ดาวราหูย้าย หมอดูเผย 2 ราศีพ้นเคราะห์ จะรวยเป็นเศรษฐี

ดาวราหูย้าย หมอดูเผย 2 ราศีพ้นเคราะห์ จะรวยเป็นเศรษฐี

ดวงชะตาราศีเตรียมตัวรับราหูย้ายในวันนี้ คำทำนายจากหมอดูชื่อดังที่ใครๆก็ต่างรู้จักเป็นอย่างดี เป็นเวลาที่พระราหู ย้ายออกจาก 2 ราศี ซึ่งจะส่งผลทำให้พ้นเคราะห์ จะเป็นราศีของคุณหรือไม่ อ่านรายละเอียดด้านล่าง

ราศีพ้นเคราะห์

ได้แก่ ราศีกรกฎ ราศีมังกร ดวงชะตาของทั้ง 2 ราศีข้างต้นนี้ ช่วงชีวิตที่ผ่านมานั้นมีหลายๆปัญหาได้เข้ามาในชีวิต ทำให้มีเรื่องวุ่นวายได้เกิดขึ้น ปัญหาบางอย่างยังแก้ไขไม่ได้ แต่นับจากนี้ปัญหาที่มีอยู่ เรื่องกลุ้มใจต่างๆที่ยังคงค้างคาอยู่นั้น กำลังจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ราศีมีโชคใหญ่

พระราหูได้เคลื่อนย้ายไปเข้าราศีเมถุน และ ราศีธนู แต่อยากบอกข่าวดี พระราหูรอบนี้ จะมาเจอกับ ดาวเสาร์ ถ้า ราหูกับเสาร์มาเจอกัน จะเป็นโชคใหญ่ในปีนั้นเลย

ตามตำราโบราณได้กล่าวเอาไว้ว่า เสาร์เล็งอสุรา ท่านว่าไว้ เป็นโชคใหญ่ปีนั้นดั่งประสงค์ ดังนั้น ราศีเมถุน กับ ธนู อย่าไปกังวลใจว่าจะเจอเรื่องร้ายเหมือนรอบที่แล้วที่ผ่านมา

เพราะในรอบนี้ราหูเข้าแล้วจะรวยมีเงินมีทองใช้ ทำอะไรที่เกี่ยวกับพระราหูจะส่งผลดีต่อชีวิตอย่างมาก เช่น การทำงานต่างประเทศ การเรียนต่อต่างประเทศ การเดินทางไกลบ้าน การทำงานออนไลน์ สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวหนุนโชคชะตาของคุณให้มีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้นจากที่ผ่านมา

อยากแนะนำ คนที่ราหูออก กรกฎ กับ มังกร หรือ คนที่ราหูกำลังจะเข้า เมถุน กับ ธนู ก็ต้องเตรียมตัวรับส่งให้ดี แม้รอบนี้จะเข้ามาแล้วดี แต่ก็มีข้อที่ควรระวัง ในเรื่องปัญหาสุขภาพ ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับโรงพยาบาล และ ไหว้พระปางไสยาสน์ หรือ พระนอน หรือ ไหว้พระราหู ของดำ 8 อย่าง 12 อย่าง ก็ได้

ที่มา หมอช้าง