เซเว่น ได้เปิดบริการเดลิเวอรี่ สะดวกยิ่งกว่าเดิม ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน

เซเว่น ได้เปิดบริการเดลิเวอรี่ สะดวกยิ่งกว่าเดิม ส่งฟรีถึงหน้าบ้าน

จากเดิมที่ 7-11 เป็นร้านสะดวกซื้อเน้นสินค้าบริโภคเป็นหลัก ต่อมามีการเพิ่มพื้นที่สำหรับขายสินค้าเบเกอรี่ เปิด All Cafe รวมถึงเป็นร้านอหารตามสั่ง ที่มีการปรุงอาหารกันจริงๆ ในร้าน 7-11 นอกจ า กนี้ยังให้บริการเสริมอื่น อาทิเช่น จ่ายค่าน้ำ-ค่าไฟ เติมเงินมือถือ ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต และเป็นจุดคืนภาษีสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่ยังไม่จบ นั้นล่าสุด 7-ELEVEN ได้เปิดบริการเดลิเวอรี่ เพื่อยกระดับร้านไปอีกขั้นหนึ่ง

7-11 ในประเทศไทย ได้เปิดบริการเดลิเวอรี่เพียงซื้อของเกิน 100 บาทก็จัดส่งฟรี แถมยังมีบริการรับ-ส่ง พัสดุด่วน 24 ชม. ของ สปีด ดี การันตีส่งถึงที่ใน 1 วัน โดยบริการ รับ-ส่ง พัสดุด่วน 24 ชั่ วโมง จะเริ่มเปิดให้บริการ ผ่านร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ 4 จังหวัด กว่า 3,700 สาขา เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2561

ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง 7 – 11 กับ บริษัท ไดนามิค ลอจิสติกส์ จำกัด ได้เปิดให้บริการใหม่ สปีด ดี (SPEED-D) บริการรับ – ส่งพัสดุ ด่วน 24 ชม. ส่งง่าย รับสะดวก บริการใหม่ที่ตอบโจทย์ในยุค 4.0 ช่วยให้ผู้ประกอบการ SME ส่งสินค้าได้สะดวกมากขึ้น สามารถรับ – ส่ง สินค้าได้ตลอด 24 ชั่ วโมง หากส่งพัสดุก่อน 21.00 น. ของทุกวัน จะได้รับพัสดุก่อน 18.00 น. ในวันถัดไป

ทั้งนี้ สามารถเลือกระบุปลายทางที่ต้องการรับพัสดุได้ว่าจะรับที่บ้านหรือร้าน 7-Eleven โดยพัสดุจะถูกจัดส่งถึงปลายทางภายใน 1 วัน เริ่มเปิดให้บริการ สปีด ดี ผ่านร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ 4 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ จำนวนมากกว่า 3,700 สาขา

สำหรับวิธีการใช้งานก็ง่าย เพียงทักแชท Official LINE ของ 7 – 11 และระบุสินค้าที่ต้องการ โดยสามารถเลือกชำระเงินได้ 2 ช่องทาง คือ เงินสดและ TrueMoney Wallet สั่งซื้อขั้นต่ำ 100 ขึ้นไปสั่งฟรี จากนั้นรอประมาณ 30 นาที ของก็จะมาถึงมือคุณได้ง่ายๆ ไม่ต้องตากแดดออกไปเดินซื้อของกันเลย

เรียกได้ว่าเป็นการให้บริการที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานในยุคปัจจุบันมากยิ่งขึ้น แถมยังช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย ไม่ต้องไปเบียดเสียดเลือกซื้อของ หรือเดินตากแดดตากฝนอีกต่อไป เพียง ไม่กี่คลิ๊ก ก็ได้ทั้งของและอาหารมาถึงหน้าบ้านแล้วค่ะ

ข้อมูลและภาพจาก marketingoops