เปิดตัว แฟนของ “น้องแนท” เด็กหญิงที่ขนยาวที่สุดในโลก

สวัสดีค่ะวันนี้มาเจอกับแอดมินอัพยิ้ม แอดมินอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกคนมาพบกับเรื่องแปลกๆที่มีโอกาสพบเจอได้น้อย บางคนไม่เคยเห็นเลยก็ว่าได้ บางคนเห็นแล้วกก็จะตกใจและกลัว กับรูปร่างลักษณะที่ไม่เหมือนคนอื่น อย่าง น้องแนท สุพัตรา สะสุพันธุ์ โดยน้องป่วย เป็น “โรคแอมบราส ซินโดรม” ซึ่งเกิดจากโครโมโซมบกพร่อง ทั่วโลกมีคนป่วยด้วยโรคนี้เพียง 50 รายเท่านั้น ปัจจุบันน้องแนทโตเป็นสาวอายุ 17 ปีแล้ว ขณะที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพใบหน้าเกลี้ยงเกลาไร้ขนบนเฟสบุ๊คส่วนตัวและมีรูปแฟนหนุ่มที่หวานจนมดตอม โดยพ่อของน้องแนทเปิดเผยว่า ที่ลูกสาวไม่มีขนขึ้นที่ใบหน้าไม่ได้หายหรือเกิดจากการรักษา แต่เพราะใช้วิธีโกนขนออก จะเป็นยังไง ไปดูกันดีกว่า

ก่อนโกนขนออก

ขนเยอะมาก

โกนขนหน้าออกแล้ว

หน้าเนียนเลย

โดยก่อนหน้านี้ น้องแนท เด็กหญิงที่ขนยาวที่สุดในโลก คบกับสาวหล่ออีกคนหนึ่ง แต่ตอนนี้เปลี่ยนแล้ว! เป็นสาวหล่อหุ่นน่ากอดที่ความรักของทั้งคู่เรียกได้ว่าหวานมาก บอกเลยว่าเห็นแล้วอิจฉาแรงมาก! สำหรับ น้องแนท เด็กหญิงที่ขนยาวที่สุดในโลก หลังโกนขนที่ใบหน้าออกแล้ว พูดเลยว่า สวยปุ๊บได้แฟนใหม่ปั๊บ!

สวีทเว่อร์ มีภาพน่ารักๆ ออกมาให้พวกเราได้อิจฉากันตลอด และสาวหล่อคนนี้ก็คือคนที่อยู่เคียงข้าง น้องแนท เด็กหญิงที่ขนยาวที่สุดในโลก กี่รูปๆ ก็เห็นตัวติดกันตลอดเวลา จนคนโสดอย่างเรานี่เห็นแล้วอิจฉาแรงมากค่ะ ว่าแล้วก็อย่ารอช้า! ไปชมภาพของพวกเขาพร้อมกันเลยค่ะ

หวานไปอีก

อีกฮาอย่างแรง

เป็นยังไงบ้างค่ะ น้องโกนขนออกหมดแล้ว ไม่มีขนบนหน้าแล้วสวยเลย แถมยังหวานกับแฟนอีกด้วย งานนี้เหมือนคนปกติไปเลย วันนี้แอดมินขอตัวก่อน แล้วจะมาอัพเดทใหม่ค่ะ