นางเอกคนเดียว “ของช่องมากสี” ที่ “มีผลงานมากที่สุด”

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะคะวันนี้หมูน้อย อัพยิ้มและทางทีมงานก็จะพาเพื่อนๆที่น่ารักทุกคนมาส่องดาราสาวสวยในวงการบันเทิงบ้านเรากันจ้า ซึ่งดาราที่ทางทีมงานของเราจะพาไปส่องในวันนี้ก็คือ โบว์ เมลดา สุศรี เชื่อไหมคะทุกคน นางเอกคนนี้ วงในลือออกมาว่าเป็นนางเอกคนเดียวของทางช่อง7 ที่ฮอตที่สุดและเป็นนางเอกที่มีผลงานมากที่สุดในช่อง 7 จ่อคิวออกอากาศ ถึง 5 เรื่อง ทั้งที่เธอแจ้งเกิดในวงการ ด้วยการเป็นไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 แท้ๆ ว้าว…เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมล่ะคะ งั้นเราไปดูกันเลยนะคะว่า สาวโบว์ ของเราจะมีผลงานอะไรให้เราติดตามบ้าง ไปดูกันเลยจจ้า
มาดูผลงานของ นางเอกสาวคนนี้เลยนะคะ

เข้าวงการมาแค่ 4 ปี ก็ฮอตสุดๆ สำหรับ โบว์ เมลดา สุศรี ไทยซุปเปอร์โมเดล 2013 ที่แจ้งเกิดจากละคร ใยกัลยา จากนั้นก็ฮอตสุดๆ ตีบทแตกแทบทุกเรื่องจนได้รับการไว้วางใจจากผู้จัดให้เป็นนางเอกไล่ยาว ถึง 5 เรื่องติด ที่กำลังออนแอร์อยู่ก็มี หงส์เหนือมังกร จากนั้น เตรียมออนแอร์อีก ก็คือ คุณชายไก่โต้ง และยังมี สกาวเดือน ,พชรมนต์ตรา และ มนตร์กาลบันดาลรัก ที่กำลังถ่ายทำ ซึ่งถือว่า เป็นนางเอกฮอต ที่มีผลงานมากที่สุดในช่อง 7 ตอนนี้เลยก็ว่าได้

หงส์เหนือมังกร เป็นละครแนวดราม่า สอดแทรกแง่คิดเกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ และความเสียสละ เรื่องราวของหญิงสาวที่จำต้องขึ้นเป็นใหญ่ในวงการมาเฟียแทนพ่อที่ถูกฆาตกรรม เธอต้องพิสูจน์ตนเองให้ทุกคนยอมรับ แต่กลับถูกทรยศและโดนลอบทำร้าย จนไม่อาจไว้ใจใครได้อีก มีเพียงชายหนุ่มจากแก๊งคู่อริที่คอยช่วยเหลือเพราะศรัทธาในความกล้าและเด็ดเดี่ยวของเธอ เธอจึงสามารถยืนหยัดสู้กับอันตราย แม้จะรู้ว่าความตายกำลังรออยู่ตรงหน้าก็ตาม

พชรมนต์ตรา เป็นละครแนวแฟนตาซีลี้ลับมีเค้าโครงเรื่องจากบทประพันธ์ เพชรตาแมว นำแสดงโดย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ที่มาประกบคู่ โบว์ เมลดา เป็นครั้งแรก ร่วมด้วย ฮาน่า ลีวิส, น้ำ รพีภัทร, มิ้นท์ บารมิตา, อิงฟ้า เกตุคํา, เกรซ ณัฐธยาน์, หนุ่ม คงกะพัน, พิม พิมพ์พรรณ, อู๋ นวพล, หลุยส์ อัมรินทร์ ฯลฯ
สกาวเดือน เรื่องราวของเด็กสาวแก่นแก้วผู้ไม่ประสาเรื่องความรัก แต่พยายามเป็นแม่สื่อแม่ชักให้อาสาวของเธอกับชายหนุ่มอารมณ์ดีที่หนีการคลุมถุงชนมาอยู่บ้านไร่

มนตร์กาลบันดาลรัก ละครแนวโรแมนติก เรื่องราวของสาวโสด น้ำหนึ่ง โดนเวทมนตร์แห่งกาลเวลาเล่นงาน ส่งให้เธอข้ามกาลเวลาสู่อนาคต บทประพันธ์ของ ชมบุหลัน

ต้องโชว์แมนจุ๊บผายปอดช่วยชีวิตนางเอก โบว์ – เมลดา ในละคร “คุณชายไก่โต้ง” ครั้งแรก โดนัท-ภัทรพลฒ์ ก็โดนรุ่นใหญ่อย่าง นีโน่-เมทนี และ สมจิตร แซวหนักมาก ทำเอาพระเอกน้องใหม่ของเราออกอาการเขินฝุดๆ ไปเลยค่า

ทั้งน่ารักทั้งอารมณ์ดีเลยนะค สำหรับนางเอกสาว  โบว์ เมลดา สุศรี

เธอสวยมากจริงๆจ้า
เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับข่าวที่หมูน้อย อัพยิ้มได้นำมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในวันนี้ เกี่ยวกับ นางเอกคนเดียวที่ฮอตที่สุดในตอนนี้ของทางช่อง7 ที่มีคิวจ่อออกอากาศถึง5เรื่อง นั่นก็คือ โบว์ เมลดา สุศรี ไทยซุปเปอร์โมเดล 2013นั้นเองจ้า เรียกได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งดารารุ่นพี่ไปเลยนะคะ เนี่ยก็ทั้งสวยทั้งเก่งมากความสามารถขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยจ้าที่มีผลงานเยอะขนาดนี้ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของเธอด้วยแล้วกันนะคะ