ดวง 12 ราศี ราศีใดต้องระมัดระวัง ”อุปสรรค/ปัญหา” ให้มากในช่วงปีนี้

วันนี้ได้นำดวงทำนาย ทายทักจากอาจารย์หมอชื่อดัง ฝากเตือนถึงชาว 12 ราศีให้ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังตัว และแต่ละราศีมีเรื่องใดบ้างต้องระวังไปเช็คกันเลย 

ดูดวงราศีมังกร ระวังเรื่องอารมณ์ที่จะเกิดโทสะ ทะเลาะวิวาท และอาจถึงระงับใจไม่อยู่ จะเจ็บเนื้อเจ็บตัวทั้งสองฝ่ายได้ และอย่าไว้วางใจคนที่จะมาพูดจาหว่านล้อมปอกลอกเงินทอง เรา ก็ลำบากอยู่แล้ว จะทุกข์ซ้ำกรรมซัดอีก

ดูดวงราศีกุมภ์ อย่าประมาทของมีคม ตะปู สังกะสี มีดปลายแหลม หรือแม้แต่เขตก่อสร้างก็ควรให้พ้นรัศมี อาจเกิดอุบัติเหตุให้เลือดตกยางออกได้ หรือเกิดเคราะห์ร้ายเหตุหนักใจก็ต้องมากมีอีกเป็นแน่

ดูดวงราศีมีน ระมัดระวังการสั่งซื้อของ จะเป็นทางออนไลน์ ทางเฟช ตรวจสอบข้อมูลที่มาที่ไปให้แน่นอนก่อน โฆษณาเกินร้อย ได้รับของคุณภาพไม่ถึงครึ่งร้อย โอนเงินไปแล้วก็มุ่งหวังสิ่งที่ถูกใจ อาจจะชอกช้ำใจรับของแล้วไม่กล้าบอกใคร

ดูดวงราศีเมษ ระวังเพื่อนที่ร่วมทีมงานจะมีพฤติกรรม แสดงความอิจฉา ต่อหน้ามีมิตรไมตรี ลับหลังใส่ร้ายป้ายสี และปัญหาสุขภาพภายในช่องปาก เหงือกอักเสบ ปวดฟัน ควรไปขูดหินปูน อุดฟัน ก่อนจะระบมปวดทรมาน

ดูดวงราศีพฤษภ ช่วงนี้มักจะมีเสียงสะท้อน จากผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชา ให้เติมเต็มเร่งรัดผลงาน เหมือนจะคาดโทษ และปัญหาสุขภาพอาจเจ็บป่วยระบบทางเดินหายใจ แพ้ฝุ่นละออง กลิ่นอับชื้นจากมูลสัตว์ ก็วิงเวียนศีรษะหน้ามืดใจสั่น

ดูดวงราศีมิถุน อาจจะต้องตรวจเช็คสภาพยวดยานพาหนะโดยเฉพาะช่วงล่าง ระบบเบรก ดอกยาง ลมยาง หรือถ้าทำงานเกี่ยวกับเครื่องจักรกลก็ให้ระมัดระวัง อย่าประมาทจะเกิดอุบัติเหตุในขณะพลั้งเผลอ ในขณะร่างกายอ่อนเพลียเบลอๆ

ดูดวงราศีกรกฎ เดินทางไกลต่างถิ่นพบเจอคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันมาก่อน แต่วางท่าแสดงกริยาที่ไม่เป็นมิตร เจตนาหาเรื่อง ให้เดือดร้อนใจ หรือวางมาดอวดศักดาว่าขาโจ๋ขาใหญ่ รู้หลบรู้หลีกเป็นงานก็ปลอดภัย

ดูดวงราศีสิงห์ ระบบทางเดินกระเพราะปัสสาวะเกิดอาการอักเสบ จากการกลั้นไว้เป็นเวลานานๆ ถ้าปล่อยปละละเลยเรื่องเล็กๆน้อยๆ อาจจะบานปลายไป ให้ก่อปัญหาเรื้อรัง เกิดอาการปวดทรมานให้แพทย์วินิจฉัย จะได้ตัดไฟเสียต้นลม

ดูดวงราศีกันย์ จะมีปัญหากับเรื่องราวเก่าๆที่ล่วงเลยมานาน จะเป็นเหมือนเจ้ากรรมนายเวร มาหาเรื่องให้เราทุกข์ใจ ไม่ว่าจะเป็นคนรักเก่า การค้ำประกัน หนี้สินจากเครือญาติ แต่ครั้งไหนๆก็มิทราบได้ แต่จะให้เรารับรู้ใช้หนี้แทน

ดูดวงราศีตุลย์ จะหลงใหลไปกับคำบอกเล่าเกี่ยวกับอภินิหารในสิ่งลี้ลับ ที่มีวัตถุธาตุกายสิทธิ์ มาเกี่ยวข้อง ให้เรามีความรู้สึกที่อยากได้ไว้ครอบครองให้ได้ ซึ่งก็ก็หมายถึงต้องมีค่าใช้จ่ายที่สูง มีราคาที่ต้องจ่าย แต่ที่แน่ๆกระเป๋าเบา

ดูดวงราศีพิจิก ช่วงนี้ถ้ามีญาติเจ็บป่วย จะได้รับข่าวสารที่ฟังแล้วเครียดๆเกี่ยวกับญาติพี่น้อง ที่อาจจะสูญเสีย พลัดพรากกันอย่างกะทันหัน สละเวลาไปไถ่ถามทุกข์-สุขกันบ้าง จะเป็นสัมพันธภาพที่มีคุณค่าทางใจ

ดูดวงราศีธนู ระวังยามค่ำคืนตั้งแต่พระอาทิตย์ตกดินเป็นต้นไปแล้ว จะเกิดอันตรายกับตัวเราได้ ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ คนร้ายมุ่งหมายชิงทรัพย์สินของมีค่า เภทภัยที่ไม่พึงปรารถนา รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดคน

ขอบพระคุณแหล่งข้อมูลจาก www.horoworld.com