เปิดโพสต์ “พจน์ อานนท์” จะเปลี่ยนโฉมให้ “ปืน”

สวัสดีค่ะวันนี้มาเจอกับแอดมินอัพยิ้ม แอดมินอัพยิ้มจะพาลูกเพจทุกคนมาพบกับคนในวงการบันเทิง ที่หลายคนคุ้นหูคุ้นตาเป็นอย่างดี กับดาราชื่อดัง มีหลายคนชื่นชอบความสามารถและติดตามผลงานของเขาเป็นอย่างดี อย่าง “พจน์ อานนท์” หลังจากที่ พจน์ อานนท์ ได้ให้ ปืน ที่เคยมีคลิปต่อว่าตำรวจ หลายคนคงรู้จักกันดี มาร่วมแสดงภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G แต่ดันเกิดดราม่าจนต้องตัดฉากดังกล่าวออก และล่าสุด พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาเผยแพลนผ่านไอจีว่าอยากจะพา ปืน ไปศัลยกรรมที่เกาหลีระบุรายละเอียดว่าอย่างไร ไปดูกันเลยค่ะ

“พจน์ อานนท์”

โดยระบุราบละเอียดว่า “ถามFCนะ ใครไม่ใช่FCอย่าอ่านเด็ดขาด ในฐานะที่ทำให้น้องปืนเขาถูกสังคมด่าอีกรอบนึงเต็มๆ พี่จะขอรับผิดชอบน้องด้วยการพาน้องเขาไปแปลงโฉมหน้าหล่อๆที่เกาหลีดีมั้ย?กลับมาคนในสังคมจำหน้าเขาไม่ได้สังคมจะได้ด่าผิดคน555 อันนี้ไม่เกี่ยวกับหนังหลวงพี่แจ๊สนะ อันนี้เป็นรายการใหม่ poj me in555ใครอยากหล่อสมัครได้นะ รับผิดชอบสังคมไปแล้ว รับผิดชอบส่วนบุคคลบ้าง#เรื่องส่วนตัวของตรู #เงินตรู #ไม่เกี่ยวกับใคร #และไม่ทำให้ใครเดือนร้อน”

จะพา ปืน ไปศัลยกรรมที่เกาหลี

จะรับผิดชอบ

คนจริง

เก่งและรวยมาก

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ สำหรับเหตุการณ์นี้ หลายคนเห็นหลายคนบอกหนุ่มปืนตัวจริงแล้วก็เป็นคนดี ถ้างานนี้ได้ไปศัลยกรรมจะไม่มีใครว่าอีกแน่ๆ คนเรามีทั้งข้อดีข้อเสีย วันนี้แอดมินขอตัวก่อนนะค่ะ แล้วจะมาอัพเดทใหม่