3 วันเกิด เคยลำบากมา 5-10ปี ถึงคราวดวงพุ่ง มีบ้าน มีรถ เตรียมรับทรัพย์

1. คนเกิดวันพุธ

เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบการติดต่อเจรจา มีศิลปะในการพูดที่ผู้คนยอมรับ

เหมาะ ที่จะทำการค้าขาย หรือ ธุรกิจต่าง ๆ มากกว่ารับราชการ มีสติปัญญาดี มีความฉลาดเฉลียว แต่ความจำไม่ ค่อยดี ชอบลืม เป็นคนปรับตัว เก่ง รักธรรมชาติ ไม่อวดเก่ง เป็นคนนอบน้อมดี รู้จักกาลเทศะ ชอบการศึกษาหาความรู้ อ่านใจคนเก่ง มีฝีมือเชิงประดิษฐ์ เป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เก็บเงินไม่อยู่ ถ้าเก็บอยู่ มักมีเรื่องให้ใช้จ่ายหมดไป ความคิดไม่อยู่นิ่ง เปลี่ยนตามอารมณ์ เป็นคนขี้เบื่อง่าย ทนได้ไม่นาน

คนเกิดวันพุธเป็นคนที่มีกรรมเรื่องการเงินติดตัวมาอยู่แล้ว ทำอะไรมักประสบความสำเร็จ แต่ไม่เต็มร้อยสักเท่าไหร่ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น ลำบากมามาก บอกเลยว่า ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเปลี่ยน ทำอะไร หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จเต็มร้อยแน่นอน อีกอย่างคือ ช่วงกลางปีหน้า มีเกณฑ์ได้ผ่านบ้านสมใจอยากสักที อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

2. คนเกิดวันศุกร์

คนเกิดวันศุกร์เป็นเทพแห่งความรัก คนเกิดวันศุกร์มักมีดวงชะตาดี

ตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม้ หรือ ลำบากได้ไม่นาน เพราะกรรมดี บุญเก่าหนุนนำ จึงเกิดมาชาตินี้ต้องหมั่นทำบุญให้มากแล้วบุญกรรมจะดีขึ้นกว่าเดิม อุปนิสัย เป็นคนรักสวยรักงาม อารมณ์สุนทรีย์ มีไมตรีมีน้ำใจให้ทุกคน รักเรียน เก่งด้านศิลปะแขนงใดแขนงหนึ่ง มีความนอบน้อม อ่อนโยน ต่อผู้อื่น เป็นคนเจ้าชู้ฝักใฝ่โลกีย์ ชอบการบันเทิงเริงใจ ขยันในการทำงาน ซื่อตรง ไม่เคยคดโกงเอาเปรียบ ใคร รู้จักอดออม แต่ตัวรสนิยมสูง ชอบความสงบเยือกเย็น สุขุม กตัญญูรู้บาปรู้บุญ มีความอดทน รู้จักประมาณตน ไม่โลภ จิตใจอารี แต่มักขี้บ่น และเป็นคนคิดมาระวังเรื่องความคิด กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้ผ่อนคลายลงบ้าง แล้วจะดี

สำหรับคนที่เกิดในวันนี้ ช่วง 10 ปีที่ผ่านมานั้น บอกตรงๆว่า เหนื่อยกับการ กับงานมากๆ ทำเยอะได้น้อย เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดจริงๆ บอกเลยว่าลึกๆแล้วคุณเป็นคนมีดวง เพียงแต่ว่ายังมาไม่ถึงเท่านั้นเอง ในเรื่องของเวลาดวงนั้น หลังผ่านช่วงกลางปีหน้าเป็นต้นไป มีเกณฑ์ได้บ้านอย่างแน่นอน และในช่วงสิ้นปีนั้น มีเกณฑ์ถูกสลากรางวัลใหญ่ จะได้ปลดหนี้สินได้ทันดี อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

3. คนเกิดวันอาทิตย์

เป็นคนใจกว้าง มีน้ำใจไมตรีกับเพื่อฝูงเสมอ ใจนักเลง กล้าได้กล้าเสีย

มีเงินมากใช้มาก มีน้อยใช้น้อย ยามตกต่ำ ก็ไม่หวั่นไหว มีความทะเยอทะยานสูง มีความเป็นผู้นำ เชื่อมั่นในตัวเองสูง รักอิสระ มีอุดมการณ์ มีคุณธรรม ประจำใจ ปัญญาดี อ่อนไหว ใจร้อน รักศักดิ์ศรี รักเกียติมาก เกิดตอนเช้า ต้องดิ้นรนอยู่เสมอ ต้องสู้ด้วยความอดทน และ ทำงานจึงจะก้าวได้อย่างมีเกียติ เกิดตอนกลางคืน มักเป็นคนสุภาพดี หาญกล้า เชื่อมั่นในตัวเอง ตัดสินใจเร็ว ปราดเปรียว มีคุณธรรม แต่บางคน ใช้เงินเก่งมีเท่าใดหมด ใจเด็ดเดี่ยว

สำหรับผู้ที่เกิดในวันนี้แล้วนั้น 10 ปีที่ผ่านมาเหน็ดเหนื่อบกับการหาเงินมากๆ ท้อ ผิดหวังกับสิ่งที่ทำ ทำแล้วไม่ได้ผล ไม่ได้ดั่งใจจริงๆ ดวงตกเรื่องการเงินตลอด 10ปีเต็มๆ บอกเลยว่าเป็นช่วงเคราะห์กรรมเก่าของคุณเอง แต่ไม่ต้องห่วงไป อีกไม่กี่เดือนจะผ่านพ้นไปแล้ว (ผ่านพ้น 25 ก.ย.2561) ชีวิตจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กรรมเก่าจะไม่มาเยือนคุณอีกต่อไปแล้ว ขอให้เชื่อ แล้วสิ่งดีๆจะเกิดผลกับคุณอย่างแน่นอน เกือยลืมบอกไปว่า ช่วงสิ้นปี มีเกณฑ์ถูกหวย ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆเลยทีเดียว อ่านแล้วดีขอให้แชร์เก็บไว้ สาธุสมดังคำทำนายด้วยเทอญฯ สาธุ

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : Postsod