เผยสิ่งที่ “หญิงสาว” ทำหลังจับได้ สามีนอกใจ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าประทับใจและถูกใจสาวไทยทั้งประเทศอย่างแน่นอน กับเรื่องราวที่วันนี้แอดมินอัพยิ้มจะนำมาอัพเดทให้แฟนๆได้ชมกันเกี่ยวกับความรัก การนอกใจ รักสามเศร้า ที่เชื่อว่าแฟนๆหลายคนต้องเคยเจอมากันบ้างแล้วและวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ของสาวรายหนึ่งที่เธอโดนสามีนอกใจมาให้ได้ชมกัน ว่าสุดท้ายแล้วเธอจะทำอย่างไร แต่บอกได้เลยว่าถูกใจแฟนๆอย่างแน่นอนกับวิธีที่ภรรยาทำกับสามีที่นอกใจ เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยจ้า
ขอบคุณสามีที่นอกใจ

เรื่องมีอยู่ว่าชายวัยกลางคนหนึ่งมีเสน่ห์และอยู่ในตำแหน่งงานที่สูง ไปไหนมาไหนรถก็จะมีรถบริษัทไปรับส่งตลอด เงินเดือนก็สูง เลยตกเป็นเป้าหมายของพวกสาวๆ แต่แล้วหนุ่มคนนั้นก็ไปมีผู้หญิงคนอื่นทั้งที่มีภรรยาอยู่แล้วซึ่งผู้หญิงคนนั้นคือลูกค้าของบริษัท เพราะเธอทั้งสาว ทั้งสวยและหน้าตาดี

และหลายๆคนมักจะเห็นเขายิ้มแย้มแจ่มใสทุกวัน ไม่มีทีท่าที่จะปิดบังเรื่องนี้กับทุกคนและก็ไม่กังวลเลยว่า ภรรยาที่อยู่ที่บ้านของเขาจะรู้เรื่องนี้ เขาคิดว่าภรรยารู้ก็ยิ่งดี เต็มที่ก็แค่หย่ากันเท่านั้น ยังไงเขาก็มีผู้หญิงคนใหม่อยู่แล้ว

แต่เมื่อเวลาไม่นานเขาก็เปลี่ยนไปเพราะเมื่อภรรยาจับได้ว่านอกใจ แทนที่เธอจะโวยวายใสกลับไม่โวยวายอะไรเลย แต่กลับพูดว่า ขอบคุณที่นอกใจฉัน ทำให้ชายคนนั้นรู้สึกเหมือนโดนทอดทิ้ง แทนที่เขาจะทอดทิ้งภรรยา ทำให้เขาทำอะไรไม่ถูกพูดไม่ออก รู้สึกสับสนมาก

และไม่นานชายคนนั้นก็เข้าใจแล้วว่าทำไมภรรยาถึงขอบคุณที่เขามีคนอื่นเมื่อเห็นภรรยาของเขานั้นได้โอนย้ายทรัพย์สินในบ้านทั้งหมดและส่งหลักฐานที่เขานอกใจให้ทนายเพื่อเตรียมฟ้องหย่ากับเขา ไม่ว่าจะเป็นบ้าน รถยนต์ เงินหรือลูกชาย เขาไม่ได้สักอย่าง ถ้าเขาไม่ยอมเซ็นเอกสารในการขอหย่า ภรรยาก็จะยื่นเรื่องนี้ไปถึงศาลเขาแทบไม่อยากจะเชื่อว่าภรรยาจะทำแบบนี้กับเขา เพราะเธอเคยรักเขามากๆ

ภรรยาจึงตอบว่า ฉันแต่งงานและดูแลคุณอย่างดีมา10 กว่าปี ไม่ว่าคุณทำอะไรฉันก็สนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ ในขณะที่คุณไม่มีอะไร ฉันก็ยังคอยอยู่เคียงข้างคุณเสมอ ในวันที่หนาวเย็นฉันลุกมาห่มผ้าให้คุณทุกคืน ในวันที่ร้อนจัด ฉันคอยทำน้ำซุปเย็นให้คุณ เมื่อพ่อแม่ของคุณป่วยไม่สบาย ฉันก็ไปเฝ้าดูแลพวกเขาโดยไม่เคยบ่นว่าเหนื่อยสักคำ ฉันหวงแหนคุณและทุ่มเทให้คุณมาตลอด แต่สุดท้ายคุณกลับไปหาผู้หญิงคนอื่น ฉันไม่ต้องการผู้ชายที่ไม่มีหัวใจแบบนี้ เลิกกันดีกว่าต้องขอบคุณเขาจริงๆ ที่ทำให้เธอมีโอกาสเป็นฝ่ายที่ขอหย่าขาดกับเขาอย่างสบายใจ หลังจากนี้ไป เธอไม่ต้องนั่งคอยใครกลับบ้านและไม่ต้องเหนื่อยกับงานบ้านอีกแล้ว

สุดท้ายคนที่เหมือนถูกทิ้งก็คือสามีที่นอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น เพราะเขาไม่เหลืออะไรเลยแม้กระทั้งบ้าน รถ ครอบครัว ลูก ชีวิตที่มีความสุขหายไปในพริบตาเพราะความไม่รู้จักพอ

เป็นยังไงกันบ้างค่ะกับเรื่องราวที่วันนี้แอดมินนำมาอัพเดทให้ได้ชมกัน เชื่อว่าต้องถูกใจสาวๆอย่างแน่นอน เป็นเหตุการณ์ที่พบเจอกันเป็นจำนวนมาก แต่อยู่ที่ว่าเราจะแก้ไขปัญหากันอย่างไร