ชาวเน็ตต่อว่า สาวที่เข้ากอด ตูน ในขณะวิ่ง

สวัสดีค่ะวันนี้มาพบกับเจ้คนสวยประจำอัพยิ้มกันอีกแล้วนะคะ วันนี้เจ๊มีเรื่องจะมาอัพเดทให้ลูกเพจที่น่ารักของเจ้ได้ทราบกันเกี่ยวกับเรื่องที่ว่าได้มีสาวคนนึงที่ใช้ ชื่อเฟสบุ๊คว่า Red Skull Retum ได้โพสต์ภาพในอินตาแกรมของเขา ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัว พุ่งเข้าไปกอด ตูน บอดี้ สแลม ในขณะที่วิ่งอยู่ และได้ระบุใต้ข้อความใว้ด้วย ชาวโซเซียลจึงเข้ามาต่อว่าสาว ผู้ที่โผตัวเข้ากอด ตูน บอดี้สแลม ถึงความไม่เหมาะสมเป็นอย่างมากที่กระทำแบบนี้ เอาล่ะคะ เราไปตามดูกันเลยค่ะว่า สาวคนนั้นเขาจะเป็นใครแล้วเขาโพสต์อะไรลงในอินตาแกรมของเธอ
โครงการ ก้าวคนละก้าว

โพสต์นี้ไง ที่สาวได้โพสต์ลงอินตาแกรมโดยระบุว่า “เป็นเสี้ยววินาทีที่มีค่ามาก ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เสี้ยววินาที แต่ทำให้หนูมีความสุขมากที่สุด พักผ่อนเยอะๆ นะคะ…ดูแลสุขภาพตัวเองด้วยนะคะ…รักพี่ตูนที่สุดค่ะ…สู้ๆนะคะ…ความฝันสูงสุดหนูเป็นจริงแล้วค่ะที่ได้กอดพี่ตูน… #ใช้ชีวิตให้สนุกนะครับ #ก้าวคนละก้าว”

จากภาพดังกล่าว ทำให้มีคนเข้ามาต่อว่าหญิงสาวเป็นจำนวนมาก เพราะการที่หญิงสาวพุ่งเข้ากอดพี่ตูนอาจทำให้พี่ตูนได้รับบาดเจ็บได้ ซึ่งทั้งในโซเชียลและระหว่างทางก็จะมีการขอความร่วมมือมาโดยตลอดว่า ห้ามดึง ห้ามเหนี่ยว ห้ามรั้ง และไม่ควรทำให้พี่ตูนต้องหยุดกะทันหัน หากรักพี่ตูนจริงไม่ควรทำเช่นนี้
โดนด่าเละเลย

ทั้งนี้ หมอเมย์ได้บอกก่อนหน้านี้ว่า พี่ตูนเจ็บสะบักไหล่ซ้ายอยู่ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่สาวคนนี้พุ่งไปกอดพอดี

สุดยอดชายผู้เสียสละ

เรารักพี่ตูน

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับเรื่องราวที่สาวคนนี้ที่ได้กระทำลงไป ทำให้ชาวโซเซียล รุ่มว่าเขา แต่อย่างไรก็ตามถ้ารักพี่ตูน ควรแสดงความรักที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมกันนะคะ เพราะถ้าเกิดความผิดพลาดขึ้นไม่คุ้มกับการทำอะไรแบบนี้เลยคะยังไงเจ้ก็เป็นกำลังใจให้พี่ตูนอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆด้วยนะคะ