ตร.ตามล่า แฟนหนุ่ม ต้นเหตุ ที่ทำให้สาว18 โดดสะพานดับ

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่นารักทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มขอมานำเสนอเรื่องราวที่เกี่ยวกับกระแสออนไลน์กันสักหน่อยล่ะจ้า เชื่อว่าหลายๆคนคงจะได้ติดตามกระแสข่าวของสาวอายุ 18 ปี ชาวจังหวัดระนอง ได้ว่าจ้างวินมอไซค์ไลฟ์สดให้พร้อมกับเปิดเพลงเศร้า “แพ้แล้วพาล” เวอร์ชั่นพลอยชมพู ซึ่งในขณะนั้นได้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา และเมื่อเร็วๆนี้ได้มีข่าวออกมาว่าพบศพเธอเเล้วอยู่ที่เเม่น้ำเจ้าพระยาใกล้ๆกับบริเวณที่เธอโดดลงไป วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มจึงขอมาอัพเดทเรื่องราวของเธอ โดยทราบมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตามล่าชนวนที่เป็นเหตุแห่งความตายในครั้งนี้ ซึ่งก็เป็นแฟนหนุ่มของเธอ ตามเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มมาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมกันดีกว่าจ้า

กรณี น.ส.นิตยา สวัสดิวรรณ หรือ “น้องเคลียร์” หญิงสาวัย 18 ปี ไลฟ์สดฆ่าตัวตาย โดยการกระโดดสะพานพระราม 8 ล่าสุด พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. มีคำสั่งให้พนักงานสอบสวน สน.บวรมงคล เจ้าของคดีเรียกตัว นายภัทรดนัย นุ่มศรีนารถ อายุ 25 ปี

หนุ่มขับรถจักรยานยนตร์ที่ถือโทรศัพท์ไลฟ์สดเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊กมาสอบปากคำอีกครั้งในเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ม.ค. รวมถึงประสานให้ฝ่ายสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบห้องพักของน้องเคลียร์ ภายในซอยนาคนิวาส 37 ย่านลาดพร้าว เพื่อตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมนำมาประกอบสำนวนคดี

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ตำรวจตั้งข้อสงสัยคือกรณีที่น้องเคลียร์ โพสต์เฟสบุ๊กต่อว่าผู้ชายคนหนึ่งก่อนจบชีวิต ซึ่งน่าจะหมายถึงอดีตแฟนที่เลิกรากันไปและทำให้เจ้าตัวเจ็บช้ำ จนถึงขนาดตัดสินใจกระโดดสะพานฆ่าตัวตาย ซึ่งกรณีนี้ ญาติๆ ของน้องเคลียร์ ให้ข้อมูลว่า ช่วงที่ทั้งสองคนคบกันญาติๆ ส่วนใหญ่รับรู้ว่าน้องเคลียร์มีแฟน เคยนำภาพถ่ายคู่กับแฟนโพสต์ลงในเฟสบุ๊ก แต่ญาติไม่รู้ว่าเป็นใคร ทำงานอะไร หรือพักที่ไหน

กระทั่งประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้บอกเลิกกับ น้องเคลียร์ โดยให้เหตุผลว่า ขอรักกันแบบพี่น้องดีกว่า ทำให้น้องเคลียร์โศกเศร้าเสียใจมาตั้งแต่ตอนนั้น และตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงขณะนี้ชายดังกล่าวก็ยังไม่ได้เดินทางมาปรากฏกาย ซึ่งตำรวจอาจต้องติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อสรุปชนวนฆ่าตัวตายด้วยเช่นกัน
เสียชีวิตไปแล้ว
    ตามหาแฟนหนุ่ม

เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอวันนี้ เจ๊อยากทราบเหมือนกันว่าเรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรกันแน่ รอติดตามกันต่อไปจ้า