เผย 5 อันดับ เน็ตไอดอล ที่มีคนติดตามมากที่สุด

สวัสดีครับมาพบกันอีกแล้ว กับแอดมินแห่งเพจอัพยิ้ม วันนี้แอดมินมีเรื่องในสังคมโซเชียลมาฝากกันครับในโซเชียลก็มีเรื่องราวหลายอย่าง แต่วันนี้แอนมินจะเอาเรื่อง ” เน็ตไอดอล ” มาฝาก เพื่อน ๆ รู้ไหมว่า มีเน็ตไอดอลคนไหนบ้างเอ่ย ที่มีคนติดตามมากที่สุดในประเทศไทย .. แอดมินเลยมาจัดอันดับ 1 ถึง 5 ว่าจะมีคนไหนบ้างที่มีคนติดตามมากที่สุด เอาเป็นว่าเรารีบไปดูกันดีกว่าจะเป็นคนไหนบ้าง
อันดับที่ 1 ได้แก่เจ้าแม่แห่งโลกออนไลน์ ออฟฟี่ แม๊กซิม คุณแม่คนสวย ที่เรียกได้ว่า คนที่ตามเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วด้วยความสวย และ เก่ง คนติดตามมากกว่า 2.5 ล้านเข้าไปแล้ว
เหมาะสมสุดๆ
อันดับที่ 2 ได้แก่ เก่ง ลายพราง เนตไอดอลที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง ซึ้งล่าสุดนั้นผู้ติดตามเกือบ 2 ล้านคนไปแล้ว
เฟี้ยวฟ้าว
อันดับที่ 3 ได้แก่ เน็ตไอดอลสาวสวย ลีลาโดนใจวัยรุ่น นั้นก็คือ น้องใจ๋ สายจี้ นั้นเอง บอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ธรรมดา ออกคลิปเต้นมาแปปเดียว คนดูหลายล้านเลยทีเดียว ล่าสุดผู้ติดตามพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว
งดงามจริงๆ
อันดับที่ 4 คือ ฟลุ๊ก กะล่อน เน็ตไอดอลที่เชื่อว่าหลายคนต้องรู้จักในความฮาของเขาคนนี้แน่นอน ล่าสุดผู้ติดตามนั้นได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 1.6 ล้านแล้ว
ดูดีมากๆ
อันดับ5 น้องมีนา หรือ มีนา เรวดี ย้อมสี นั้นเอง เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ที่เรียกได้ว่าครองใจหนุ่มไปมากมาย ทั้งสวยและน่ารัก มีผู้ติดตามกว่า 1.5 ล้านคน
สวยสุดๆ
เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับ เน็ตไอดอล 1 ถึง 5 เพื่อนรู้จักคนไหนกันบ้างเอ่ย อย่าลืมติดตามผลงานของ เน็ตไอดอล ทั้ง 5 คนกันด้วยน๊า สุดท้ายแอดมินก็ขอตัวลาไปก่อนนะครับผม