“จันจิ” เผยนิสัยที่แท้จริง หลังมาริโอ้ ขับรถโดยประมาท

มากันแล้วล่ะจ้าาา วันนี้ก็กลับมากับกับเจ๊ซาวบาทแห่งเพจอัพยิ้มอีกเช่นเคยวันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มก็ไม่พลาดที่จะมานำเสนอเรื่องราวที่กำลังเป็นกระแสโซเชียลมาฝากทุกท่านกัน สำหรับเรื่องราวของ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่มีข่าวขับรถโดยประมาท ไปปาดหน้ารถแท็กซี่จนโซเฟอร์เอาหนังสติ๊กยิงออกนอกรถ ทะลุโดนกระจกรถที่มาริโอ้ขับจนได้รับความเสียหาย จากเหตุการณ์ดังกล่าว มาริโอ้ไม่ได้เรียกค่าเสียหายจากคนขับแท็กซี่แต่อย่างใด แต่ล่าสุดเจ๊ซาวบาทอัพยิ้มทราบมาว่าทางด้านจันจิ ไกอา นักร้องสาว แฟนสาวของมาริโอ้ ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวเกี่ยวกับมาริโอ้อย่างนี้

หลายคนก็ตั้งคำถามกันว่าปกติมาริโอ้เขาอารมณ์ร้อนไหมเวลาขับรถ ?
“ไม่นะคะ แต่อย่างที่บอกตอนนั้นเราไม่ทราบจริงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น มันอาจจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเร็วมาก เขาเลยอาจจะทำอะไรที่ไม่รู้ว่ามันจะต้องแก้ไขสถานการณ์ยังไงดี แต่ทุกคนก็เตือนพี่เขาให้ระวัง ก็บอกว่ามันอันตราย”

ส่วนตัวเราเป็นห่วงไหมเพราะเหมือนมาริโอ้เขาก็โดนข้อหาขับรถโดยประมาท ?
“ไม่มีอะไรหรอกค่ะ พี่เขาก็รับผิดชอบในส่วนของเขา”

เห็นมีข่าวว่ารถที่มาริโอ้ขับในวันนั้นไม่ใช่ของเขาด้วย จริงหรือเปล่า ?
“เป็นรถของพี่เขาค่ะ (ยิ้ม) แต่ก็ไม่ต้องจ่ายค่าเสียหายอะไรให้ ตอนนี้ไม่มีอะไรที่น่ากังวลแล้ว เคลียร์กันหมดเรียบร้อยแล้ว”

อาจจะเพราะปีนี้เป็นปีชงของเขาเลยเจออุบัติเหตุรับต้นปีเลย ?
“จันจิว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่เกี่ยวกับปีชงหรอก อันนี้ก็ไม่รู้ขึ้นอยู่กับพี่เขาว่าจะไปทำบุญเสริมดวงหรือเปล่านะ ไม่แน่ใจริงๆ”

อย่างในโลกอินเตอร์เน็ตก็มีกระแสโจมตีพี่เขาเหมือนกัน ตรงนี้เรากังวลไหม ?
“จันจิคิดว่าพี่เขารับมือได้ค่ะ อะไรที่พี่เขาต้องรับผิดชอบเขาก็รับผิดชอบไปเรียบร้อยแล้ว และตอนนี้จันจิว่ามันไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องกังวลอีกแล้ว แต่พี่เขาก็คงเป็นกังวลอยู่เพราะเหตุการณ์มันค่อนข้างนิดหนึ่งเนอะ (ยิ้ม) ก็ให้เวลาค่อยๆ แก้ไขค่ะ”
แฟนสาวของมาริโอ้
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เป็นแฟนกันก็ต้องรู้จักนิสัยซึ่งกันและกันเป็นเรื่องธรรมดาแล้วนะคะ แต่เหตุการณ์ดังกล่าว มาริโอ้เองอาจจะมีการพลาดบ้างอะไรบ้าง