บุ๋ม ปนัดดา “โพสต์แรง” หลังผอ.เขต “เรียกตัว” ลูกสาว

ตกเป็นประเด็นข่าวร้อนข่าวดังอีกแล้วนะคะ สำรับอดีตนางงาม “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่ล่าสุดหลังจากที่ รองผอ.เขตมาเรียกตัว “น้องนิหนุ่น” หรือลูกสาวบุญธรรมของเธอไป ทันทีที่เธอรู้ข่าวเธอก็รู้สึกไม่พอใจ จึงได้โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้ลงบนไอจีส่วนตัวของตัวเอง อย่างดุเดือดว่า “ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชั้น รอง ผอ เขต ครับะ !!! เรื่องถึงกระทรวงแน่!!! ร้อนตัวเหรอครับ ดิ้นตั้งแต่เช้าแล้ว นี่ลามมาถึงเด็ก แทนที่จะช่วย จะเลวไปถึงไหนครับ??” ว้าว…แรง!! งั้นเราไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้กันเต็มๆกันเลยนะคะ
มาดูกันเลยจ้า

กลายเป็นที่ฮือฮาอยู่ในโซเชียลขณะนี้ หลังนักแสดงสาว “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ได้โพสต์ภาพลงอินตราแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ลูกสาวบุญธรรมอีกคนที่รับมาดูแล น้องนิหนุ่น ดูแลย่าพิการ พ่อแม่เสียหมดแล้ว กลางวันวิ่งจากโรงเรียนมาป้อนข้าวย่า เย็นไปช่วยขายของตามตลาดเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว พร้อมฝากคำถามถึงท่านรัฐมนตรีและศึกษาเขตว่ากำลังทำอะไรกันอยู่
แรงมาก!
ล่าสุด (8 มกราคม 2561) สาวบุ๋มได้โพสต์ภาพบทสนทนาในทำนองว่า รองผอ.เขตมาเรียกตัว “น้องนิหนุ่น” หรือลูกสาวบุญธรรมไป โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความใต้ภาพว่า “ถ้าเกิดอะไรขึ้นกับลูกชั้น รอง ผอ เขต คับ!!! เรื่องถึงกระทรวงแน่!!! ร้อนตัวเหรอคับ ดิ้นตั้งแต่เช้าแล้ว นี่ลามมาถึงเด็ก แทนที่จะช่วย จะเลวไปถึงไหน คับ??”
ไม่เป็นไรนะลูก
แม่อยู่นี่แล้ว ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น
หัวอกคนเป็นแม่ ที่รักลูก
นี่ล่ะจ้า น้องนิหนุ่น ลูกสาวบุญธรรมของ บุ๋ม-ปนัดดา
สวยมากๆเลยจ้า หน้าเด็กลงมากเลย
เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆสำหรับข่าวที่ทางทีมงานอัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้เกี่ยวกับเรื่อง ที่อดีตนางงาม “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ไม่พอใจที่รองผอ.เขตมาเรียกตัว ลูกสาวบุญธรรม น้องนิหนุ่นไป โดยโพสต์ต่อว่า อย่างแรงพอสมควรเหมือนกัน ก็เป็นที่รู้จักนะคะว่าเธอคนนี้เป็นคนที่พูดตรง พูดแรง อยู่แล้ว ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ทางทีมงานของเราจะอัพเดทให้ทุกคนได้ติดตามกันเรื่อยๆจ้าาาา