เคล็ดวิธีง่ายๆ ใช้แก้กรรม เรื่องเงิน ให้สวดมนต์บทนี้ ศักดิ์สิทธิ์มาก

เคล็ดวิธีง่ายๆ ใช้แก้กรรม เรื่องเงิน ให้สวดมนต์บทนี้ ศักดิ์สิทธิ์มาก

เชื่อว่าในแต่ละวันหลายคนมีเวลาว่างไม่เท่ากัน ซึ่งบางคน เดินทางไปกลับจากบ้านกับที่ทำงานก็หมดไปวันหนึ่งแล้ว และยิ่งถ้าอ ย า กจะหาเวลาไปทำบุญด้วยแล้วละก็ คงเป็นเ รื่ อ งย า กเลยทีเดียว

วันนี้เรามีเ รื่ อ งราวดี มาบอกต่อ หากคุณเป็นคนที่ไม่ว่าง ไม่มีเวลา หรือหาเวลาทำบุญไม่ได้เพียง สวดมนต์บทนี้ (เป็นบทสวดเพื่อให้มีสติ ให้ตั้งมั่น และแก้เคราะห์ที่ไม่ดีได้) 

บทสวด อิติปิโส เท่าอายุ +1  (บทสวดสรรเสริญพระพุทธคุณ เป็นบทสวดเพื่อให้มีสติ ให้ตั้งมั่น และแก้เคราะห์ที่ไม่ดีได้)

อิติปิโส ภะคะวา อะระหัง สัมมาสัมพุทโธ วิชชา จะระณะสัมปันโน สุคะโต โลกะวิทู อะนุตตะโร ปุริสะทัมมะสาระถิ สัตถา เทวะมะนุสสานัง พุทโธ ภะคะวาติ

เป็นบทสวดสรรเสริญ พระพุทธคุณ ให้สวดตามจำนวนอายุเรา+1 เช่น อายุ 20 ก็สวด 21 จบ

บทสวดนี้ นอกจากแก้เคราะห์สำหรับคนที่เห็นว่าพื้นด ว งไม่ค่อยดีและรู้สึกเกิດค ว า มวิตกกังวล ค ว า มไม่สบายใจ หาเวลาไปทำบุญไม่ได้ ก็ขอให้สวดบทนี้ ยิ่งสวดได้ทุกวันก็ยิ่งดี

ส่วนใครที่ด ว งดีอยู่ ก็สวดเพื่อให้พื้นด ว งดียิ่งขึ้น เสริมสร้างบารมีให้ตนเองดีขึ้นยิ่งๆ

และบทสวดนี้ใครที่เป็นคนจิตอ่อน นอนไม่ค่อยหลับ หรือคิดว่ามีผีอำ หรือเห็นอะไรที่เป็นวิญญาณ ก็ให้สวดบทนี้ไปเ รื่ อ ยๆ จะสามารถหลุดจากอาการที่ว่าได้

คาถาบริกssมและปฏิบัติเพื่อปลดหนี้ ต่อเจ้ากssมนายเวรตั้งแต่อดีตชาติ

ต่อด้วยคาถาปลดหนี้ปลดกssม เนื่องจ า กเราทุกคนเคยมีหนี้สิน (หนี้กssม) มาตั้งแต่อดีตชาติ ทั้งโดยเจตนาหรือไม่เจตนา พอมาในชาตินี้จึงปรากฏว่า เกือบทุกคนที่ต้องเสียเงินเสียทอง เสียทรัพย์สินไปโดยไม่ได้กลับคืนมา เช่น มีผู้มาขอยืมไปแล้วไม่เอามาคืน โดนลักทรัพย์ โดนอุ บั ติ เห ตุ ทรัพย์สินทุกชนิดเสียหาย บางคนขายของโดยสินเชื่อแล้วไม่ได้เงิน บางคนโดนโกงแ ช ร์ ฯลฯ

ให้ท่อง นะโมตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

แล้วพูดตามนี้ท่านเจ้ากssมนายเวรทั้งหลายที่ข้าพ เจ้า ( ชื่อ…นามสกุล… ) ได้ติดหนี้ท่านเท่าใด เวลาใด ตั้งแต่อดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ทั้งโดยเจตนาและโดยไม่เจตนา ข้าพเจ้าขอปาวารณาว่าตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้าพเจ้าจะทยอยใช้หนี้คืนให้ทุกบาททุกสตางค์จนกว่าจะหมด และขออโหสิกssมให้แก่ข้าพเจ้า เพื่อค ว า มสุขค ว า มเจริญของข้าพเจ้าและครอบครัวด้วยเทอญ 

ขอให้ท่าน ทำตอนเช้าก่อนจะใช้เงินต่าง ในทุก วัน