เผยสาเหตุที่ “ชาคริต” ถูกปลดออกจากพิธีกร

เชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักรายการนี้เป็นอย่างดีแน่นอนสำหรับรายการดัง “เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand)” ที่โด่งดังและได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคนดู แต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝันเมื่อหนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” พิธีกรของรายการถูกปลดออกและมีพิธีกรคนใหม่มาแทนนั้นก็คือ “ตั๊ก นภัสกร” ที่จะมาดำเนินรายการร่วมกับ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่มาดำเนินรายการต่อ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยถึงเรื่องราวทั้งหมด รายละเอียดจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามด้านล่างเลยจ้า

เผยสาเหตุที่ถูกปลด

อ๋อ ก็เป็นการคุยกัน เพราะว่าทางพี่หนุ่มเองเขาเปลี่ยนรูปแบบรายการ เขาก็พยายามเปลี่ยน ลองเปลี่ยนหลายๆ มุม ซึ่งเราเข้าใจอยู่แล้ว ผมว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรมันก็ต้องมีวันที่ต้องเปลี่ยนกันได้ เราก็ต้องหยุดได้ครับ มันก็อาจจะถึงจุดอิ่มตัวของมันเพราะมันก็ 6 ปีแล้ว

ถามว่าตัวเราเองเสียดายมั้ย มันก็เป็นรายการที่เราชอบนะ เพราะว่าเกี่ยวกับอาหาร เราก็โตมาด้วยกันเนอะ แต่ว่าสุดท้ายเราเองก็ต้องมีอย่างอื่นที่เราต้องไปทำ รายการเราต้องทำต่อไป

ผมว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นมันก็มีเหตุผลของมัน เพราะฉะนั้นถ้าเราหยุดอย่างนึงไปเพราะว่ามีอย่างอื่นเข้ามาแทน มันเป็นเรื่องของเวลาที่เราสามารถให้กับมันได้เต็มที่ เพราะไม่งั้นก็นึกไม่ออกเหมือนกันว่าเราจะให้กับรายการของเราได้ไง เดี๋ยวเดือนก.พ.นี้ รายการทัวร์ตัวแตก จะเริ่มทำเป็นทัวร์แล้ว จะเป็นทัวร์ 15-20 คนไปตามรอยกับพวกผมนี่แหละ ไปตามรอยที่พวกผมไปกินอะไรกันในแต่ละซีซั่น แน่นอนในช่วงแรกก็เป็นที่ญี่ปุ่นครับ และมีร้านอื่นๆ ที่เรามีคอนเน็กชั่น อันนี้ก็ต้องให้เวลาเต็มที่เหมือนกัน

ที่มีข่าวว่าไปทำงานสายเลยโดนปลด อันนี้ก็แล้วแต่ เพราะทุกคนก็เข้าใจว่าผมทำงานเยอะเนอะ มันก็โหลด อาจจะมีที่ไปสายกว่าเวลานัด แต่พอไปถึงเราก็ทำงาน โชคดีที่เราทำงานเร็ว แต่ด้วยการคุยกัน เขาอยากเปลี่ยนให้มันเป็นรูปแบบตลกมากกว่า แต่เรากับอาหารมันไม่ค่อยขำ เรารู้สึกว่าเราเป็นคนไม่เล่นตลกกับอาหาร เพราะผมว่าอาหารเป็นสิ่งที่ต้องเคารพ มันไม่ใช่สิ่งที่มาโยนทิ้งโยนขว้าง เราคงไม่ค่อยอินเท่าไหร่ครับ แต่ก็ยังคุยกันตลอดเวลา ไม่มีอะไรครับ มีอะไรก็อวยพรกันตลอด เพราะรูปแบบธุรกิจเขาก็ต้องมูฟออนต่อไปครับ เราก็ไม่เคยถามอะไรมากครับ

พิธีกรคู่ใหม่ที่มาแทน “ชาคริต แย้มนาม”

เป็นอย่างไรบ้างคะเพื่อนๆกับเรื่องราวที่นำมาเสนอในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเอาแฟนๆใจหายเหมือนกันแต่หนุ่มชาคริตก็ออกมาบอกแล้วว่าทางรายการต้องการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่นั้นเอง