร็จ อย่างสูงส่งในชีวิต มีบุญเก่าหนุนนำจะเป็นพลังให้คุณในช่วงนี้ การเงินจากร้ ายจะกลายเป็นดี และดีขึ้นเรื่อย ๆ

คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ ดวงชะตาต่อจากนี้มีแต่รุ่งโรจน์ ไม่มีคำว่าดวงตกอย่างแน่อน ทำอะไรจะประสบผลดี เห็นความสำเร็จ จะมีโชคเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ อ่านแล้วดีแชร์เก็บ ขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมาด้วยเทอญ

คนเกิดราศีพิจิก

เพราะเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง คุณจึงเกิดการเปลี่ยนแปลง ตัวเองครั้งยิ่งใหญ่จนทำให้ดวงชะตาคุณ โจนทะยานเข้าสู่ชะตาที่ดี ได้ก้าวเข้าไปสู่ดวงชะตาที่ดี หลังจากนี้ไม่นาน ไม่เกินในช่วงของวันที่ 26 ธันวาคม มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอ กับคนที่ดีคนที่ใช่ จงรักษาคนนี้เอาไว้ แต่ต้องอย่ารีบร้อนห้ามด่วนตัดสินใจ เอย่าทำอะไรผลีผลามไม่เช่นนั้น คนคนนั้นจะหลุดมือไป ดวงมีความก้าวหน้าในเรื่องาน

กำลังจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ทำอะไรโชคเข้าข้าง มีดวงโชคลาภคอยสนับสนุน มีโอกาสที่จะได้จัดงานอันยิ่งใหญ่เป็นชิ้นเป็นอัน แล้วจะได้แสดงผลงานให้คนอื่นได้รับรู้ อีกทั้งในเรื่อง ของการเงินช่วงนี้เป็นช่วงที่ดี จะได้รับทรัพย์รับโชคใหญ่ มีเกณฑ์สร้างบ้านใหม่ภายในปีหน้า อ่านแล้วดีแชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมา เทมาด้วยเทอญสาธุ

คนเกิดราศีมีน

หลังจากเดือนธันวาคมเป็นต้นไป ดวงคุณมีเกณฑ์ที่จะถูกโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีกว่า มีโอกาสขยับขยายย้ายที่อยู่ ย้ายบ้านหรือที่ทำงาน ไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ใครที่เคยจนมากๆ มาก่อนมีโอกาสที่จะได้รวย แบบไม่ทันตั้งตัว ชีวิตในช่วง 2-3 เดือนต่อจากนี้ดวงกการงาน และการเงินจะพุ่งกระฉูดแบบฉุดไม่อยู่ และยังมีโชคลาภเกี่ยวกับเงินทองอีกด้วย ช่วงนี้จะได้รับข่าวดีเป็นพิเศษเตรียมตัวรับมือกับข่าวดีเหล่านี้ไว้ได้เลย

ใครอยากมีบ้านจะได้มีสมใจ เรื่องสุขภาพไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง อย่ากังวลจนเกินเหตุ อ่านแล้วดีแชร์เก็บขอให้พบเจอ สิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหลมาเทมา ด้วยเทอญ

คนเกิดราศีมังกร

คนที่เกิดในราศีมังกร เกิดในราศีนี้ชอบทำตัว เป็นผู้ใหญ่เกินวัย เป็นคนที่คิดมากคิดเยอะรักใครรักจริง รักในความยุติธรรมเป็นที่สุด ดวงการงานมีโอกาสได้ขยับขยายไปในทางที่ดีกว่าเดิม มีโอกาสที่จะได้รับงานดีมีคนที่มี ความสามารถเข้ามาช่วยเหลือ ยิ่งใครทำธุรกิจหรืองานค้าขายจะได้กำไรเยอะ ทุกสิ่งทุกอย่างดียิ่งขึ้น ดวงความรักยังไม่โดดเด่น แม้จะมีคนเข้าหาหรือมีคนคุยก็ยังไม่มีโอกาส ได้พัฒนาความสัมพันธ์ ส่วนคนที่มีคู่ต้องพยายามประคับประครองความสัมพันธ์เอาไว้ เพราะมีดวงอุปถัมภ์

คนรักให้โชค คู่ของคุณจะช่วยนำพาโชคลาภวาสนา ทางการเสี่ ยงดวงมาให้ กำลังทรัพย์จะมีมากขึ้น ปีหน้ามีบ้านแน่ อ่านแล้วดีแชร์เก็บขอให้พบเจอสิ่งที่ดีตอบแทน สาธุเงินทองไหล มาเทมาด้วยเทอญ

ขอบพระคุณที่มา: Postsara