สูตรเด็ดหมักเนื้อให้นุ่มน่ากิน จากร้านหมูกระทะนุ่มมากขอบอก

สูตรเด็ดหมักเนื้อให้นุ่มน่ากิน จากร้านหมูกระทะนุ่มมากขอบอก

หลายคนหลังบ้านมักมาถามเ รื่ อ งสูตรหมักเนื้อ รวมถึงหลังบ้านมาขอบอกขอบใจเ รื่ อ งสูตรน้ำจิ้ม พร้อมกับคำอวยพร กระผมใคร่ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ อ ย่ า งที่บอกล่ะครับ มันคือกำลังใจให้ผมฝ่าฟันอุปส ร ร คในการทำร้านห มู กระทะ บอกตรงๆนะครับมันเ ห นื่ อ ยมาก ทั้งทำร้านไปด้วย ทำไงได้ล่ะครับ ตั ดสินใจกลับมาอยู่บ้านแล้วนี่ครับ มันก็ต้องสู้กันไป ยิ่งตอนนี้มีร้านใหญ่มาเปิดแข่งอีกหนึ่งร้านยิ่งทำให้ผมต้องทำงานหนักมากยิ่งขึ้น แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ลูกค้าเก่ายังมาใช้บริการเหมือนเดิม

ฝากถึงเพื่อนๆท่านใดที่อ ย า กจะเปิดร้านห มู กระทะ หากยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอ ย่ า งไรดี กระผมยินดีให้คำปรึกษาทุกอย่างครับ กล้าคิด กล้าทำ แล้วเราจะได้ในสิ่งที่เราคิดครับ

สูตรเด็ด หมักเนื้อให้นิ่มน่ากิน ก็ไม่ยุ่งย ากอะไรเลยครับ สูตรธ ร ร มดานี่ล่ะ ค ว า มอร่อยขึ้นอยู่กับมือของแต่ละคนครับ เพราะคนเรานั้นมือเบา มือหนักไม่เท่ากัน การปรุงจึงไม่เหมือนกัน คนอื่นทำอร่อย แต่ทำไมเราทำมันแปร่งว่ะ ไม่ต้องซีเรียส อ ย่ าดูถูกฝีมือตัวเองนะครับ ทำบ่อยๆไปเดี่ยวก็อร่อยเองครับ

สูตรหมักเนื้อ หมักไก่ ให้นุ่มลิ้น

1 เนื้อห มู เนื้อไก่ ตามต้องการ

2 ผงฟู 1 ซอง

3 ไข่ไก่ ( ใส่เนื้อเยอะใช้ไข่ประมาณ 5 ฟอง ถ้าใส่เนื้อน้อยใช้ 3 ฟองก็ได้ )

4 น้ำมันหอย

5 ซอสภูเขาทอง

6 งาขาว (ตามต้องการกะให้พอดี)

7 ผงชูรส (แล้วแต่ความชอบครับ)

8 น้ำปลา

ข้อมูลจากคุณ baokalasin