เผยโฉม “ยากูซ่า” หมายเลขหนึ่งของญี่ปุ่นตัวจริง

หลังจากที่มีข่าวออกไปมากมายเกี่ยวกับ ยากูซ่า ญี่ปุ่น ที่โดนจับที่เมืองไทยใน จ. ลพบุรี เจ๊ดันขอบอกตรงนี้เลยว่านั่นคือตัวปลอม ซึ่งได้มีผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาเปิดความจริงกับเรื่องนี้ว่า ลุงคนที่โดนจับไปเนี่ยไม่ใช่เจ้าพ่อตัวจริง เป็นแค่ลูกน้องปลายแถวเท่านั้น ที่ทำไปเพราะโดนสั่งงานมาจึงต้องทำ เมื่อพอทำงานเสร็จเลยหนีมากบดานที่เมืองไทย เพราะถ้าเป็นหัวหน้าใหญ่จริงๆคงไม่มาตกอับแบบนี้ และวันนี้เจ๊ดันแห่งอัพยิ้มเลยถือโอกาสนำภาพของ เจ้าพ่อยากูซ่าตัวจริงของประเทศญี่ปุ่นมาให้ดูกันค่ะ แค่เห็นรูปก็กลัวแล้ว นี่ถ้าเจอตัวจริงคงจะหัวหดเลยทีเดียว ซึ่งเค้ามีชื่อว่า Shinoda Kenichi  เจ้าพ่อหัวหน้าแก๊งยากูซ่าหมายเลขหนึ่งของญี่ปุ่นตัวจริงเสียงจริงเลยนะ

คิดว่าหัวหน้าแก๊งยากูซ่าจะลดตัวเองลงไปก่อคดีแบบนั้นเหรอคะ พวกเขาคือนักธุรกิจแสนล้าน มีลูกน้องพร้อมที่จะทำงานและตายแทนอยู่แล้วมากมาย และกฏของแก๊งยากูซ่าก็คือ หัวหน้าแก๊งจะไม่จับปืนหรือลดตัวลงไปฆ่าคนด้วยตัวเองหรอกนะครับ เขาใช้วิธี สั่งตายจากสำนักงานใหญ่ซึ่งเป็นคฤหาสน์หรูนะขอบอก
โพสต์ที่เป็นประเด็น

ดูท่าเดินซะก่อน

น่าเกรงขามมาก

ยิ้มมุมปาก

มือขวา มือซ้าย

หน้านิ่งๆ

ทำตัวนิ่งๆ

สั่งงานอย่างเดียว

น่ากลัวไปอีก

ความจริงเป็นแบบนี้นี่เอง เจ๊ดันว่าแล้วว่าลุงคนนี้ต้องไม่ใช่หัวหน้าอย่างแน่นอน หัวหน้าอะไรมาทำงานแบบนี้ ได้เงินใช้ปีละ 3 หมื่น แค่นี้อ่ะนะ เอาเป็นว่าตามหัวข้อด้านบนเลย เพราะเค้าคัดกรองข้อมูลมาจากทนาย รอดูตอนต่อไปว่าจะเป็นยังไง เพราะตอนนี้ลุงแกปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา